แป๋วแหววกับเด็กยักษ์ 2 เด็กน้อย ในวันที่ต้องอยู่กับตายาย

account_circle

ในวันที่ แมทธิว และ ลิเดีย ต้องห่างไกลจากลูกรักทั้งสอง เพราะว่าทั้งคู่โชคร้ายติดเชื้อ โควิด-19 แต่ก็ยังอุ่นใจได้ว่าสองเด็กน้อย แป๋วแหววกับเด็กยักษ์ ยังมีคุณและคุณยายที่คอยดูแลอยู่ไม่ห่าง

 แป๋วแหววกับเด็กยักษ์

ขึ้นชื่อว่าคนเป็นพ่อและแม่ เมื่อลูกต้องอยู่ห่างจากอก เรียกได้ว่าสร้างเจ็บปวดเป็นอย่างมาก แต่เมื่อถึงคราวจำเป็นที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ อย่างคู่ของแมทธิว และลิเดีย ที่เมื่อไม่นานมานี้ทั้งคู่ได้ออกมาเผยว่าติดเชื้อไวรัสโคโรน่า หรือ โควิด-19 ทำให้ต้องแยกตัวออกมา เพราะกลัวว่าจะนำเชื้อไปติดคนในครอบครัว โดยเฉพาะกับลูกๆ ทั้งสอง ดีแลน และเดมี่ ดีน

แต่งานนี้คุณแม่ลิเดียหายห่วงได้แน่นอน เพราะแป๋วแหววกับเด็กยักษ์ ยังคงแข็งแรง ร่าเริง โดยมีคุณตา คุณยาย คอยดูแลอย่างไม่ห่าง ซึ่งก่อนหน้านี้ลิเดียก็ได้โพสต์ในอินสตาแกรมว่า

“สิ่งที่สำคัญคือต้องตั้งสติให้ดีที่สุดในช่วงเวลาวิกฤตแบบนี้ ต้องรับมือและสู้ต่อไป สิ่งที่ยากที่สุดคือการร่ำลาครอบครัวและลูกๆ ต้องให้ลูกๆทั้งสองคนอยู่โดยที่ไม่มีทั้งพ่อและแม่ไปอีกไม่รู้นานแค่ไหน แต่อย่างน้อยก็ยังมีคุณยายคุณตาที่ยังอยู่กับเขา หวังว่าเดมี่จะไม่ลืมแม่ หวังว่าดีแลนจะไม่โกรธที่พ่อแม่อยู่ๆก็หายไป เดี๋ยวหม่ามี๊กับแดดดี๊จะกลับมานะลูก ห้ามร้องไห้เพราะน้ำตาอาจมีไวรัส”

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

ดีต่อใจจัง 😊 my kids at home with grandpa and grandma @dylandeane_official @demi_deane @chaiyanv @nytesansanee

โพสต์ที่แชร์โดย Lydia Sarunrat Deane (@lydiasarunrat) เมื่อ

 แป๋วแหววกับเด็กยักษ์

 แป๋วแหววกับเด็กยักษ์  แป๋วแหววกับเด็กยักษ์  แป๋วแหววกับเด็กยักษ์  แป๋วแหววกับเด็กยักษ์

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

พี่โดนน้องแกล้ง #ยักษ์แอนด์แป๋ว Gentle Demi and Dylan! @dylandeane_official @demi_deane 🙀🙀🙀

โพสต์ที่แชร์โดย Lydia Sarunrat Deane (@lydiasarunrat) เมื่อ


 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up