ลองจินส์ MINI DOLCEVITA ดีไซน์เก๋ พร้อมสายรัดข้อมือแบบพันสองรอบ

account_circle

หลังเปิดตัวครั้งแรกในปี 2023 ล่าสุดในปีนี้คอลเล็คชั่น MINI DOLCEVITA จากลองจินส์ ได้รับการเติมเต็มด้วยโมเดลใหม่ที่โดดเด่นด้วยสายรัดข้อมือแบบพันสองรอบ (double tour) ดีไซน์พิเศษเฉพาะของลองจินส์ รังสรรค์ขึ้นจากหนังนัปปา (Nappa leather) ซึ่งมีให้เลือกหลากสีสัน อาทิ สีดำ, สีทองเบจ, สีชมพู, สีแดง, สีส้ม และสีเขียว โอบล้อมข้อมืออย่างอ่อนโยน

โดยนาฬิกาโดดเด่นด้วยตัวเรือนทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้าอันเป็นเอกลักษณ์ รุ่นใหม่ของ MINI DOLCEVITA ที่กลับมาตอกย้ำอีกครั้งว่าความสง่างามนั้นแอบแฝงอยู่แม้ในรายละเอียดเล็กน้อย และเนื่องในโอกาสเปิดตัว ลองจินส์ได้ร่วมมือกับ เคท วินสเล็ต Ambassador of Elegance ในแคมเปญสุดพิเศษที่บอกเล่าเรื่องราววิสัยทัศน์ที่เธอมีต่อเวลา

มินิ โดลเชวิต้า (Mini DolceVita) โดดเด่นด้วยดีไซน์เรียบหรู เพรียวบาง และสไตล์คลาสสิกเหนือกาลเวลา ผสานความทันสมัย สะท้อนความหรูหราสง่างามอย่างมีระดับอันเป็นเอกลักษณ์ของลองจินส์ นับเป็นนาฬิกาเครื่องประดับที่มีความร่วมสมัยอย่างแท้จริงที่ขยายออกมาจากตระกูล โดลเชวิต้า (DolceVita) ของลองจินส์ โดยได้รับแรงบันดาลใจจากนาฬิการะดับตำนานที่แบรนด์สร้างสรรค์ขึ้นในปี 1927

นาฬิกามินิ โดลเชวิต้า ด้วยสายหนังดีไซน์พิเศษที่มีให้เลือกสรรหลากหลายขนาดและสีสัน สวมใส่สบาย กระชับข้อมืออย่างอ่อนโยน รูบนสายหนังประทับตัวเลขตั้งแต่ 1 ถึง 6 ด้วยวิธีการกดด้วยความร้อน ซึ่งเป็นการสื่อถึงความผูกพันที่ลองจินส์มีต่อโลกกีฬาขี่ม้า โดยเลขหมายเหล่านี้เปรียบเหมือนกับรูบนสายหนังสำหรับรั้งเท้า ซึ่งทำหน้าที่เชื่อมโยงอานม้ากับสายรั้งนั่นเอง นาฬิกาทุกเรือนมาในตัวเรือนสแตนเลสสตีลทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้า ขนาด 21.50 x 29.00 มิลลิเมตร สามารถกันน้ำที่ระดับ 3 บาร์ (30 เมตร) ขับเคลื่อนด้วยกลไกควอทซ์ L178 ที่มีความแม่นยำสูง โดยโมเดลของ มินิโดลเชวิต้าใหม่ มีให้เลือกถึง 6 แบบ ที่ผสมผสานความสง่างามและเอกลักษณ์อย่างลงตัว

ทั้ง 3 เวอร์ชั่นงดงามด้วยหน้าปัดโรมันสี่เหลี่ยมผืนผ้าสีเงิน มีเอกลักษณ์ด้วยการตกแต่งลวดลาย flinqué ลวดลายเรขาคณิตอันประณีตเหล่านี้ โดดเด่นด้วยมิติสัมผัส คล้ายลายกิโยเช่ (guilloche) ตัวเลขโรมันและเข็มนาฬิกาสตีลสีน้ำเงินเข้ามาเติมเต็มดีไซน์ของหน้าปัดให้สมบูรณ์แบบ หน้าปัดย่อยแสดงวินาทีแบบสี่เหลี่ยมอยู่ที่ตำแหน่ง 6 นาฬิกา สายรัดข้อมือรังสรรค์จากหนังนัปปาดีไซน์แบบพันสองรอบ (double tour) มีให้เลือกหลายสี ทั้งสีดำ, สีทองเบจพร้อมตะเข็บด้ายสีงาช้าง และสีชมพู โดยรุ่นสองสีหลังประดับเพชร Top Wesselton 38 เม็ด

อีก 3 รุ่น มาพร้อมหน้าปัดกลมสีเงินปัดผิวทราย (sand-blasted) สไตล์ “Cosmo” เข็มบอกชั่วโมงสีขาวด้าน แยกส่วนนอกทรงสี่เหลี่ยมออกจากวงกลมด้านใน ดีไซน์หน้าปัดโดดเด่นด้วยหน้าปัดย่อยแสดงวินาทีทรงกลมสีขาวด้านอยู่ที่ตำแหน่ง 6 นาฬิกา ตัวเลขโรมันสีและอินเด็กซ์ทรงยาว พร้อมด้วยเข็มนาฬิกาสตีลสีน้ำเงิน สร้างความคอนทราสต์ตัดกับโทนสีอ่อนของหน้าปัดที่เรียบง่าย มาพร้อมสายหนังนัปปาที่มีให้เลือกหลายสี ไม่ว่าจะเป็นสีแดง, สีส้ม หรือ สีเขียว สะท้อนความสง่างามร่วมสมัยของคอลเล็คชั่นได้เป็นอย่างดี


Praew Recommend

keyboard_arrow_up