หล่อ รวย แซ่บ ครบสูตร! เปิดโปรไฟล์หนุ่มอาหรับ หวานใจคนใหม่ของ “Rihanna”

ความสัมพันธ์ของริฮานนา (Rihanna) และแฟนหนุ่มคนใหม่ชาวซาอุดีอาระเบีย ฮัสซัน จามีล (Hassan Jameel) กลายเป็นเรื่องสาธารณะไปแล้ว หลังจากมีภาพร้อนแรงของพวกเขาจูบกันในอ่างจากุซซี่ที่สเปน หลายคนเลยสงสัยว่าหวานใจคนใหม่ของนักร้องสาวเป็นใคร จึงเกิดการสืบโปรไฟล์ จนได้รู้ว่าประวัติไม่ธรรมดา เพราะเป็นถึงทายาทครอบครัวที่ร่ำรวยที่สุดในโลก และเป็นหนึ่งในคนที่เคยถูกเชื่อมโยงกับนาโอมิ แคมป์เบล (Naomi Campbell) มาแล้ว

 

แอบเดทกันยังไงก็ไม่พ้นสายตาเหยี่ยวข่าวนะจ๊ะ

โชว์ความสวีทเบาๆ

ฮัสซันกับนาโอมิ ใกล้ชิดขนาดไหนก็แค่เพื่อนกัน

 

ฮัสซัน จามีล คือใคร

ฮัสซันเป็นรองประธานของธุรกิจครอบครัว Abdul Latif Jameel Domestic ซึ่งเป็นเจ้าของสิทธิ์ในการขายรถยนต์โตโยต้าในซาอุดีอาระเบีย ซึ่งเป็นหนึ่งในบริษัทที่ติดอันดับใหญ่ที่สุดในโลก และยังเคยได้พบรับกับเจ้านายชาวอังกฤษ รวมถึงเจ้าชายแอนดรูว์ จนมีภาพถ่ายร่วมเฟรมเดียวกันมาแล้ว

ฮัสซันเป็นเพื่อนสนิทของนางแบบดัง นาโอมิ แคมป์เบล

ทั้งคู่เป็นเพื่อนที่สนิทกันพอสมควร อย่างในช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมาก็ได้ไปดูการแสดงคอนเสิร์ตของ Stevie Wonder ในงาน Barclaycard British Summer Time Festival ที่ Hyde Park ด้วยกัน

 

มูลค่าทรัพย์สินของฮัสซัน จามีล มีอะไรบ้าง

ในขณะนี้มูลค่าทรัพย์สินของฮัสซันอาจยังไม่ชัดเจน แต่ทรัพย์สินของครอบครัวเขามีมูลค่ากว่า 1.1 พันล้านปอนด์ และต่อไปในอนาคตคาดว่าฮัสซันจะเป็นคนสืบทอดทรัพย์สมบัติของครอบครัว นอกจากนี้ครอบครัวจามีลยังถูกจัดอันดับให้เป็นชาวอาหรับที่มั่งคั่งที่สุดในโลก เนื่องจากความเป็นเจ้าของสิทธิ์ในการจัดจำหน่ายรถยนต์โตโยต้าในซาอุดีอาระเบียนั่นเอง และเชื่อว่าครอบครัวนี้จะเป็นเจ้าของฟุตบอลลีกที่เรียกว่า Jameel League อีกด้วย

 

เมื่อฮัสซัน จามีล เริ่มเดทกับริฮานนา 

แม้จะยังไม่ทราบแน่ชัดว่าคู่นี้เดทกันมานานแค่ไหน แต่คนวงในแอบกระซิบกับสำนักข่าว The Sun ว่า “ความสัมพันธ์ครั้งนี้เป็นเรื่องจริง ริฮานนาบอกเพื่อนๆ ว่าเธอรักเขา และดูเหมือนจะโดนใจสุดๆ เพราะเวลาที่พวกเขาได้ใช้ร่วมกัน แสดงออกถึงความสุขและความหวานละมุน เหมือนโลกนี้มีแค่เราสองคน”


 

นอกจากโปรไฟล์หนุ่มฮัสซันจะเด็ดแล้ว ความรักของทั้งคู่ก็กำลังไปได้สวย เราขอเป็นกำลังใจให้รักครั้งใหม่ของขุ่นแม่ริรินะคะ 

 

 

 

 

 

 

 

ที่มา : www.thesun.co.uk

ภาพ : www.thesun.co.uk , www.dailymail.co.uk

Praew Recommend

keyboard_arrow_up