แคท-ซอนญ่า

เพราะบุกจีบรักจึงเกิด แคท-ซอนญ่า เซเลบสาว เผยจุดเริ่มต้นรักหนุ่มนอกวงการ

แคท-ซอนญ่า
แคท-ซอนญ่า

สดใส มั่นใจ ปราดเปรียว คงต้องยกให้เซเลบสาววัย 23 ปี แคท-ซอนญ่า สิงหะ ที่มาในชุดเดรสสายเดี่ยวสีทอง มาร่วมงานเปิดตัวไอศกรีมแม็กนั่มรสชาติใหม่ “Magnum Hazelnut Luxe” ไอศกรีมรสเฮเซลนัทเข้มข้นเคลือบช็อกโกแลตจากเบลเยี่ยมแท้หนากรอบ และชิ้นถั่วเฮเซลนัทเคลือบคาราเมลกรุบกรอบ โดยได้แฟชั่นนิสต้า ชมพู่-อารยา คัมแบ็คสุดยิ่งใหญ่ เปิดตัวในฐานะพรีเซ็นเตอร์ ณ ลานพาร์คพารากอนไปเมื่อวันก่อน 

แคท-ซอนญ่า แคท-ซอนญ่า

เปลี่ยนจากการเป็นนักร้องดูโอ้ ค่ายกามิกาเซ่ คู่กับน้องสาว แพท-ภิรญา สิงหะ แล้วเบนสายมาเป็นนักแสดงเซ็นสัญญากับทางช่อง 7 ปัจจุบันเซเลบสาวลูกเสี้ยวไทย-จีน-เลบานิส แคท-ซอนญ่า สิงหะ ก็ได้ทำงานในฐานะอาชีพนักแสดงมากว่า 6 ปีแล้ว โดยละครเรื่องแรกของแคทคือเรื่อง คือหัตถาครองพิภพ ซึ่งที่ผ่านมาหลายคนน่าจะได้ชมผลงานละคร งานถ่ายแบบแฟชั่นต่างๆ ของสาวแคทตามอินสตาแกรมส่วนตัวของเธอ โซเชี่ยลของแฟนคลับ หรือตามหน้าสื่อกันมาเรื่อยๆ อยู่แล้ว โดยปีสองปีที่ผ่านมาแน่นอนว่า มีเรื่องราวของความรักที่สวีทหวานปรากฏอยู่บ่อยๆ ด้วย แพรวดอทคอม พบสาวแคททั้งทีจึงต้องขออัพเดทมาฝากกันเสียหน่อย

อัพเดทผลงานก่อนเลย ตอนนี้มีละครที่กำลังเตรียมออนแอร์ให้แฟนๆ ได้ชมด้วย

แคท: ก็ละครตอนนี้ที่ยังมีรอออนแอร์อยู่จะมีเรื่องดอกหญ้าในพายุ (แสดงคู่ ธันวา สุริยจักร) เป็นละครทางช่อง 7 นะคะ ละครกลางคืน แคทเล่นเป็นนางเอก รับบทเป็น กชกร หรือบัวค่ะ

แคท-ซอนญ่า
ผลงานละคร ผักบุ้งกับกุ้งนาง ที่ผ่านมา

บทบาทคาแรคเตอร์เป็นอย่างไร

แคท: ค่ะ คาแรคเตอร์ในละครเรื่องนี้ก็จะเป็นคล้ายๆ กับที่แคทเคยเล่นละครเรื่อง ผักบุ้งกับกุ้งนาง ที่หลายคนอาจจะติดลุคแคทเล่นในเรื่องนี้ รู้สึกแฟนๆ จะชอบลุคตัวผักบุ้งที่ค่อนข้างเฟี้ยวฟ้าว ละครเรื่องดอกหญ้าในพายุตอบโจทย์ค่ะ (หัวเราะ) ก็จะเป็นเด็กแก่น เด็กห้าว คาแรคเตอร์ก็ค่อนข้างจะอยู่ในป่าเยอะ เพราะว่าเราเชี่ยวชาญในเรื่องสมุนไพร แล้วก็พบรักกับพระเอกในป่า ก็สนุกค่ะ อยากให้ทุกคนได้ชมกัน น่าจะได้ออนแอร์เร็วๆ นี้แล้วค่ะ

เข้าช่วงซัมเมอร์แล้ว มีแพลนจะไปไหนไหม

แคท: ยังไม่มีเลยค่ะ แต่ว่าเป็นแคทเป็นคนชอบเที่ยวมาก เป็นคนที่ถ้ามีเวลาว่างก็จะสามารถนึกแพลนตอนนั้นแล้วไปได้เดี๋ยวนั้นเลย

แคท-ซอนญ่า
แคท-ซอนญ่า & แพท-ภิรญา สิงหะ

ความสัมพันธ์พี่น้องดูรักและสนิทกันมาก มักจะมีโมเมนต์หวานๆ ไปคอมเมนต์รูปในอินสตาแกรมของกันบ่อยๆ

