จากนี้และตลอดไป วิวาห์สุดโรแมนติกของ เดมี ลีห์ และ ทิม ทีโบว์

account_circle

อดีตกองหลัง NFL และ Miss Universe 2017 “ทิม ทีโบว์ และ  เดมี ลีห์ เนล ปีเตอร์ส จูงมือเข้าพิธีวิวาห์ ท่ามกลางบรรยากาศโรแมนติก ที่อบอวลไปด้วยความรัก และแสงพระอาทิตย์ที่กำลังลาลับขอบฟ้า ในเมืองเคปทาวน์ แอฟริกาใต้

จักรวาลเป็นใจให้ทั้งคู่มาเจอกันจริงๆ หลังจากคบหาดูใจมานานเกือบ 2 ปี สำหรับคู่รัก “เดมี ลีห์ เนล ปีเตอร์ส” Miss Universe 2017 และแฟนหนุ่ม ทิม ทีโบว์ อดีตนักกีฬาอเมริกันฟุตบอลชื่อดัง และแล้วก็ถึงวันนี้ที่ทั้งคู่จะเป็นสามีภรรยากันอย่างถูกต้อง โดยทิม และ เดมี ได้กล่าวคำว่า I do พร้อมกับแลกเปลี่ยนคำสาบานที่ทั้งคู่ได้เขียนให้กันและกัน

เดมี ลีห์

ไม่นานก่อนพระอาทิตย์ตก แขกผู้ที่มาร่วมแสดงความยินดีกับทั้งคู่กว่า 260 คนนั่งอยู่บนสนามหญ้าในรีสอร์ตที่เงียบสงบล้อมรอบด้วยพุ่มไม้สูง เวลาประมาณ 5:30 น. ของแอฟริกาใต้ เดมีได้เดินออกตามทางเดิน เธอปรากฏตัวในชุดเจ้าสาวสีขาวดูเรียบหรูจากแบรนด์ David Bridal สวมต่างหูที่ประดับประดาไปด้วยเพชร และ มุก จาก Marion Rehwinkel Jewellery

งานแต่งงานของทั้งคู่เป็นพิธีแบบดั้งเดิมที่ผสมผสานวัฒนธรรมของอเมริกัน และ แอฟริกาใต้ไว้ด้วยกัน ซึ่งทั้งคู่ได้เผยกับ People ว่า หากเราต้องการมองย้อนกลับไปในงานแต่งงาน จะพบว่ามันมีความกันเอง มีความหรูหรา และตรงตามประเพณี

แน่นอนเราต้องการให้มันเป็นสิ่งที่สามารถมองย้อนกลับไปและรู้ว่าไม่มีอะไรที่มันเก่า เราต้องการที่จะจดจำวันนี้ ไปตลอดชีวิตที่เหลือของเรา

ด้านเจ้าสาวคนสวยระดับจักรวาลยังได้เผยอีกว่า เธอดูชุดประมาณ 50 ชุดก่อนตัดสินใจเลือกสิ่งที่เธอต้องการ โดยเลือกดูจาก Pinterest ซึ่งเดมีต้องการชุดที่มีความเฉิดฉาย สง่างาม และไร้กาลเวลา

เดมี ลีห์

ย้อนกลับไปก่อนที่ทั้งคู่จะคบหาดูใจกันแบบคนรักนั้น ต้องบอกเลยว่าหนุ่มทิมเจ็บมาเยอะ หลายคนอาจจะยังไม่เคยทราบมาก่อนว่า เมื่อปี 2015 เขาเคยปลูกต้นรักกับ โอลิเวีย คัลโป มิสยูนิเวิร์สปี 2012 แต่ต้องเลิกรากันไปด้วยข่าวลือ ที่เม้าท์กันให้แซดว่า โอลิเวียสะบั้นรักหนุ่มทิม เหตุเพราะเขาไม่ยอมมีเพศสัมพันธ์ด้วย !! เรื่องนี้จะจริงหรือไม่ เราก็ไม่อาจทราบได้ แต่ก็มีเค้าอยู่ว่า เขาเป็นคนเคร่งในศาสนามาก และจะไม่ยอมมีเซ็กส์เด็ดขาดหากไม่ได้แต่งงานก่อน

ทั้งนี้หนุ่มทิมเคยให้สัมภาษณ์ ESPN สื่อกีฬายักษ์ใหญ่ของอเมริกาในช่วงที่เขากำลังคบกับเดมีด้วยว่า

เดมี ลีห์ เดมี ลีห์ เดมี ลีห์

“เธอเป็นผู้หญิงที่พิเศษสุดๆ ผมรู้สึกโชคดีมาก และมีความสุข ที่เธอก้าวเข้ามาในชีวิตผม ปกติแล้วผมค่อนข้างมีโลกส่วนตัวสูง ยิ่งเรื่องพวกนี้ด้วยแล้ว แต่ผมก็รู้สึกขอบคุณเธอมากๆ”


ข้อมูล : People

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up