คานเย่ เวสต์

คิม เปิดเผยถึงปัญหาสุขภาพจิตของสามี คานเย่ เวสต์ ที่ป่วยด้วยโรคไบโพลาร์

Alternative Textaccount_circle
คานเย่ เวสต์
คานเย่ เวสต์

คิม คาร์ดาเชียน เปิดเผยถึงปัญหาสุขภาพจิตของ คานเย่ เวสต์ ที่ป่วยด้วยโรคไบโพลาร์ ขณะที่ Daily Mail เปิดเผยว่าศิลปินหนุ่มพยายามขอหย่ากับภรรยามาแล้วถึง 2 ครั้ง

คานเย่ เวสต์ แร็ปเปอร์หนุ่มและสามีของดาราสาวชื่อดัง คิม คาร์ดาเชียน ตกเป็นประเด็นข่าวให้คนพูดถึงตลอดหลายสัปดาห์ หลังจากที่เขาประกาศว่าจะลงชิงตำแหน่งประธานาธิบดีในปี 2020 โดยก่อนที่เขาจะถอนตัวนั้น เขาได้เดินหน้าหาเสียง และได้มีการแสดงความคิดเห็นใน หลายประเด็น แต่ว่าดูจะไม่เป็นผลดีกับคนใกล้ชิดนัก เพราะเมื่อเขายกตัวอย่าง กลายเป็นว่าไม่พ้นเรื่องราวของเพื่อนและคนในครอบครัว ที่ทำให้ถูกด่าไปตามๆ กัน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องที่เขายับยั้งไม่ให้คิมทำแท้ง, โพสต์ว่าคิมพยายามที่จะเอาแพทย์มาจัดการกับเขา ทั้งยังบอกอีกว่าเขาเคยขอคิมหย่ามาแล้วถึง 2 ครั้งด้วย

คานเย่ เวสต์

ล่าสุดภรรยาสุดเซ็กซี่ของเขา คิม คาร์ดาเชียน ได้ออกมาเปิดเผยเป็นครั้งแรกว่า ของสามี คานเย่ เวสต์ ที่ป่วยด้วยโรคไบโพลาร์ เธอเล่าว่าปัญหาสุขภาพจิตเกิดจากการตายของแม่ของเขามันสร้างความกดดันให้กับเขาอย่างมาก ซึ่งหากใครที่สนิทสนมกับเขาจะรู้ว่าความรู้สึกกับหัวใจของเขาไม่ตรงกัน

คิมยังกล่าวอีกว่าจริงๆ แล้วเขาเป็นผุ้ชายที่สุดยอด แต่ขณะเดียวกันเขาก็มีความสับสนซึ่งเกิดจากโรคดังกล่าว อย่างที่รู้กันว่าพฤติกรรมบางอย่างเขาห้ามตัวเองไม่ได้ คนที่ไม่ได้ใกล้ชิดก็จะไม่เข้าใจเขานัก พร้อมกันนี้เธอยังขอร้องให้สังคมเห็นใจกับเขาด้วย เพื่อให้เขาก้าวผ่านพ้นไปได้ ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วง และเข้าใจสถานการณ์ในขณะนี้ของเขา


ข้อมูล : variety

สามารถติดตามอ่านบทความอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่

คิมโกรธหนักมาก! คานเย เวสต์ ขึ้นปราศรัย “ผมห้ามภรรยาที่คิดจะทำแท้งลูกสาว”

คนมีตังค์เอาใจเมียต้องจัดเต็ม เปิดคอนโด 473 ล้านบาท ที่ คานเย่ เวสต์ ซื้อให้ภรรยาสุดที่รัก

Praew Recommend

keyboard_arrow_up