แทยอน

แทยอน ส่งความน่ารักมาทักทายแฟนชาวไทย สร้างความทรงจำร่วมกันในคอนเสิร์ตเดี่ยว

Alternative Textaccount_circle
แทยอน
แทยอน

ส่งตรงความน่ารักมาจากเกาหลี แทยอน ทักทายแฟนชาวไทย ชวนร่วมสร้างความทรงจำร่วมกันในคอนเสิร์ตเดี่ยว ‘s…TAEYEON CONCERT in BANGKOK

แฟนคลับชาวไทยกำลังตื่นเต้นเข้าไปทุกที กับการกลับมาของโวคอลควีน แทยอน วงเกิร์ลส์เจเนอเรชั่น ที่จะมาทำให้ทุกคนต้องทึ่งในพลังความสุดยอดของเธออีกครั้ง ในคอนเสิร์ตเดี่ยวเต็มรูปแบบครั้งที่สองในประเทศไทย <‘s…TAEYEON CONCERT in BANGKOK> ที่ถูกจัดขึ้นแบบจัดเต็มถึง 2 รอบการแสดงด้วยกัน ในวันเสาร์ที่ 1 (18.00 น.) และอาทิตย์ที่ 2 (16.00 น.) ธันวาคม 2561 ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี โดยล่าสุด นักร้องสาวก็ได้ส่งความน่ารักผ่านคลิปทักทายมาเรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนคลับชาวไทย พร้อมอ้อนให้รอกันอีกนิด

“สวัสดีค่ะทุกคน ในวันที่ 1 และ 2 ธันวาคม 2561 นี้ ฉันกำลังจะไปพบกับทุกคนในคอนเสิร์ต ‘s…TAEYEON CONCERT in BANGKOK รวม 2 รอบการแสดงด้วยกันนะคะ ประเทศไทย ขอเสียงหน่อยค่า  โดยคอนเสิร์ตครั้งนี้ จะจัดขึ้นที่ธันเดอร์โดมค่ะ ทุกคน รอกันนานเลยใช่ไหมคะ? ฉันกำลังจะไปหาทุกคนเร็ว ๆ นี้แล้วค่ะ ก็หวังว่าในวันนั้นเราจะได้สร้างความทรงจำดี ๆ ร่วมกันเยอะ ๆ นะคะ แฟน ๆ ชาวไทย ช่วยรอกันอีกนิดนะคะ  บ๊ายบายค่ะ”

แทยอน

ต้องบอกเลยว่า ความนิยมอันท่วมท้นเสมอของแทยอนนั้น ทำให้กระแสตอบรับของคอนเสิร์ตนี้ร้อนแรงแบบสุด ๆ จนบัตรนั่งทุกราคาของทั้ง 2 รอบการแสดงถูกจำหน่ายหมดลงในเวลาเพียง 5 นาทีเท่านั้น รวมถึงบัตรยืนรอบวันอาทิตย์ที่ 2 ธันวาคมก็ได้ถูกจำหน่ายหมดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยตอนนี้มีเฉพาะบัตรยืนราคา 4,500 บาทของรอบวันเสาร์ที่ 1 ธันวาคมเหลือจำหน่ายอีกเพียงเล็กน้อย ใครที่ไม่อยากพลาดคอนเสิร์ตครั้งนี้ รีบซื้อบัตรด่วน ทางเคาน์เตอร์เซอร์วิสในร้าน 7-Eleven หรือ ร้านที่มีสัญลักษณ์เคาน์เตอร์เซอร์วิสทุกสาขาทั่วประเทศ และเว็บไซต์ https://www.allticket.com สำหรับแฟน ๆ ที่มีบัตรแล้ว เตรียมนับถอยหลังรอไปกรี๊ดสาวคนนี้กันให้กระหึ่มฮอลล์ยิ่งกว่าครั้งไหน ในคอนเสิร์ต <‘s…TAEYEON CONCERT in BANGKOK> ติดตามข่าวสาร และรายละเอียดต่าง ๆ เพิ่มเติมได้ทาง www.facebook.com/smtruethailand

แทยอน


 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up