ซูมอิน 2 เรือนเวลาในแคมเปญภาพยนตร์ระดับโลกของ TAG Heuer Carrera

account_circle

TAG Heuer ประกาศเปิดตัวแคมเปญภาพยนตร์ระดับโลกเป็นครั้งแรกของโลก เพื่อเฉลิมฉลองให้กับเอกลักษณ์ของ TAG Heuer Carrera อันโดดเด่นผ่านเหล่าดารานักแสดงที่ไล่ตามความฝันในยามค่ำคืน ณ เมืองลอสแองเจลิส นำแสดงโดย Ryan Gosling, Alexandra Daddario และ Patrick Dempsey ร่วมกับแบรนด์แอมบาสเดอร์ชาวจีนคนใหม่ Liu Haoran ณ เมืองเซี่ยงไฮ้

แคมเปญภาพยนตร์นี้ถ่ายทำท่ามกลางแสงนีออน ณ เมืองลอสแอนเจลิส ยามค่ำคืน โดยช่างภาพชื่อดัง Glen Luchford จับภาพพวกเขาแต่ละคนในรถที่กำลังมุ่งทะยานไปสู่ความฝันในเมืองที่สร้างขึ้นเพื่อเหล่านักฝัน และช่วงเวลายามค่ำคืนเป็นช่วงเวลาที่ความฝันของเราได้สัมผัสกับความเป็นจริงใกล้มากยิ่งขึ้น ซึ่งความเร่าร้อนอันเย้ายวนของเมืองแอลเอในเวลากลางคืนยังสะท้อนถึงนาฬิการุ่น Carrera ด้วยเช่นกัน

ซูมอิน 2 เรือนเวลาในแคมเปญภาพยนตร์ระดับโลกของ TAG Heuer Carrera

โดย Ryan Gosling และ Liu Haoran สวมใส่นาฬิกา Carrera Chronograph ขนาด 39 มม. รุ่นใหม่าสุด พร้อมสายนาฬิกาสตีลในดีไซน์ “glassbox” ซึ่งเป็นคอลเล็กชั่นแรกของ Carrera ที่ปรับโฉมใหม่ภายในตัวเรือน ซึ่งเน้นย้ำถึงเค้าโครงแบบแพนด้า และเปิดตัว ณ งาน Watches and Wonders 2024 โดยได้รับแรงบันดาลใจจากปลายทศวรรษ 1960 เป็นสัญลักษณ์ของความแม่นยำและวิวัฒนาการการออกแบบอันเป็นเอกลักษณ์

Alexandra Daddario สวมนาฬิกา Carrera Date หน้าปัดโรสโกลด์ 18K 5N ที่เพิ่งเปิดตัวโฉมใหม่ในขนาด 36 มม.ณ งาน Watches and Wonders 2024 และปิดท้ายแคมเปญนี้อย่างสวยงามกับ Patrick Dempsey ที่สวมใส่นาฬิกา Carrera Chronosprint x Porsche ขนาด 42 มม. ซึ่งเป็นรุ่นพิเศษสไตล์สปอร์ตที่เปิดตัวเมื่อเดือนกันยายนปีที่แล้ว โดยเป็นการยกย่องมรดกทางการแข่งรถที่มีร่วมกันโดยผู้ผลิตรถยนต์ระดับตำนานและแบรนด์นาฬิกาหรูอันเป็นเอกลักษณ์ของสวิส

ภาพเหล่านี้ได้สะท้อนถึงความฝันในการก้าวสู่วงการ ทั้งยังทำให้ความฝันเหล่านั้นเป็นรูปเป็นร่างขึ้นด้วย ซึ่งสานต่อนวัตกรรมอันไม่สิ้นสุดของ TAG Heuer ในแคมเปญ และต่อจากมินิบล็อกบัสเตอร์เรื่อง “The Chase for Carrera” ภาพยนตร์สั้นแอคชั่นของแบรนด์นาฬิกาหรูสัญชาติสวิสที่สร้างสรรค์ร่วมกับ Gosling และผู้กำกับจากเรื่อง Fall Guy, David Leitch เพื่อฉลองครบรอบ 60 ปีของนาฬิกาในปี 2023

ภาพนิ่งแต่ละภาพให้เกียรติต่อเพลงบลูส์สุดคูลของภาพยนตร์ฮอลลีวูดในยุคนีโอนัวร์ แต่ละภาพไม่ได้เพียงสะท้อนถึงเหล่าดาราและป้ายโฆษณาเท่านั้น แต่ยังเป็นภาพที่มีลักษณะคล้ายกับป้ายโฆษณาด้วย โดยแอมบาสเดอร์ทุกคนได้สะท้อนให้เห็นถึงคุณค่าที่สำคัญของ Carrera และอดีตของการแข่งรถ ซึ่งเป็นนาฬิกาที่เฉลิมฉลองให้กับผู้กล้าที่จะฝัน และกล้าที่จะลงมือทำ


Praew Recommend

keyboard_arrow_up