เรียบโก้ 4 ลุค วิน เมธวิน ก่อนบินลัดฟ้าไปร่วมงานเปิดสโตร์แห่งใหม่ของ Tiffany & Co. 

account_circle

แพรวพาไปซูมอินลุคเรียบโก้ เต็มไปด้วยเสน่ห์ของ วิน – เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร ก่อนบินลัดฟ้าไปร่วมงานเปิดสโตร์แห่งใหม่ของ Tiffany & Co. ที่ห้าง The Exchange TRX ที่กรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย

เรียบโก้ 4 ลุค วิน เมธวิน ก่อนบินลัดฟ้าไปร่วมงานเปิดสโตร์แห่งใหม่ของ Tiffany & Co. 

การมาร่วมงานในครั้งนี้จะเป็นการเปิดตัวครั้งแรกของ วิน เมธวิน ในฐานะ Tiffany & Co. House Ambassador คนแรกของประเทศไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยวิน เมธวินจะมาในลุคเรียบโก้ พร้อมสวมใส่เครื่องประดับชิ้นสำคัญของ Tiffany & Co. ให้แฟน ๆ ได้รอยลโฉมกัน

ก่อนจะมาร่วมงานในฐานะ Tiffany & Co. House Ambassador วินได้มีประสบการณ์ที่สำคัญกับ Tiffany & Co. อย่างมากมาย อาทิ เมื่อต้นปี 2023 ได้เข้าร่วมเฉลิมฉลองงานเปิดตัวคอลเล็คชั่น Tiffany Lock ในงาน VIP Cocktail Party สุดยิ่งใหญ่ที่ประเทศสิงคโปร์ ตามมาด้วยการเป็นหนึ่งในแขกคนสำคัญในงานเปิดตัว The Landmark แฟล็กชิปสโตร์ที่ใหญ่ที่สุดของ Tiffany & Co. ในเกาะแมนฮัตตัน มหานครนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา รวมไปถึงแคมเปญในคอลเล็คชั่นต่าง ๆ อาทิ Tiffany Lock และ Tiffany Holiday

ล่าสุดการมาร่วมงานเปิดร้าน Tiffany & Co. แห่งใหม่ที่ห้าง The Exchange TRX ประเทศมาเลเซียครั้งนี้ ถือเป็นการรับบทบาทครั้งแรกในฐานะ Tiffany & Co. House Ambassador อย่างเป็นทางการ โดย วิน เมธวิน พร้อมถ่ายทอดความเป็นแบรนด์ในแคมเปญที่หลากหลายของ Tiffany & Co. ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ ผ่านบุคลิกภาพและความสามารถที่โดดเด่นอันมีอิทธิพลต่อสไตล์ของกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่พร้อมแสดงออกถึงความรัก และความกล้าที่จะแสดงความเป็นตัวเอง


Praew Recommend

keyboard_arrow_up