มงคลชีวิตคู่ ศรีริต้า-ไฮโซกรณ์ ถือฤกษ์ดีขอประทานพร สมเด็จพระสังฆราช

account_circle

ศรีริต้า เจนเซ่น ควงแฟนหนุ่ม ไฮโซกรณ์ ณรงค์เดช ถือฤกษ์ดีเข้าเฝ้าสมเด็จพระสังฆราช ณ วัดราชบพิธสถิตมหาสีมารามราชวรวิหาร เพื่อประทานพรอันเป็นสิริมงคลต่อชีวิตคู่

ไฮโซกรณ์

เป็นอีกหนึ่งคู่รักคนดังที่อีกไม่นานจะจูงมือกันเข้าพิธีวิวาห์ สำหรับ ศรีริต้า เจนเซ่น และ ไฮโซกรณ์ ณรงค์เดช ล่าสุดทั้งคู่ได้ถือฤกษ์ดี วันที่ 2 มกราคม 2563 เข้ากราบสักการะและขอประทานพร  สมเด็จพระอริยวงศาคตญาณ สมเด็จพระสังฆราช สกลมหาสังฆปริณายก (อัมพร อมฺพโร) ณ วัดราชบพิธสถิตมหาสีมารามราชวรวิหาร เพื่อเป็นสิริมงคลกับคู่ชีวิต

ทั้งนี้ว่าที่เจ้าสาวอย่างนางเอกสาวศรีริต้า ปรากฎตัวในชุดไทยบรมพิมาน จากห้องเสื้อ วนัชกูตูร์ โดย คุณวนัช เจ้าของแบรนด์ชุดแต่งงานชื่อดังได้โพสต์ข้อความผ่าน อินสตาแกรม ถึงรายละเอียดของชุดไทยสุดงดงามที่นางเอกสาวใส่ว่า

ไฮโซกรณ์

ชุดไทยบรมพิมานชุดนี้ออกแบบและตัดเย็บโดยห้องเสื้อวนัชกูตูร์ วัตถุดิบที่นำมาใช้ทำมาจากผ้าไหมยกดิ้นลายใหญ่ของจังหวัดลำพูน (สีขาวดอกบัวหลวง) สั่งทอผืนเป็นแบบพิเศษ เป็นลวดลายดอกบัวทั้งผืน ซึ่งมีความยาวกว่า 9 เมตร เมื่อทางห้องเสื้อได้ออกแบบลวดลายและทอเสร็จแล้วได้ส่งขึ้นจดทะเบียนรับรองจากกรมหม่อนไหมฯ

โดยได้รับตราสัญลักษณ์นกยูงทองพระราชทานฯ เป็นที่เรียบร้อย (ผ้าผืนที่คุณศรีริต้าสั่งทอเป็นพิเศษนี้มีมูลค่ากว่า 400,000 บาท ในกระบวนการสั่งทอมีการเลือกสีที่นำมาทอตั้งแต่เส้นของไหม ) ลวดลายการปักทางห้องเสื้อได้ออกแบบให้เป็นลายดอกบัวเลื้อย บรรจกปักตกแต่งด้วยคริสตัลจากสวาลอฟกี้ทั้งชุด

เครื่องประดับที่สวมใส่ได้รับการออกแบบเป็นพิเศษ จากท่านอาจารย์ไพโรจน์ สืบสาม ( ศิลปินผู้เชี่ยวชาญการทำเครื่องประดับไทยโบราณ)

สำหรับเมคอัพและทรงผมที่บรรจงแต่งอย่างปราณีต เสกลุคให้ศรีริต้าดูเรียบหรูเหมือนสาวไทยมาจากฝีมือของ น้องฉัตร เมคอัพอาร์ติสชื่อดัง ช่างแต่งหน้าคู่ใจของนางเอกสาว ทั้งนี้งานมงคลสมรสของทั้งคู่จะจัดขึ้นในวันที่ 29 กุมภาพันธ์ 2563

ไฮโซกรณ์

ไฮโซกรณ์


ภาพ : sriritajensen, kornnarongdej

Praew Recommend

keyboard_arrow_up