ลียองเอ

สวยปิ๊ง! หน้าเด็กเหมือนโกงอายุ ลียองเอ ตัวแม่ของวงการ นางเอกเกาหลี แดจังกึม

Alternative Textaccount_circle
ลียองเอ
ลียองเอ

การกลับมาของตัวแม่  ลียองเอ นางเอกเกาหลี แดจังกึม กับผลงานใหม่ “Sympathy for lady Vengeance” หนังเรื่องแรกในรอบ 14 ปี และเคล็ดลับสวยอมตะหน้าเด็กเหมือนโกงอายุ 

ลียองเอ

สวยอมตะในแบบฉบับแดจังกึม

นับตั้งแต่ “Sympathy for lady Vengeance” (เธอ! ฆ่าแบบชาติหน้าไม่ต้องเกิด) เป็นครั้งแรกในรอบ 14 ปี ที่นางเอกเกาหลีตัวแม่ของวงการบันเทิงแดนโสม ลียองเอ กลับมามีผลงานภาพยนตร์อีกครั้งกับผลงานเรื่อง “Bring Me Home” ซึ่งในเรื่องนี้เธอยังรับบทเป็นแม่ เช่นเดียวกับในชีวิตจริงของเธอด้วย โดยในช่วงเดือนที่ผ่านมานางเอกซูเปอร์สตาร์ได้เดินสายโปรโมทหนังเรื่องนี้ ทำให้แฟนละครได้มีโอกาสเจอเธอทางหน้าจอมากขึ้น ภายหลังที่ไม่ได้เห็นเธอมาพักใหญ่ ดูเหมือนว่าอีกไม่ถึงเดือนเธอจะมีอายุครบ 49 ปี แต่ใบหน้าเธอยังคงความสวยอมตะ หน้าเป๊ะแทบไม่มีเปลี่ยนไปเลย โดยเฉพาะลุคล่าสุดที่เรียกได้ว่าเด็กกระชากวัย ความอ่อนเยาว์เหมือนสมัยสาวๆ

ลียองเอ

และนอกเหนือจากการดูแลผิวพรรณด้วยสกินแคร์เป็นสิ่งที่เธอทำเป็นประจำแล้ว เธอยังให้ความสำคัญกับการกินด้วย เพื่อเป็นการรักษาความชุ่มชื้นของใบหน้าในแต่ละวันเธอจะดื่มน้ำอุ่นไม่ต่ำกว่า 8 แก้ว ไม่ดื่มแอลกอฮอล์ กาแฟ หรือช็อคโกแลต และเธอมักต้มซุปพุทราจีนกินเป็นประจำ เพื่อช่วยให้เลือดไหลเวียนดี โดยในรายการ “All the Butlers” (ช่อง SBS มีพิธีกรคือ อีซึงกิ,อีซังยุน,ยังเซฮยอง และยุกซองแจ ) เธอได้เปิดบ้านในพยองยังให้ผู้ชมได้เห็นชีวิตประจำวันของเธอ โดยหนึ่งในนั้นก็คือการดูแลแปลงผักสวนครัว ซึ่งเธอบอกว่าลงมือทำด้วยตัวเองและไม่ได้ใช้ยาฆ่าแมลง เนื่องจากผักเหล่านี้จะนำมาทำเป็นอาหารให้กับตัวเองและลูกๆ ดูแลตัวเองดีแบบนี้ไม่แปลกใจเลยว่า ทำไมวัยใกล้เลข 5 ถึงยังสวยปิ๊งขนาดนี้

