คยูฮยอน Blah Blah

เซอร์ไพร้ส์มาก “แสตมป์” แต่งเนื้อเพลงภาษาไทย Blah Blah ให้ “คยูฮยอน” วง Super Junior ร้อง!

คยูฮยอน Blah Blah
คยูฮยอน Blah Blah
ช่วงนี้กระแสโอปป้าขยันบุกมายึดครองพื้นที่หัวใจของสาวไทยกันแทบไม่ให้ได้หยุดพัก เริ่มตั้งแต่หนุ่มโบกอม ที่เพิ่งจัดมีทแอนด์กรี๊ดพบปะแฟนๆ โดยมีพิธีกรสาวมืออาชีพ โอปอล์ – ปาณิสรา เป็นผู้ดำเนินงาน รวมถึงแขกรับเชิญขวัญใจสาวๆ ซงจุนกิ ที่นอกจากจะมาเซอร์ไพร้ส์ทำให้สาวไทยยกให้เป็นสามีด้วยแล้ว จุนกิก็ยังได้มาร่วมงานกับนางเอกน้ำดี มิว – นิษฐา จิรยั่งยืน ในฐานะแอมบาสเดอร์ของ 11Street ที่จะจัดแถลงข่าวกันในเย็นวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2560 นี้อีกด้วย

ล่าสุด เมื่อคืนวานนี้บนโลกออนไลน์คึกคักกันมากทีเดียว เมื่อบอยแบนด์เกาหลีอย่างวง Super Junior ที่ถือว่าเป็นรุ่นบุกเบิกแรกๆ ที่ได้เข้ามาพิชิตครอบครองหัวใจสาวไทยได้ส่งน้องเล็ก คยูฮยอน (Kyuhyun) มาสร้างความเซอร์ไพร้ส์ให้แฟนๆ โดยได้แท็คมือร่วมงานกับนักร้องและนักแต่งเพลงฝีมือระดับเทพ แสตมป์ – อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข นำซิงเกิ้ลเกาหลีของคยูที่มีชื่อว่า Blah Blah มาแต่งเนื้อเพลงเป็นภาษาไทยทั้งหมด

มีโอกาสได้ร่วมงานกับคุณคยูฮยอนจากวง superjunior ครับ!!! ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมถึงมีคนรักเขามากขนาดนี้ พรุ่งนี้ 10 โมงมารอฟังความมหัศจรรย์ของเขากัน #kyuhyunvalentinesgift #blahblahthaiversion (IG @stampapiwat)

และที่ทำให้แฟนๆรู้สึกพิเศษอย่างมากเลยก็คือ ภาษาไทยบ้านเราก็ใช่ว่าจะง่ายและคุ้นปากของชาวต่างชาติ แต่หนุ่มคยูฮยอนก็สามารถร้องเพลงภาษาไทยได้อย่างชัดเจน จนทำให้ได้คะแนนจากสาวๆไปเพียบ ซึ่งการกลับมาของเขาก็ได้รับความสนใจขึ้นมาเป็นอันดับ 1 ติดแฮชแท็ก #BlahBlahThaiVersion ที่แฟนๆพูดถึงบนโลกออนไลน์กันในขณะนี้เลย เรียกว่านอกจากจะได้เห็นความสามารถของคยูแล้ว ความสามารถในการแต่งเพลงของแสตมป์นั้นก็ต่างถูกใจและเป็นที่ชื่นชมของคอเพลงมากอีกด้วย เพราะนับเป็นความท้าทายของแสตมป์อีกเรื่องหนึ่ง ที่ต้องคิดคำ แต่งเนื้อร้องให้ไพเราะ ตรงกับความหมายของต้นฉบับเกาหลี ที่สำคัญก็ต้องคำนึงว่าแต่ละคำนั้นไม่ยากเกินไปสำหรับการออกเสียงของคนเกาหลีด้วย

สำหรับแฟนๆชาวเอลฟ์ ซึ่งเป็นชื่อเรียกแทนแฟนคลับวงบอยแบนด์เกาหลี Super Junior นั้น บ้างก็ได้ออกมาเผยความรู้สึกว่าเป็นการรอคอยมานานกว่าสิบปีเลย ที่จะได้เห็นศิลปินเกาหลีที่ตัวเองติดตามนั้นมีเพลงไทยเป็นของตัวเองเพลงแรก และนี่ก็ถือเป็นสัญญาณที่ดี ที่นอกจากจะกระตุ้นวงการเพลงไทยและเกาหลีให้คึกคักแล้ว เรื่องไอเดียสร้างสรรค์ ความสามารถของแต่ละคนนั้นก็ไม่มีลิมิตจริงๆ

ด้านหนุ่มคยูฮยอนนั้น ก็ได้เผยความรู้สึกต่อผลงานเพลงนี้ว่า “เพลงนี้เป็นเพลงเปิดตัวจากโซโล่มินิอัลบั้มชุดที่ 3 ของผม ที่ปล่อยออกมาเมื่อเดือนตุลาคมครับ เพลงนี้เกี่ยวกับหัวใจที่สั่นไหวหลังจากที่ได้พบกับคนรัก แล้วก็พูดอะไรอยู่คนเดียว บลาๆ ประมาณนี้ครับ ผมอยากจะสื่อสารกับแฟนคลับชาวไทยทุกคนเป็นภาษาไทย ผมเลยเตรียมเพลงนี้เอาไว้ครับ โปรดมอบความรักให้กับเพลง Blah Blah เวอร์ชั่นภาษาไทยเยอะๆนะครับ อยากเจอทุกคนมากครับ”

ฟังเสียงหนุ่มคยูสักเล็กน้อย 

เพลง Blah Blah เวอร์ชั่นเกาหลี 

ตั้งใจมอบความพิเศษให้แฟนๆชาวไทยแบบนี้ มีหรือสาวไทยทั้งหลายจะไม่รัก…


เรื่อง: Gingyawee_แพรวดอทคอม
ภาพ: youtube.com, IG @stampapiwat, Twitter @JUNENIIEZ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up