Everpink

Everpink แบรนด์เครื่องสำอางน้องใหม่ของเซเลบสาว มู่ลี่ – อัญชิสา วัชรพล

Everpink
Everpink

Everpink แบรนด์เครื่องสำอางใหม่ล่าสุดที่กล้าจะเป็นตัวเองกับเสน่ห์ในแบบตัวเองเป็นสิ่งที่ผู้หญิงทุกคนปรารถนา เเต่จะมีสักกี่คนที่กล้าจะเป็นตัวเองอย่างมั่นใจ ด้วยเหตุนี้เอง Everpink (เอฟเวอร์พิงค์) จึงถือกำเนิดขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์ “Makeup that enhances your natural beauty”

Everpink (เอฟเวอร์พิงค์) เกิดขึ้นมาจากความตั้งใจของ มู่ลี่ – อัญชิสา วัชรพล ในการที่เห็นคุณค่าความสวยจากธรรมชาติของผู้หญิงเพราะอยากให้สาวๆ ทุกคนได้สวยในแบบฉบับของตนเอง มั่นใจไม่ตามใคร ดึงเสน่ห์ของตัวเองที่มีอยู่ข้างในออกมาและมีความสุขกับการที่ได้เป็นตัวเองเเบบไม่ซ้ำใคร Everpink (เอฟเวอร์พิงค์) พร้อมที่จะเป็นเพื่อนที่อยู่เคียงข้างสร้างความมั่นใจให้กับคุณในทุกๆ วัน ผลิตภัณฑ์ของเอฟเวอร์พิงค์ทั้งหมดถูกพัฒนาขึ้นมาภายใต้คอนเซ็ปต์ที่ว่า “Makeup that enhances your natural beauty” เน้นฟังก์ชั่นการใช้งานที่ง่าย เก๋มีสไตล์ ราคาจับต้องได้ เเละที่สำคัญคือต้องมีคุณภาพที่ดี โดยผลิตภัณฑ์ที่วางจำหน่ายจะเริ่มจากกลุ่ม Color Makeup ก่อน คือ ดินสอเขียนคิ้ว ลิปสติก และบลัชออน ไม่เพียงเเต่ Color Makeup เท่านั้น Everpink ยังมีผลิตภัณฑ์ Skin Care ในการช่วยดูเเลผิวอีกด้วย

ผลิตภัณฑ์ของ Everpink ได้แก่

Everpink Hydrating Jelly

1. Everpink Hydrating Jelly (ราคา 590 บาท)

รู้หรือไม่ว่าผิวหน้าที่แห้งและขาดน้ำเป็นอีกหนึ่งสาเหตุของการเกิดริ้วรอยก่อนวัย Everpink Hydrating Jelly ผลิตภัณฑ์ที่จะช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวอิ่มน้ำ เนียนนุ่มน่าสัมผัส เห็นความเปลี่ยนแปลงตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ มีส่วนผสมของสารสกัดจาก Pentavitin สารบำรุงล้ำลึกเก็บกักความชุ่มชื้นถึงผิวชั้นในได้ยาวนานถึง 72 ชั่วโมง (หลังการใช้ครั้งสุดท้าย) Hyaluronic สารเติมความชุ่มชื้นยอดฮิตติดอันดับของสาวๆ และส่วนผสมคุณภาพอีกมากมายจากสวิตเซอร์แลนด์ ซึ่งเป็นสูตรพิเศษเฉพาะของ Everpink ประกอบไปด้วยสารสกัดจากรากพีโอนี, ใบโลควอท, สไปค์มอส ที่จะช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระและช่วยลดปัญหาการแพ้ของผิวหนังตามธรรมชาติ พร้อมกับการบำรุงผิวอย่างล้ำลึก เนื้อผลิตภัณฑ์ในรูปแบบเจลลี่ เย็น เบาสบายผิว จึงเหมาะสำหรับอากาศร้อนของเมืองไทย และพิเศษไปกว่านั้น Everpink Hydrating Jelly  ยังสามารถใช้เป็นไพรม์เมอร์ในการเตรียมความพร้อมให้ผิวชุ่มชื้นก่อนการลงรองพื้นเพื่อให้รองพื้นเกลี่ยง่ายขึ้นอีกด้วย