ลียองเอ

เส้นทางวงการบันเทิงของนางเอกตัวแม่ของเกาหลีใต้

ไม่เพียงแค่อัพเดทชีวิตประจำวันของนางเอกสาวตัวแม่ของวงการเท่านั้น แต่รายการ “All the Butlers” ยังได้สัมภาษณ์ย้อนไปถึงการเข้าวงการและช่วงชีวิตที่ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบของนางเอกสาวคนดังด้วย โดยดาราสาวเล่าว่าก่อนจะเข้าวงการนั้นเธอเป็นเพียงนักศึกษาธรรมดาๆ ที่รับงานพาร์ทไทม์ขายของตามห้างสรรพสินค้า อยู่มาวันหนึ่งเธอได้เป็นนางแบบโฆษณาช็อคโกแลต “To You Chocolate” ตอนนั้นเธอได้ถ่ายกับซูเปอร์สตาร์เอเชียชื่อดัง “หลิวเต๋อหัว” แต่กลับไม่ค่อยมีใครจำเธอได้ เธอยังคงขายสินค้าในห้างฯ ต่อไป ที่ตลกไปกว่านั้นคือเธอไม่ได้ขายช็อคโกแลตที่เธอเป็นนางแบบ แต่เธอขายให้กับยี่ห้ออื่น

แดจังกึม

ประวัติศาสตร์วงการบันเทิงจารึกว่าเธอสร้างสถิติสูงสุดจาก “แดจังกึม” และภาพยนตร์เรื่อง “Sympathy for lady Vengeance” และผลงานชิ้นอื่นๆ ต่อจากนั้นก็ได้กระแสตอบรับดีไม่แพ้กัน แต่ใครจะรู้ว่าชีวิตของเธอไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบเสมอไป นักแสดงสาวได้เล่าถึงความยากลำบากในวงการบันเทิง โดยสมัยเข้าวงการใหม่ๆ ในวัย 20 กว่าๆ เธอต้องแบกกระเป๋าที่มีเสื้อผ้ากับเครื่องสำอางนั่งแท็กซี่ไปตามกองถ่าย “Between Siblings” เป็นผลงานที่แทบจะไม่มีคนจำได้ว่าเธอแสดง เธอยอมรับว่าถึงจะเป็นผลงานที่ล้มเหลว แต่ก็เป็นผลงานที่ช่วยหล่อเลี้ยงจิตวิญญาณมาจนถึงปัจจุบัน

แดจังกึม

อย่างไรก็ตามในช่วงท้าย รายการได้มีคอนเซ็ปท์เกี่ยวกับการให้กำลังใจ ซึ่งเธอก็ได้โทรไปหาเพื่อนสนิทและขอบคุณมิตรภาพตลอดระยะเวลา 20 ปีที่ผ่านมา พร้อมกันนี้เธอยังได้เผยว่าทุกครั้งที่เธอมีโอกาสบอกกับคนรอบข้าง เธอจะบอกว่า “รักนะ” และ “ขอบคุณนะ”  เธอพยายามบังคับตัวเองเพื่อฝึกให้มันกลายเป็นนิสัย ซึ่ง “ยุกซองแจ”หนึ่งในพิธีกรบอกว่าเพียงแค่คำพูดสั้นๆ ที่คนโพสต์ให้กำลังใจในโซเชียลมีเดียมันช่วยปลอบเขาได้มาก แต่ตรงข้ามกันคำพูดเชิงลบก็ทรงพลังจนทำให้เจ็บปวดมาก ซึ่งนางเอกสาวในฐานะรุ่นพี่ก็ได้แสดงความคิดเห็นว่า “มีหลายคนที่เดบิวต์ตั้งแต่เด็ก ทว่าพวกเขาไม่แข็งแรงพอที่จะตัดสินใจด้วยตัวเอง ก็เลยไขว้เขวกับสิ่งที่คนอื่นพูดแล้วก็เกิดเรื่องเศร้าขึ้น คำพูดสามารถช่วยคนและฆ่าคนได้ นั่นคือเหตุผลที่คำพูดสำคัญมากๆ”

Lee Young Ae

รายการ “All the Butlers” ช่อง SBS มีพิธีกรคือ อีซึงกิ,อีซังยุน,ยังเซฮยอง และ ยุกซองแจ 


ข้อมูลจาก :VIU

Praew Recommend

keyboard_arrow_up