อายุไม่ใช่ปัญหา! แม่ “เนย์มาร์” วัย 53 คบเด็กรุ่นลูก หนุ่มวัยขบเผาะ อายุ 22 ปี

account_circle

ความรักไม่จำกัดอายุ “นาดีน กอลซัลเวส” วัย 53 ปี คุณแม่ของ “เนย์มาร์” นักฟุตบอลชื่อดังระดับชาวบราซิล เปิดตัวคบหาดูใจกับแฟนหนุ่มวัยขบเผาะ อายุ 22 ปี

เนย์มาร์

สร้างความฮือฮาในแวดวงฟุตบอลเป็นอย่างมาก เมื่อ นาดีน กอลซัลเวส คุณแม่ของหนุ่ม เนย์มาร์ นักฟุตบอล ซูเปอร์สตาร์ทีมชาติชาวบราซิล และ ปารีส แซงต์ แชร์กแมงต์ เปิดตัวหวานใจคนใหม่ ชายหนุ่มรุ่นลูกวัย 22 ปี ผ่านอินสตาแกรม

เนย์มาร์

นาดีนได้โพสต์ข้อความว่า “อธิบายไม่ได้ ไม่สามารถอธิบายได้ ถ้าคุณยังอยู่…” พร้อมรูปสุดสวีทที่ใครเห็นแล้วเป็นต้องอิจฉา ขณะเดียวกัน ติอาโก้ รามอส เกมเมอร์หนุ่ม นักแคสเกมส์ Free Fire ก็ได้โพสต์ภาพนี้พร้อมข้อความว่า “ไม่สามารถอธิบายได้” เช่นกัน งานนี้มีคนมากดไลค์รูปที่คุณแม่ลงเกือบ 4 แสนครั้ง และมีแฟนๆ มาร่วมแสดงความยินดีถึง 48,360 ข้อความ

ด้าน เนร์มาร์ หัวหอก ปารีส แซงต์ แชร์กแมงต์ ลูกชายคนโตก็ได้มาคอมเม้นต์แสดงความยินดีกับคุณแม่ด้วยว่า “มีความสุขมากๆ ครับแม่” ในขณะที่ Ribeiro อดีตสามีที่เลิกรากันไปก็เข้ามาแสดงความยินดี โดยการโพสต์อิโมจิรูปปรบมือให้กับนาดีน

ทั้งนี้ นาดีน กอลซัลเวส ได้เลิกรากับ Wagner Ribeiro คุณพ่อของหนุ่มเนย์มาร์เมื่อปี 2016 หลังจากที่ทั้งคู่แต่งงานกันมา 25 ปี ก่อนที่จะครองตัวเป็นโสดและประกาศคบดูใจกับหนุ่มรามอส ซึ่งพ่อหนุ่มคนนี้ยังเป็นแฟนบอลตัวยงของลูกชายเธอด้วย

เนย์มาร์


ภาพ : IG (neymarjr, nadine.goncalves)

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up