ทาดาโอะ อันโดะ x บุลการี ยลโฉม 4 เรือนเวลาผ่านห้วงฤดูกาล

account_circle

นับเป็นความร่วมมือเชิงศิลป์ครั้งแรก ๆ ที่เกิดขึ้นภายในคอลเล็คชั่น เซอร์เพนติ ทูโบกาส (Serpenti Tubogas) โดยการ เฉลิมฉลองชั่วขณะแห่งความหรูหรางดงามของธรรมชาติ ที่เป็นแนวคิดอันเป็นที่รักยิ่งสำหรับสถาปนิกชาวญี่ปุ่น ทาดาโอะ อันโดะ (Tadao Ando) นำเสนอผ่านความโดดเด่นของอเวนจูรีนสีเขียว ไทเกอร์สอาย รวมทั้งเปลือกหอยมุกสีขาว หรือสีชมพู ซึ่งวันนี้ได้ตีความมาสู่โฉมหน้าของนาฬิการูปทรงงูอันเป็นไอคอนิกของบุลการี และแสดงออกถึงเหลือบสีที่เปลี่ยนแปลงไปของผืนป่าตลอดการผันเปลี่ยนของฤดูกาลต่างๆ

ทาดาโอะ อันโดะ x บุลการี ยลโฉม 4 เรือนเวลาผ่านห้วงฤดูกาล

ฤดูร้อน (natsu) ความเข้มข้นแห่งเฉดสีเขียวชอุ่มของผืนป่าที่อาบไปด้วยแสงอาทิตย์ นำเสนอผ่านความมีชีวิตชีวาของหินอเวนจูรีนสีเขียวกึ่งโปร่งแสงเล็กน้อยที่เสริมเสน่ห์ด้วยมิติของแสงสลัวที่ปรากฏบนหน้าปัดอันโดดเด่นสะกดสายตา ทั้งยังตัดอย่างสวยงามกับตัวเรือนและสายสร้อยข้อมือที่ทำจากเยลโลว์โกลด์และสตีล

ฤดูใบไม้ร่วง (aki) ใบไม้ก็ดูคล้ายกับลุกไหม้ และที่นี่ไทเกอร์สอายได้เข้ามามอบซึ่งแสงเรืองรองสีทองอันอบอุ่นให้กับงูอันเป็นไอคอนิก ที่บรรจบกับความรุ่มรวยของโรสโกลด์ ทั้งยังย้ำความโดดเด่นด้วยรูเบลไลต์สีชมพูบนเม็ดมะยม

ฤดูหนาว (fuyu) ความสวยงามอันเย็นยะเยือกของธรรมชาติก็ได้ถูกเผยออกมา ผ่านสัญลักษณ์ของการประดับมุกด้วยเปลือกหอยมุกสีขาว กับเหลือบสีรุ้งอันเรืองรองที่เติมเต็มอย่างสวยงามโดยตัวเรือนและสายสตีลอันแพรวพราว

ฤดูใบไม้ผลิ (haru) ได้ประกาศถึงการถือกำเนิดใหม่ของพลังงานแห่งชีวิต กับช่วงเวลาแห่งการเฉลิมฉลองในญี่ปุ่นพร้อมดาดาษไปด้วยซากุระบาน ท่ามกลางป่าแห่งต้นดอกซากุระอันเป็นภาพวิจิตรงดงามที่บรรจุอยู่ภายในนาฬิการุ่นผลิตจำนวนจำกัดของ เซอร์เพนติ ซึ่งถ่ายทอดผ่านเฉดสีต่าง ๆ อันละเอียดอ่อนของการประดับมุกด้วยเปลือกหอยมุกสีชมพูอ่อนหวาน

ผลงานรุ่นใหม่สู่คอลเล็คชั่น เซอร์เพนติ ทูโบกาส เหล่านี้ได้กลายเป็นสัญลักษณ์แห่งฤดูกาลต่าง ๆ และพร้อมเปิดตัวไปจนถึงฤดูใบไม้ผลิ ปี ค.ศ. 2025 โดยแต่ละรุ่นผลิตจำนวนจำกัดนี้ยังบรรจุภายในกล่องที่ออกแบบและรังสรรค์ขึ้นพิเศษ พร้อมทั้งลายเซ็นของทาดาโอะ อันโดะ อันเป็นรายละเอียดที่แสดงออกผ่านฝาหลังของตัวเรือนนาฬิกาแต่ละเรือน มากไปกว่านั้น ยังมีเซ็ตของนาฬิการวมทั้งหมดสี่รุ่นบรรจุอยู่ภายในกล่องสุดเอ็กซ์คลูซีฟอีกจำนวนยี่สิบเซ็ต ที่จะนำเสนอสำหรับเหล่านักสะสมและผู้ที่หลงใหลในผลงานสร้างสรรค์นี้ด้วย


Praew Recommend

keyboard_arrow_up