สวยมากแม่! ‘ซงฮเยคโย’ คัมแบ็คโซเชียลอีกครั้ง กับแฟชั่นเซ็ตที่เห็นแล้วใจบางมาก

account_circle

สวยมากแม่ เหมือนนางฟ้า นางสวรรค์ลงมาจุติไม่มีผิด สำหรับเธอคนนี้ ‘ซงฮเยคโย’ ล่าสุดเธอได้คัมแบ็คโซเชียลอีกครั้ง หลังหย่าซงจุงกิ โดยซงฮเยคโยได้ลงรูปแฟชั่นเซ็ตที่ถ่ายแบบให้กับแบรนด์รองเท้า SUECOMMA BONNIE งานนี้เห็นแล้วใจบางจริงๆ

37 แล้วแต่หน้ายังเด็ก ดูละมุนมากๆ สำหรับซุปตาร์สาวสวยอันดับต้นๆ แห่งแดนกิมจิ ‘ซงฮเยคโย’ หลังจากที่ห่างหายโลกโซเชียลไปพักใหญ่ นับตั้งแต่หย่ากับอดีตสามีซงจุงกิ ล่าสุดตามที่ได้กล่าวไปข้างต้น แม่คัมแบ็คแล้วจ้าาาาา โดยเมื่อวันที่ 5 ตุลาคมที่ผ่าน ซงฮเยคโยได้โพสต์ภาพแฟชั่นเซ็ตที่เธอถ่ายแบบให้กับ SUECOMMA BONNIE ในคอลเล็คชั่น “ Shine On Me” จัดเต็มถึง 10 รูป ซึ่งแฟชั่นเซ็ตนี้ถ่ายโดย Mok Jung Wook ช่างภาพชื่อดังของเกาหลีใต้

 'ซงฮเยคโย'

 'ซงฮเยคโย'

 'ซงฮเยคโย'

 'ซงฮเยคโย'

 'ซงฮเยคโย'

 'ซงฮเยคโย'

 'ซงฮเยคโย'

 'ซงฮเยคโย'

ซงฮเยคโยมาในลุคผู้หญิงที่มีความมั่นใจ สวมรองเท้าผ้าใบที่แมทช์ได้แม้กระทั่งอยู่ในลุคทางการ แต่ใส่แล้วดูชิค ดูเก๋เมื่ออยู่ในลุคแคชชวล เข้ากับแคมเปญของคอลเล็คชั่นที่ว่า “ผู้หญิงมีสไตล์เป็นของตัวเองและรู้วิธีสนุกกับชีวิต” บวกกับเมคอัพที่แต่งให้ดวงตาดูเฉี่ยวขับให้ซงฮเยคโยเหมือนนางพญา ดูแล้วสวยมากๆ ไม่รู้จะหาคำไหนมาบรรยายได้เลย

 'ซงฮเยคโย'

ทั้งนี้รูปแฟชั่นเซ็ตนี้ยังเป็นโพสต์แรกของเธอในอินสตาแกรม เพราะนับตั้งแต่ที่มีข่าวการหย่าร้างระหว่างเธอและซงจุงกิในเดือนมิถุนายน ซงฮเยคโยก็ไม่ได้ลงรูปใดๆ เลยในไอจีส่วนตัว ซึ่งในช่วงระหว่างนั้นซงฮเยคโยและซงจุงกิยังคงยุ่งอยู่กับการทำงานอย่างหนัก โดยเมื่อไม่นานมานี้มีข่าวว่า ซงฮเยคโยได้บินไปอยู่นิวยอร์กเพื่อเรียนหลักสูตรระยะสั้นที่โรงเรียนศิลปะหลังจากร่วมงานนิวยอร์กแฟชั่นวีคในเดือนกันยายนที่ผ่านมา อย่างไรก็ตามเอเจนซี่ของเธอไม่สามารถให้ข้อมูลอะไรกับสื่อในเรื่องนี้ได้มากเพราะเป็นเรื่องส่วนตัวของเธอ


ภาพ : IG : (kyo1122)

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up