มารี เบิร์นเนอร์

มุมมองความรักของ มารี เบิร์นเนอร์ ในวันที่ใบหน้าเปื้อนน้ำตา

Alternative Textaccount_circle
มารี เบิร์นเนอร์
มารี เบิร์นเนอร์

ไม่มีมือที่สาม มีเพียงแค่เป้าหมายในชีวิตไม่ตรงกัน นักแสดงสาว  มารี เบิร์นเนอร์ เปิดใจให้สัมภาษณ์ครั้งแรกหลังเลิกราแฟนหนุ่ม กัน-นภัทร

มารี เบิร์นเนอร์

ถึงภายนอกจะดูสดใสและคึกคัก แต่ภายในใจนั้นคงอ่อนไหวมากเลยทีเดียว สำหรับนักแสดงสาว มารี เบิร์นเนอร์ ที่เพิ่งยุติความสัมพันธ์แบบคนรักกับแฟนหนุ่มนักร้อง กัน-นภัทร อินทร์ใจเอื้อ โดยล่าสุด (21 สิงหาคม 2563) เธอได้ปล่อยน้ำตากลางวงสัมภาษณ์ในงานบวงสรวงละครเรื่อง “เลดี้บานฉ่ำ” ของช่อง ONE31 ซึ่งเป็นการออกมาพูดของเธอเป็นครั้งแรก

แต่ว่าที่หลายคนสนใจมากกว่าเบื้องหลังชีวิตความรักของเธอ คือการให้สัมภาษณ์อย่างตรงไปตรงมา แต่ในทางกลับกันก็ไม่ทำร้ายใคร ซึ่งนั่นบ่งบอกเลยว่าเธอมีทัศนคติและมุมมองชีวิตอย่างไร

ความรักคือการต่อสู้ มันไม่ใช่การสู้คนเดียวแต่ต้องสู้ไปด้วยกัน

มารีได้เล่าถึงความสัมพันธ์ในช่วงก่อนที่จะเลิกรากับแฟนหนุ่ม โดยเธอเปรียบเทียบว่าความรักคือการต่อสู้ มันไม่ใช่การสู้คนเดียวแต่ต้องสู้ไปด้วยกัน “หนูว่าความรักมันต้องสู้ด้วยกันทั้งสองฝ่าย หนูก็สู้เต็มที่มาตั้งแต่แรก เขาก็สู้เต็มที่ในมุมของเขา แต่ว่าปัจจัยรอบตัวของแต่ละคนหรือว่าเงื่อนไขชีวิตของแต่ละคนก็ไม่เหมือนกัน มันไม่สำคัญหรอกว่าเหตุผลคืออะไร แต่สุดท้ายถ้าคนใดคนหนึ่งไปต่อไม่ไหว ทั้งคู่ไม่พร้อมที่จะสู้ให้สุดก็ทำให้เป็นไปได้ ที่ผ่านมาก็เห็นความพยายามของเขา”

มารี เบิร์นเนอร์

“จริงๆ ถ้าไม่ได้รักกันมากก็คงไม่ได้เป็นเรื่องใหญ่อะไร หนูเชื่อว่ามันก็คือชีวิตแหละ มีสมหวัง มีผิดหวัง ถามว่ารักกันมากแล้วอะไรทำให้ไปต่อกันไม่ได้ หนูว่านอกเหนือจากความรักมันก็มีความรู้สึกอื่นๆ เข้ามาเกี่ยวข้องด้วย ที่ผ่านมาเราเคยคุยค่ะ กว่าจะมาถึงจุดนี้มันก็ยากเหมือนกันค่ะ”

ไม่มีมือที่สาม มีเพียงแค่เป้าหมายในชีวิตไม่ตรงกัน

“เรื่องมือที่สามหรือมีคนอื่นอะไรแบบนี้ ไม่มีแน่นอน เราเชื่อว่าระหว่างที่คบเรา คือแบบเขาทำตัวดีมาก คือมันไม่มีใครผิดหรอก แต่คือเราโตมาไม่เหมือนกัน ทั้งความคิด มุมมอง หนูว่ามันไม่สำคัญว่าเหตุผลคืออะไร แต่แค่สุดท้าย คือถ้าเราสลับกัน เราต่างคนอาจจะเป็นแบบที่เราเป็นอยู่ก็ได้ มันคือวิธีการเติบโตของแต่ละคน หรือว่าเป็นมุมมองชีวิต หรือหน้าที่ หรือความต้องการของแต่ละคน ว่าเป้าหมายในชีวิต ณ จุดนี้มันอาจจะไม่ได้ตรงกัน ก็เลยทำให้เอาชนะทุกอย่างไม่ได้”

มารี เบิร์นเนอร์

รู้สึกว่าวิธีการทุ่มเทความรักของเธอนั้นมากเกิน ต่อไปอยากจะเปลี่ยนวิธีการรักของตัวเองในอนาคตด้วย

“สำหรับความรักคาดหวังมากก็ผิดหวังมาก ส่วนตัวมองว่ามันก็ไม่ใช่สิ่งที่แย่ หรือเป็นบทเรียนอะไร แค่รู้สึกว่าในส่วนที่เราทุ่มเท บางทีวิธีการทุ่มเทของเรามันอาจจะมากเกิน หรือเร็วเกิน จนรู้สึกว่าอาจจะต้องเปลี่ยนวิธีการรักของตัวเองด้วยในอนาคต”

อย่างไรก็ตามนักแสดงสาวยังบอกอีกว่า ตนเองก็ไม่รู้จะพูดอะไร เพราะตอนนี้ถ้าเธอยิ่งพูดฝ่ายชายก็ยิ่งโดนด่า เอาเป็นว่าขอบคุณที่คอยให้กำลังใจอยู่ข้างๆ และอยากให้มูฟออนไปพร้อมๆ กัน


ภาพจาก : @marie_broenner @wechiiz

สามารถติดตามอ่านบทความอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่

“กันยา” ชุบชีวิต! นักแสดงสาว มารี เบิร์นเนอร์ นางร้ายแห่งปี

โพสต์เก่ง…แซ่บทุกมุม! มารี เบิร์นเนอร์ ครีเอทลุคเรียบๆ ง่ายๆ แต่เซ็กซี่มากกกก

เคล็ดลับส่วนตัวของ “มารี เบิร์นเนอร์” ถึงการดูแลผิวให้ดูดีมีออร่าแบบเร่งด่วน

Praew Recommend

keyboard_arrow_up