ว้ายตายแล้ว! “น้องแก้ว”แฉ“พี่ป้อง”นอกบทจูงมือเดินแบบคู่กัน

ถือเป็นอีเว้นท์ที่บรรดาสื่อมวลชนสายบันเทิงจับตามองกันแบบตาไม่กระพริบ สำหรับงาน “watch Expo 2017”ที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 25 ก.ค.ที่ผ่านมา  ณ สยามพารากอน เนื่องจากงานนี้มีอดีตคู่รักคู่ร้าง “ป้อง-ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์” และ“แก้ว-จริญญา ศิริมงคลสกุล” โคจรมาเจอกันเป็นครั้งแรก หลังแยกทางกันไป โดยภายในงานมีทั้งบรรดาแฟนคลับและสื่อมวลชนมาให้กำลังใจทั้งสองอย่างแน่นขนัด และก็ไม่ทำให้ผิดหวังเพราะแทนที่จะเป็นการเดินแบบธรรมดาๆ แต่กลับมีช็อตหวานมุ้งมิ้งเกลื่นเวทีแถมช็อตเด็ดในงานนี้คือซีนที่หนุ่ม”ป้อง”จับจูงมืออดีตรักเก่า เรียกเสียงกรี๊ดจากผู้ชมทั้งงาน

“แก้ว-จริญญา ศิริมงคลสกุล”

โดยภายหลังจากที่โชว์เสร็จสิ้นทั้งสองก็ได้ให้สัมภาษณ์ถึงความรู้สึกที่มาร่วมงานกันในวันนี้ ซึ่ง “ป้อง”เผยว่าไม่ได้รู้สึกเขินดีด้วยซ้ำที่เป็น “แก้ว”เพราะเป็นคนที่คุ้นเคย

“ จริงๆก็ห่างหายจากการเดินแฟชั่นไปนานเหมือนกัน แต่งานนี้ดีครับได้ทำงานกับน้องที่สนิทและคุ้นเคย จริงๆก็นัดแนะกันไม่เขินสบายๆเพราะสนิทกันอยู่แล้ว ไม่ใช่ว่าไม่รู้จักกันแล้วทำงานด้วยกัน ที่เห็นน้องวันนี้สวยขึ้น เซ็กซี่ขึ้น อาจจะด้วยชุดเซ็กซี่ สำหรับการรับงานนี้คือผู้จัดการติดต่อมาบอกว่ามีงานแฟรชั่นโชว์เดินคู่กับ “แก้ว”นะ เราจะเป็นไรไหม? เราก็บอกว่าจะเป็นไรไปหล่ะไม่เห็นเป็นไรเลย เดินกับใครก็ได้อยู่แล้ว ยิ่งเดินกับ “แก้ว”ยิ่งดี เพราะรู้จักกันอยู่แล้ว ทำงานกับคนรู้จักคุยกันง่ายดี หลังเวทีก็ถามสารทุกข์สุขดิบ เพราะตอนนี้ก็มาเล่นกับช่องOneเยอะ แต่ไม่ได้ถามเรื่องส่วนตัว ถามว่าห่วงไหมที่เขาเปิดตัวแฟน จริงๆผมก็ห่วงทุกคนแหละครับ อยากให้เขามีชีวิตที่ดีมีความสุข”

“ป้อง”นอกบทจูงมือ “แก้ว”

แต่ที่พีคกว่าซีนจับมือก็คือ “แก้ว”ได้เผยกับผู้สื่อข่าวว่าตอนที่ “พี่ป้อง”จูงมือจริงๆแล้วตอนซ้อมไม่มีด้วย

“ตอนเดินเขินนิดหน่อยค่ะ เพราะว่าเราไม่ค่อยได้เดินแบบอยู่แล้ว และได้เจอ “พี่ป้อง”ด้วยก็นานๆทีจะได้เจอกัน ก็เหมือนเรามีผู้จัดการคนเดียวกันอยู่แล้วบวกกับเราว่างพอดีเขาว่างพอดีเลยตกลงกันง่าย ช็อตจับมือไม่ได้นัดแนะพอเขาจับมือก็เขินค่ะ หลายคนก็กรี๊ด แต่ถ้าไม่มีคนกรี๊ดก็คงไม่เขิน ก็ดีใจค่ะ ที่ยังมีคนรอชมเรา เพราะเราก็เป็นพี่น้องที่ดีต่อกัน ร่วมงานกันได้ปกติ”

อย่างไรก็ตามเมื่อถูกถามว่าต้องขออนุญาตบาสหวานใจหรือเปล่า? “แก้ว”บอกว่า “ไม่ต้องขออนุญาตมั้งคะ แต่ก็บอกว่าจะมาทำงาน เขาก็โอเค เข้าใจว่าไม่มีอะไรทุกอย่างคือการทำงานค่ะ”

Praew Recommend

keyboard_arrow_up