4 หนุ่ม “TRINITY” หล่อละมุนในชุดผ้าไทย ตะลุย 4 จังหวัด ถ่ายเอ็มวีเพลง IOU

account_circle

ส่องแฟชั่น 4 หนุ่ม “TRINITY” หล่อละมุนในชุดผ้าไทย จากดีไซเนอร์ฝีมือคนไทย ตะลุย 4 จังหวัด พรีเซ้นต์ไฮไลท์แหล่งท่องเที่ยวไทย ในเอ็มวี  IOU

ไม่ทำให้แฟนๆ ผิดหวังจริงสำหรับ 4 หนุ่ม TRINITY (ทรินิตี้) ที่ประกอบด้วย “เจมส์ธีรดนย์, เติร์ดลภัส, ปอร์เช่ศิวกร และ แจ๊คกี้จักริน” กลุ่มศิลปินในสังกัด 4NOLOGUE (โฟร์โนล็อค) ซึ่งล่าสุดปล่อยเอ็มวีเพลง IOU (ไอ โอ ยู) ออกมาให้แฟนๆ ได้กรี๊ดจนแทบลืมหายใจ เพราะ “บอยกรุ๊ปทีมชาติไทย” แต่ละหนุ่มช่างดูหล่อละมุนดีต่อใจชาว ทไวไลท์ TWILIGHT (ชื่อแฟนคลับ) ซะเหลือเกิน ซึ่งนอกเหนือจากความละมุนของสมาชิกทั้ง 4 คนแล้ว ในเอ็มวีนี้ยังมี ความพิเศษที่ฟังแล้วรับประกันว่าต้องปลื้ม ไม่ว่าจะเป็น

4 หนุ่ม “TRINITY”

ความพิเศษที่  เรื่องเสื้อผ้า เพลงนี้สี่หนุ่มมาด้วยลุคใหม่ใส่ผ้าไทยสดใส เข้ากับน้ำ กับฟ้า กับภาพวิวสวยๆ ที่ออกแบบโดยดีไซเนอร์ผ้าไทยผู้โด่งดังอย่าง “วิชระวิชญ์” ดีไซเนอร์ผู้นำพาผ้าไทยไปสู่รันเวย์ระดับสากล

โดยชุดที่ TRINITY สวมนั้นมีทั้งผ้าไหมพิมพ์เทียนย้อมคราม จังหวัดแพร่, ผ้าไหมตัดต่อมัดย้อม เชียงใหม่, ผ้าฝ้ายทอมือ, ผ้าไหมแต้มหมี่ จากขอนแก่น ฯลฯ งานนี้เปลี่ยนมุมมองให้ผ้าไทยดูทันสมัยขึ้นไปอีก

4 หนุ่ม “TRINITY”

และความพิเศษที่ 2 โฟร์โนล็อคเล่นใหญ่ทุ่มทุนเพื่อแฟนๆ ยกกองกันไปเก็บภาพสวยๆ ของสุดยอดไฮไลท์แหล่งท่องเที่ยวของประเทศไทยกันถึง จังหวัดมาให้ได้ร้องว้าวกัน เริ่มกันที่พิกัดแรกซีนเดี่ยวของพี่ใหญ่อย่าง “เจมส์” กับวิวท้องฟ้าและกังหันลมที่ กังหันลมห้วยบง จังหวัดนครราชสีมา 

4 หนุ่ม “TRINITY”

ต่อด้วยซีนเดี่ยวของหนุ่ม “เติร์ด” พกความรีแลกซ์ไปเดินเล่นชิลๆ ริมหาดทรายที่ อ่าวท่าเลน จังหวัดกระบี่ จนมาถึงซีนเท่ๆ ของ “ปอร์เช่” กับความมหัศจรรย์ธรรมชาติสร้างที่ สามพันโบก จังหวัดอุบลราชธานี และซีนเดี่ยวของน้องเล็ก “แจ๊คกี้” ที่ตื่นตาตื่นใจกับวิวจากบนบอลลูนที่ ดอยสะเก็ด จังหวัดเชียงใหม่

4 หนุ่ม “TRINITY”

ปิดท้ายด้วยความน่ารักของพี่น้องกับซีนรวมบนเรือกลางท้องทะเลสีฟ้าครามที่ เกาะห้อง จังหวัดกระบี่ ทำเอาเหล่าทไวไลท์ที่ได้ชม ฟินจนร้องกรี๊ดลั่นอยากจะไปตามรอยสี่หนุ่มซะเหลือเกิน

Praew Recommend

keyboard_arrow_up