แคท: คือต้องบอกว่าน้องสาวแคท (แพท-ภิรญา สิงหะ) อายุห่างกันแค่ 14 เดือน แล้วเราก็ร้องเพลงด้วยกันมาก่อน เป็นคู่ดูโอ้ด้วยกัน เราอยู่กลุ่มเดียวกัน เพื่อนก็กลุ่มเดียวกัน คือสนิทกันมากค่ะ คุยกันได้ทุกเรื่อง ก็เลยจะเห็นคอมเมนต์กันบ่อยๆ ขนาดอยู่บ้านเดียวกัน อยู่ด้วยกันมาทั้งชีวิต ยังคุยโทรศัพท์กันวันหนึ่ง 4-5 ชั่วโมงเลย อย่างขึ้นรถทีไรก็จะโทรหาล่ะว่าทำอะไรอยู่อะ มีทะเลาะเหมือนกัน แต่ว่าแค่ 1 นาที ก็จะให้อภัยกัน แค่ 1 วินาทีละกัน (ยิ้ม) เวลาทะเลาะกัน ทุบๆ กันอย่างนี้ หันมาเจอหน้ากันอีกที อ้าว ดีกันแล้ว เราโกรธกันไม่ได้หรอกค่ะ เราเป็นพี่เป็นน้องกัน สายสัมพันธ์มันแน่นแฟ้น

แคท-ซอนญ่า แคท-ซอนญ่า

ไลฟ์สไตล์การแต่งตัวส่วนใหญ่มักจะแต่งแนวไหนบ้าง

แคท: จริงๆ แคทเป็นคนที่แต่งตัวหลากหลายนะ แล้วแต่งาน บางทีเรารู้สึกว่าการแต่งตัวมันก็ท้าทายตัวเราดี เหมือนบางทีเราออกงานแต่ละงานอย่างนี้ เราก็อยากแต่งตามคาแรคเตอร์ที่เราอยากจะเป็น ก็มีธีมอย่างนี้ค่ะ สำหรับแคทนะ แคทไม่มีการแต่งตัวที่มีสไตล์ที่ตายตัว แต่ว่าเรารู้สึกว่าแต่งอย่างไรก็ได้ที่ทำให้เรารู้สึกมั่นใจกับการออกจากบ้านมา การที่เรามั่นใจมันก็จะออกมาจากข้างใน การที่เราได้เจอคนรอบข้างเรา เขาก็จะรู้สึกได้ด้วย

เพราะบุกจีบรักจึงเกิด แคท-ซอนญ่า เซเลบสาว เผยจุดเริ่มต้นรักหนุ่มนอกวงการ

แคท-ซอนญ่า

อัพเดทความรักตอนนี้บ้าง เห็นหวานออกสื่อบ่อยๆ มีทั้งภาพคู่ ช่อดอกไม้ช่อโต 

แคท: ก็มีแฟน (ยิ้มเขิน) เขาก็น่ารักค่ะ จะบอกยังไงดี จริงๆ ก็เป็นแฟนที่เหมือนเพื่อนสนิทกันแหละ เป็นคนนอกวงการ สำหรับแคทนะ การที่มีแฟน คนที่จะมาเป็นแฟนเราต้องไม่ได้มาทำหน้าที่แค่เป็นแฟนเรา แต่ต้องเป็นแฟน เป็นเพื่อนสนิท เป็นพี่ชาย เป็นทุกอย่างสำหรับเรา แล้วถ้าตราบใดที่เชื่อมั่นกัน ให้แต่ความรู้สึกดีๆ ให้กัน แคทก็รู้สึกว่าเราจะคบกันได้เรื่อยๆ ค่ะ

คบกันมานานเท่าไหร่แล้ว

แคท: คบมา 2 ปีแล้วค่ะ

แคท-ซอนญ่า แคท-ซอนญ่า

เริ่มต้นรู้จักกันได้อย่างไร  

แคท: เขาตามจีบเราอะ จริงๆ ก็เขาตามมาที่ร้านอาหารมาจีบเรา ตามมาจากสตอรี่ไอจีมั้ง ไม่รู้เขาตามเรามาได้ไง เราก็ไม่รู้จักเขาเหมือนกันว่าเขาเป็นใคร เขาส่ง Direct Message มา ใช่ค่ะ เขาบุกมาก (หัวเราะ) ช่วงแรกที่เขาเข้ามา เราก็คิดว่าเขาเป็นโรคจิตค่ะ แต่ว่าเขาก็พยายามจริงๆ ทุ่มเทกับเราจริงๆ ใช้เวลานานกว่าเราจะยอมเปิดใจให้ ลองคุยกันดู แคทประทับใจความพยายามของเขาแล้วก็ความจริงใจที่เขาแสดงให้เห็นว่า เขาทุ่มเทและจริงใจกับเราจริงๆ แล้วก็ 2 ปีที่ผ่านมา เขาไม่เคยลดน้อยลงเลย นี่จึงเป็นสิ่งที่แคทประทับใจค่ะ

ฝากผลงานของแคทก่อนจากกันไป แฟนๆ สามารถติดตามได้ที่ช่องทางไหนบ้าง 

แคท: ได้ค่ะ ยังไงก็ขอฝากละครเรื่อง ดอกหญ้าในพายุ นะคะ คิดว่าจะได้ดูกันในเร็วๆ นี้ แล้วก็ขอฝากผลงานอื่นๆ ด้วย ก็สามารถติดตามแคทได้ที่อินสตาแกรม (IG @sonyasingha) แล้วก็ผลงานถ่ายแบบ ผลงานอื่นเรื่อยๆ แล้วก็ตามแคทได้ที่งานอีเว้นท์ค่ะ (ยิ้ม)

แคท-ซอนญ่า แคท-ซอนญ่า

แคท-ซอนญ่า แคท-ซอนญ่า

 

 


เรื่อง: บะหมี่กุ๊งกิ๊ง_แพรวดอทคอม
ภาพ: IG @piyachatfamily @sonyasingha

Praew Recommend

keyboard_arrow_up