แอนนา-นาตาชา เปลี่ยนวิถี

อัปเดตชีวิต แอนนา-นาตาชา เปลี่ยนวิถี “สองแม่ลูก แม้จะเหนื่อยแต่ก็มีความสุข”

Alternative Textaccount_circle
แอนนา-นาตาชา เปลี่ยนวิถี
แอนนา-นาตาชา เปลี่ยนวิถี

อัปเดตชีวิตซิงเกิ้ลมัม แอนนา-นาตาชา เปลี่ยนวิถี อดีตนางแบบสาวแถวหน้าของเมืองไทย กับชีวิตสองแม่ลูกที่แม้จะเหนื่อยแต่ก็มีความสุขล้นใจ

แอนนา-นาตาชา เปลี่ยนวิถี

หลังจากปิดฉากชีวิตคู่ 11 ปี ไปเมื่อปีที่แล้ว ก็ไม่ค่อยได้เห็น อดีตนางแบบสาวแถวหน้าของเมืองไทย แอนนา-นาตาชา เปลี่ยนวิถี ในวงการบันเทิงสักเท่าไหร่  ล่าสุดเธอได้มีโอกาสปรากฏในงานแถลงข่าว  โครงการพันธมิตรสร้างแบรนด์ และธุรกิจเพื่อความยั่งยืนในการแข่งขัน (Born Strong) ซึ่งในงานวันนี้เธอได้อัปเดตถึงชีวิตปัจจุบันในฐานะซิงเกิลมัมให้ได้ฟังกันด้วย

บ้านคือสนามรบ เหนื่อยแต่ก็สนุก

“ช่วงนี้เป็นช่วงที่เขาชอบแกล้งมากกว่า แสบมากตั้งใจแกล้งแม่ตลอด ตอนนี้ใช้ทุกวิธีเลยค่ะ ต้องปราบทุกวันถามว่าดุไหม เราเป็นคนไม่ดุเลย ไม่เคยดุใครในชีวิตเลย แต่คนนี้ไม่ดุไม่ได้ จากที่ไม่เคยดุ ต้องดุค่ะ เหนื่อยมากค่ะถามว่ามีตีไหม คือเหมือนเขาจะรู้ว่าแม่ไม่กล้าตี เลยแผลงฤทธิ์อยู่ทุกวัน สมมติว่าถ้ากล้าตีสักวัน คงจะหยุดแล้ว แต่ก็ยังไม่กล้าตี มีขู่เหมือนกันแกล้งตีเฉี่ยวๆ ถึงเหนื่อยมากค่ะแต่ก็สนุกค่ะ อยู่บ้านอย่างกับสนามรบแต่เราคนเดียวมาตลอดอยู่แล้ว เลี้ยงมาตั้งแต่แบเบาะ ไม่ยอมให้ใครเลี้ยงอยู่แล้วค่ะ”

ชีวิตสองแม่ลูกแฮ็ปปี้

“แฮ็ปปี้ด้วย เหนื่อยด้วยค่ะ เวลาเขาหลับ ก็แฮ็ปปี้แล้วค่ะ เขาหมดฤทธิ์แล้ว”

ความฝันของไตตั้น

“ความฝันของเขาก็จะเปลี่ยนไปเรื่อยๆ นะคะ บางครั้งก็อยากเป็นนักกีฬาว่ายน้ำ แต่เราว่าเด็กสมัยนี้อยากเป็นยูทูบเบอร์ เกมเมอร์ แต่เราไม่สนับสนุนเรื่องเกมเพราะเราไม่เล่นเกมอยู่แล้ว แต่ว่าสังคมยุคนนี้เพื่อนเขาเล่น เราก็ให้เขาเล่นบ้างค่ะ แต่ก็พยายามจะบอกเขาว่า เขาต้องทำหน้าที่ของเขาให้เรียบร้อยก่อน เรียนภาษาไทยก่อน ซ้อมเปียโนก่อน พยายามจะดึงไว้ บังคับให้ทำในสิ่งที่ควรทำก่อน เล่นเกมก็มีจำกัดเวลาค่ะ อย่างกิจกรรมที่ให้เขาทำ เขาก็ทำได้ค่ะ อย่างเล่นเปียโน ถ้าเด็กที่ไม่ชอบเลยก็จะไม่ทำ แต่ด้วยความที่เขาเป็นเด็กจะให้อ่านโน้ตแล้วเล่นเอง ก็เป็นไปไม่ได้ ก็ต้องใช้เวลาและวิธีการสอนค่ะ”

อย่างไรก็ตามเมื่อถามถึงความสัมพันธ์กับอดีตสามี ตุ้ย-ธีรภัทร์ สัจจกุล ก็ได้ตอบเพียงสั้นๆ เท่านั้น

พี่ตุ้ย-ธีรภัทร์ เขาได้เข้ามาช่วยอะไรไหม?”ขออนุญาต ไม่ตอบดีกว่า ไม่พูดถึงดีกว่าค่ะ” ตอนนี้น้องก็อยู่กับเราตลอดไม่ได้ไปหาคุณพ่อเลยใช่ไหม? “อยู่ตลอดค่ะ ตัวติดกันทั้งคู่ค่ะ”


ภาพจาก : @natasha_plienvit

สามารถติดตามอ่านบทความอื่นๆ เพิ่มเติทมได้ที่นี่

เซ็นใบหย่า! “ตุ้ย ธีรภัทร์” กับ “นาตาชา” ปิดฉากชีวิตคู่รัก 11 ปี

Praew Recommend

keyboard_arrow_up