คิดถึงพ่อเหลือเกิน เชอรี่-เข็มอัปสร เขียนถึงพลโท ยุทธนา จนกว่าจะพบกันใหม่

account_circle

เป็นอีกหนึ่งนักแสดงสาวของวงการบันเทิงไทยที่เพิ่งสูญเสียคุณพ่อไปเมื่อไม่นานมานี้สำหรับ เชอรี่-เข็มอัปสร สิริสุขะ โดยเมื่อวันที่ 11 กรกฎาคม 2563 ที่ผ่านมา พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ พระราชทานเพลิงศพ พลโท ยุทธนา สิริสุขะ ณ วัดพระศรีมหาธาตุวรวิหาร (บางเขน) นับเป็นพระมหากรุณาธิคุณล้นเกล้าล้นกระหม่อม และ เป็นเกียรติอันสูงสุดแก่ผู้วายชนม์และวงศ์ตระกูลอย่างหาที่สุดมิได้

เชอรี่-เข็มอัปสร

ความรัก ความผูกพันธ์ของลูกๆ ที่มีต่อคุณพ่อยุทธนานั้นไม่สามารถหาอะไรมาเปรียบได้ ทั้งนี้คุณเชอรี่ได้เขียนข้อความในหนังสือพระราชทานเพลิงศพถึง พลโท ยุทธนา สิริสุขะว่า

“คิดถึงพ่อเหลือเกิน”

เชอรี่-เข็มอัปสร

ทั้งๆ ที่เข้าใจสัจธรรมของชีวิตที่ทุกคนต้องพบพาน เกิดขึ้น ตั้งอยู่ และดับไป แต่เอาเข้าจริงการจากไปของพ่อในครั้งนี้ยังถือเป็นเรื่องยากเย็นที่ลูกทำใจยอมรับ ชีวิตลูกไม่สามารถเป็นอย่างทุกวันนี้ได้เลยถ้าไม่มีพ่อ พ่อเป็นผู้ปลุกปั้นวางโครงสร้างชีวิตนี้แทบจะทุกด้าน พ่อมีวิธีสอนและรับมือในแบบของพ่อเสมอ พ่อดูแลเอาใจใส่ลูกๆทุกคนเป็นอย่างดีมาก พ่อเป็นผู้เสียสละมากๆ เวลาที่พ่ออบรมสั่งสอนพวกเราทุกคนพ่อจะว่าไปตามความถูกผิด ไม่เข้าข้างลูก ไม่เคยเกรงกลัวว่าถ้าทำแบบนั้นลูกจะไม่รัก พ่อเป็นนายทหารที่สอนเรื่องระเบียบและความรับผิดชอบมาเป็นอันดับต้นๆ แต่ในขณะเดียวกันพ่อก็เป็นผู้ชายที่ละเอียดอ่อน วิธีการสอนของพ่อจึงเป็นอะไรที่พวกเราคาดเดาไม่ได้ หลายครั้งการสอนของพ่อจบลงที่ลูกถูกลงโทษด้วยการตี แต่ในหลายคราวก็ให้แง่คิดอย่างนุ่มนวลจนทำให้ลูกน้ำตาไหลด้วยความซาบซึ้งใจ ลูกรับรู้ได้เสมอถึงความรักความห่วงใยและความปรารถนาดีที่พ่อมีให้พวกเรา

เชอรี่-เข็มอัปสร

ขอบคุณพ่ออีกครั้งที่เลี้ยงดูลูกด้วยความรัก ความใส่ใจ ลูกจะส่งต่อความรักของพ่อไปยังผู้คนอื่นๆต่อไป รวมทั้งจะดูแลตัวเองและครอบครัวของเราเป็นอย่างดี
พ่อจะอยู่ในหัวใจของลูกเสมอ…รักพ่อสุดหัวใจ… จนกว่าจะพบกันใหม่นะคะพ่อ

เชอรี่-เข็มอัปสร

ลูกเชอรี่ ลูกน้อยของพ่อ 3 มิถุนายน พ.ศ.2563

นิตยสารแพรว และแพรวดอทคอมขอแสดงความเสียใจกับคุณเชอรี่ และ ครอบครัวสิริสุขะ มา ณ ที่นี้ด้วยนะคะ


ข้อมูล : @tb_2539

ขอบคุณภาพจาก : @cherrykhemupsorn

งามแต๊งามว่า “เชอรี่ เข็มอัปสร” เจ้านางน้อย ณ น่าน ถอดความงามจากคุณแม่

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up