มิลา The Face

งานแต่งงาน มิลา The Face กับ ปันปัน นักบินไทยสไมล์ อบอุ่นไปด้วยความรัก

Alternative Textaccount_circle
มิลา The Face
มิลา The Face

หลังจากหายหน้าไปนาน ล่าสุดสาว มิลา The Face ซีซั่น 1 มาพร้อมข่าวดี เมื่อเธอตัดสินใจเข้าประตูวิวาห์กับหนุ่มนักบินไทยสไมล์ ซึ่งงานแต่งงานถูกจัดขึ้นอย่างอบอุ่นที่ อาสนวิหารอัสสัมชัญ กรุงเทพมหานคร

มิลา The Face

แฟนๆ ยังจำเธอคนนี้ได้ไหม มิลา-ธนาภา ภูมิดิษฐ์ หรือ มิลา The Face Thailand ซีซั่น 1 ปัจจุบันเธอผันตัวเป็นแอร์โฮสเตสสายการบินไทยสมายล์ และนี่เองทำให้ได้เธอพบรักกับ “ปันปัน” หนุ่มนักบินสายการบินเดียวกัน ซึ่งหลังจากที่คบหาดูใจกันมาประมาณปีกว่าๆ ล่าสุดทั้งคู่ได้ตัดสินใจที่จะใช้ชีวิตด้วยกัน และเมื่อวันที่ 11 กรกฎาคม 2563 ได้มีการจัดพิธีที่อาสนวิหารอัสสัมชัญ กรุงเทพมหานคร  มีครอบครัวและเพื่อนๆ ที่รักมาร่วมแสดงความยินดีอย่างอบอุ่น

มิลา The Face

โดยเมื่อวานนี้ (14ก.ค.2563) เธอได้โพสต์ภาพงานมงคลพร้อมกับเปิดเผยจุดเริ่มต้นความรักของเธอกับสามีให้ได้รู้กันด้วย 

“My wedding ❤️❤️❤️ บทบาทชีวิตเริ่มต้นใหม่กับบทบาท “ภรรยา” ชีวิตรักเราสองคนเริ่มต้นด้วยพรหมลิขิต ใครจะไปคิดว่าผู้ชายที่แอบเอานิตยสารที่เราขึ้นปกกลับบ้านจะมาเป็นสามีเราวันนี้ ใครจะคิดว่านักบินใหม่ที่เราแค่บอกว่าพี่สู้ๆ นะคะ จะมาเป็นคู่ชีวิตเราวันนี้ พี่ปันแสดงให้หนูเห็นมาตลอดว่าพี่รักและซื่อสัตย์กับหนูมาเสมอ คบกันแล้วสบายใจ ไม่ต้องมีคำถามเยอะ แม้จะมีอุปสรรคบ้าง แต่นั่นก็แค่บททดสอบว่าเราจะมีวันนี้ได้ไหม และนั่นก็พิสูจน์แล้วว่า “รักของเราเอาชนะได้ทุกอย่าง”

หลังจากนี้เราจะเริ่มต้นชีวิตด้วยการเป็นครอบครัวเป็นสามีภรรยากัน หนูจะเป็นภรรยาที่ดีของพี่ จะรักและดูแลพี่อย่างดีที่สุด และในอนาคตก็จะดูแลลูกของเราให้ดีที่สุดด้วย❤️❤️❤️ รักพี่มากๆ นะคะ จะโอบกอดพี่ไว้ในยามที่ทุกข์ และจะเป็นรอยยิ้มให้พี่ทุกเช้าตอนตื่นนอน…จากภรรยาคนสวย😘 #milapunpunforever”

มิลา The Face

สำหรับ มิลา-ธนาภา เป็นที่รู้จักจากการประกวด The Face Thailand ซีซั่น 1 เป็นลูกทีมของ “หญิง-รฐา” ด้วยลุคที่ดูเฉียบคม ทำให้เธอกลายเป็นที่จับตามองในการประกวด แม้สุดท้ายจะไม่ได้รางวัลชนะเลิศ แต่ก็ยังได้รางวัลรองชนะเลิศ จากนั้นไม่นานเธอมีผลงานแสดงก็คือ สงครามนางงาม ซีซั่น 2  ,สงครามนักปั้น, บาปรัก และชายไม่จริงหญิงแท้ หลังจากนั้นก็ผันตัวไปเป็นแอร์โฮสเตสอย่างที่ทราบกัน


ภาพจาก : IMPRESSSHOT

สามารถติดตามอ่านบทความอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่

บรู๊คลิน กล่าวว่า เขาคือผู้ชายที่โชคดีที่สุดในโลกที่ได้เป็นคู่ชีวิต โคล่า เพลท์ซ

เปิดตัวปุ๊บแต่งปั๊บ รถเมล์-คะนึงนิจ เตรียมเป็นว่าที่เจ้าสาวคนต่อไป

แต่งก่อนไม่รอแล้วนะ โอซา แวง เริ่มต้นชีวิตคู่ หนุ่มนักธุรกิจ จอห์น ลอว์ 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up