ไต่สวน 11 ชั่วโมง! ศาลยกฟ้อง “ทิม-พิธา ลิ้มเจริญรัตน์” คดีความรุนแรงในครอบครัว

account_circle

ไต่สวน 11 ชั่วโมง! ศาลยกฟ้อง “ทิม-พิธา ลิ้มเจริญรัตน์” คดีความรุนแรงในครอบครัว ด้านนักแสดงสาว ต่าย ชุติมา เคารพการตัดสิน

กรณีปัญหาครอบครัวแตกหักของเซเลบริตี้หนุ่ม “ทิม-พิธา ลิ้มเจริญรัตน์” และ “ต่าย-ชุติมา ทีปะยาง” ทำให้ทั้งสองต้องเดินทางไปศาลอยู่เนื่องๆ จากคดีต่างคนต่างขอเป็นผู้ดูแลทายาท แม้ว่าคดียังไม่สิ้นสุด แต่ทั้งสองก็ต้องเผชิญหน้าอีกครั้ง เมื่อต่ายฟ้องร้องหนุ่มทิมในคดี ความรุนแรงในครอบครัว ซึ่งเมื่อวานนี้ 22 พ.ค. 2562 ทั้งสองได้เดินทางไปยังศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง เพื่อไต่สวนคดีทำร้ายร่างกาย ที่ “ต่าย” ยื่นฟ้อง “ทิม” ซึ่งหลังมีการไต่สวน 11 ชม. ศาลก็ได้ยกฟ้องในคดีนี้

"ทิม-พิธา ลิ้มเจริญรัตน์"

ทั้งนี้”ต่าย”ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน ถึงเรื่องราวปัญหาครอบครัวของเธอด้วย ซึ่งเมื่อถามถึง ของการฟ้องร้องในข้อหานี้ นักแสดงสาวบอกว่า “คือสิ่งที่เราโดนทางศาลพิจารณาว่ามันเป็นสิ่งที่เหมือนเรื่องปกติของสามีภรรยาที่มีการกระทบกระทั่งกัน แต่ตัวเรารู้สึกว่ามันไม่ใช่ เราจึงออกมาฟ้องศาลเรื่องนี้ แต่ในเมื่อศาลพิจารณาแบบนี้ก็ไม่เป็นไร เราก็เคารพการตัดสินใจของศาลค่ะ”

ในส่วนของเรื่องลูกที่ตกลงวันเวลาในการเลี้ยงแบ่งกันตามวัน เมื่อถามว่าเธอโอเคไหม ดาราสาวตอบว่า “เอาตรงๆ ก็ไม่โอเคหรอก เพราะเรารู้สึกว่า มันยิ่งมีผลกระทบต่อไปเรื่อยๆ กับลูก เพราะวันนี้ลูกเริ่มรู้เรื่อง เราเห็นลูกยิ้ม ลูกหัวเราะ เริ่มรู้เรื่อง เริ่มคุยกับเรา เชื่อไหมว่าเรากลับไม่มีความสุขเพราะเราไม่รู้ว่า หลังจากนี้เขาจะเป็นยังไงต่อไป เราเป็นห่วงเขา เพราะเขายังเป็นเด็ก”

สาวต่ายยังบอกอีกว่าสิ่งที่เธอกลัวมากที่สุดก็คือลูกสาวจะได้รับผลกระทบจากเรื่องนี้ “เรื่องนี้กลัวมากค่ะ กลัวที่สุด เพราะการที่ลูกอยู่บ้านนี้ที บ้านนั้นที ลูกก็คงจะปรับตัวไม่ได้ อารมณ์เขาก็จะสวิง อันนี้เราก็มีการปรึกษากับคุณหมออายุกรรม จิตแพทย์ เกี่ยวกับเด็ก เขาก็บอกว่ามันเป็นเรื่องที่ไม่ดี ไม่ควรทำ”

“ต่ายมองว่าถ้าแบ่งได้ เราก็อยากจะแบ่งให้เรา 80 เขา 20 แต่อันนี้มันก็ต้องไปคุยกันอีกทีว่าเขาจะโอเคหรือเปล่า เราคิดว่าเราทำเต็มที่ในหน้าที่ของความเป็นแม่ คือก็ไม่รู้ว่าใครจะคิดอย่างไรกับข่าวที่ออกมา แต่อยากให้เข้าใจเราด้วย ฟังเราพูดบ้าง อย่าเพิ่งตัดสินเรา”

ทั้งนี้นักแสดงสาวได้กล่าวทิ้งท้ายว่า”สำหรับเรื่องนี้คงต้องรอ เดี๋ยวคงต้องไปเคลียร์กันอีกทีว่าจะเอาอย่างไร แต่ใจเราก็อยากจะให้มันจบเร็วที่สุด ไม่อยากให้มันคาราคาซังไป เพราะยิ่งทิ้งเวลานานก็ยิ่งบานปลาย”

อย่างไรก็ตามภายหลังจากที่การตัดสินเรียบร้อย ทิม ก็ได้เคลื่อนไหวผ่านไปจี ระบุว่า “คดีคุ้มครองสวัสดิภาพเรื่องความรุนแรงในครอบครัว ศาลได้ยกฟ้อง และให้ผมชนะคดี”


ข้อมูล : nine entertain

ภาพ : tim_pita

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up