Item&Trick! เจาะ 5 แหวน PANDORA และวิธีแมตช์เครื่องประดับฉบับ Red Velvet

Alternative Textaccount_circle

เมื่อไม่นานนี้ PANDORA แบรนด์เครื่องประดับระดับโลกได้ประกาศแต่งตั้งให้ 5 สมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปอย่าง ไอรีน ซึลกิ เวนดี้ จอย และเยริ จาก ‘Red Velvet’ ขึ้นเป็นแอมบาสเดอร์ประจำปี 2567 ซึ่งทั้งหมดได้ถ่ายแคมเปญเพิ่มเติมเพื่อเปิดตัวอย่างเป็นทางการ โดยได้สวมใส่เครื่องประดับจากหลากหลายวัสดุทั้ง Sterling silver, 14k Gold-Plated รวมถึง Murano glass แต่จะให้แนะนำทุกชิ้น บทความนี้คงยาวเกินไป ‘แพรว’ จึงขอเลือกไอเท็มที่ใส่ได้ทุกวันอย่าง ‘แหวน’ ที่สาวๆ สวมใส่มาให้ทุกคนได้ชมกันค่ะ

เริ่มต้นด้วยพี่ใหญ่ของวงกับ ‘ไอรีน’ ที่นับแหวนบนสองมือแล้วมีถึง 5 วงด้วยกัน แต่วงไฮไลท์ต้องยกให้กับ Sparkling Row Eternity Ring แหวนตัวเรือนเรียบๆ ที่ประดับด้วยความระยิบระยับจากอัญมณี นอกจากนี้ยังตกแต่งเรียวนิ้วด้วยเทคนิคการสวมแหวนแบบ Double ที่เธอได้ซ้อน Elevated Heart Ring ไว้บน Rectangular Sparkling Halo Ring หากสังเกตดูจะเห็นว่าหัวแหวนเยื้องออกจากกันเล็กน้อย ถือเป็นทริคทำให้สามารถใส่แหวนหัวใหญ่ได้ทั้ง 2 วงแบบไม่ชนกัน

สำหรับวงต่อมาอยู่บนนิ้วของ ‘ซึลกิ’ กับ Elevated Red Heart Ring แหวนตัวเรือนสีเงินอันโดดเด่นสะดุดตาด้วยอัญมณีหัวใจสีแดง รายล้อมไปด้วยคริสตัลระยิบระยับ หากให้เลือกสักทริคมาใช้กับแหวนวงนี้ อยากให้ทุกคนเลือกแมตช์กับแหวนตัวเรือนเรียบๆ เพื่อให้แหวนหัวใจสีแดงเปล่งประกายมากที่สุด

เห็นรูปของ ‘จอย’ แล้ว เข้าใจประโยคที่ว่า Basic is the best. ขึ้นมาทันที เพราะแหวนที่เธอสวมใส่ทุกวงมีความเรียบง่ายตั้งแต่ตัวเรือนที่ไร้คริสตัลประดับ ไปจนถึงวงที่ถูกตกแต่งด้วยอัญมณีสีขาว สำหรับทริคการสวมแหวนแบบนี้ไม่ยากเลยค่ะ ท่องไว้แค่ว่าเรียบๆ แต่เยอะเข้าไว้!

สุดท้ายกับสองสมาชิก ‘เวนดี้’ และ ‘เยริ’ ที่มาในเครื่องประดับโทนสีโรสโกลด์ ถ้าเปรียบเทียบจากแล้วคงเห็นว่าทั้งคู่ใช้เทคนิคการสวมแหวนแบบ ‘Double’ และยังมีวงที่โดดเด่นอย่าง Crossover Pavé Triple Band Ring อยู่ด้วย นั่นคือแหวนดีไซน์เรียบแต่เก๋สุดๆ เพราะมองเผินๆ เหมือนสวมแหวนอยู่ 3 วง เรียกได้ว่าเป็นตัวเลือกให้คนที่แมตช์เครื่องประดับไม่เก่งได้ดีจริงๆ


Praew Recommend

keyboard_arrow_up