Everpink Browfriend สี The Sexy One_Packshot

2. Everpink Browfriend Eyebrow (ราคา 220 บาท)

ดินสอเขียนคิ้วกันน้ำเนื้อนุ่ม เขียนสบาย ไม่นิ่มหรือแข็งจนเกินไป มีให้เลือก 4 เฉดสีตอบโจทย์ทุกสีผมของสาวเอเชีย (สีน้ำตาลอ่อน น้ำตาลแดง น้ำตาลเข้ม และน้ำตาลเทา) มาพร้อมกับแปรงปัดคิ้วคาบูกิทรงรี ขนแปรงหนานุ่ม ช่วยจัดทรงคิ้วให้ขนคิ้วเรียงสวยได้รูปและเบลนด์สีคิ้วให้เป็นธรรมชาติโดยไม่ทำร้ายผิวรอบคิ้ว เนื้อดินสอใช้ง่าย เม็ดสีชัด ติดทน เเต่งทรงและเติมเต็มคิ้วได้อย่างง่ายดาย มีสารสกัดจากน้ำมันจากธรรมชาติที่ช่วยปกป้องผิวจากอนุมูลอิสระและยังช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นแก่ผิวและเส้นคิ้วอีกด้วย เเล้วคิ้วของคุณจะได้เจอเพื่อนซี้คนใหม่ ที่จะไม่เปลี่ยนใจเเน่นอน

Everpink Comfy Matte สี Blood Orange_Open Packshot

3. Everpink Comfy Matte (ราคา 390 บาท)

ลิปสติกเนื้อ Semi Matte 12 เฉดสีครบทุกความต้องการ ทุกโอกาส ทุกสีผิว เริ่มต้นวันใหม่ด้วยความสดใสกับสีสันที่หลากหลายกับ Comfy Matte ลิปสติกที่จะช่วยเติมสีสันบนริมฝีปากพร้อมดูแลปากของคุณให้มีความชุ่มชื้น ไม่แห้งกร้าน มอบสีสดชัด เบาสบายริมฝีปาก สีติดทนนานแต่ล้างออกได้อย่างง่ายดาย  ผสานคุณค่าจากน้ำมันสกัดจากดอกทานตะวัน ที่ประกอบด้วยกรดไขมันหลายชนิด ที่จะช่วยรักษาความชุ่มชื้นให้กับริมฝีปาก มีวิตามินอีสูง และสารสกัดจากมะพร้าวที่จะช่วยฟื้นฟูริมฝีปากที่ขาดความชุ่มชื้นให้กลับมาเนียนนุ่มอีกครั้ง

Everpink Blush My Feelings สี Amused_Closed Packshot

4. Everpink Blush My Feelings (ราคา 350 บาท)

ครีมบลัชในฝัน เนื้อลื่น สีสดชัด ติดทนนาน ไม่ทำให้ผิวมัน พร้อมกระจกในตัวที่จะเปลี่ยนวันน่าเบื่อของสาวๆ ให้กลายเป็นวันสนุกๆ Blush My Feelings ออกแบบมาเพื่อให้การเเต่งเเต้มสีสันบนใบหน้าให้กลายเป็นเรื่องสนุกและง่ายแค่เพียงปลายนิ้ว ด้วยเนื้อครีมนุ่มลื่น เกลี่ยง่าย ยังไงก็ไม่พลาด 5 เฉดสีพร้อมแต่งแต้มทุกอารมณ์สนุก ทั้งสีชมพู (In Love) ให้ลุคเลือดฝาด แก้มดูสุขภาพดี, สีส้ม (Trippy) ให้ลุคซ่าๆ ไม่ซ้ำใคร, สีแดง (Amused) แดงฉ่ำๆ เต็มไปด้วยความสุข, สีแดงอิฐ (Naughty) มอบลุคผิวดูก่ำแดด และสีน้ำตาล (Curious) ที่เพิ่มความแทนให้ผิว และยังสามารถใช้เป็นคอนทัวร์ได้ด้วย ไม่เพียงเเต่พวงแก้มเท่านั้นที่ Blush My Feelings สามารถเเต่งเเต้มสีสันให้สดใสขึ้น แต่ยังสามารถใช้ได้กับทั้งกับบริเวณเปลือกตา ริมฝีปาก และส่วนอื่นๆบนร่างกายได้อีกด้วย

Praew Recommend

keyboard_arrow_up