เสน่ห์เย้ายวนใจ Fred “Pretty Woman In My Heart” จี้รุ่นใหม่ในคอลเล็คชั่นสุดไอคอนิค

account_circle

ต้อนรับเทศกาลวาเลนไทน์ Ferd เผยโฉมสร้อยคอรุ่นใหม่ภายใต้คอลเล็คชั่น Pretty Woman ตัวแทนแห่งถ้อยภาษาในการสื่อรัก ความขี้เล่นสนุกสนานเผยให้เห็นถึงหลากหลายมิติของความรักด้วยเอกลักษณ์แห่งการใช้ “หัวใจที่ซ้อนภายในหัวใจ” ส่องประกายออกมาอย่างเย้ายวนใจ

เสน่ห์เย้ายวนใจ Fred “Pretty Woman In My Heart” จี้รุ่นใหม่ในคอลเล็คชั่นสุดไอคอนิค

สำหรับตัวจี้ “Pretty Woman In My Heart” ถือเป็นจี้รุ่นใหม่ล่าสุดในคอลเล็คชั่น โดยมีตัวเรือนเป็นรูปหัวใจสีพิงค์โกลด์ประดับด้วย เพชรเรียงล้อมรอบ พร้อมจุดเด่นอย่างหัวใจสีชมพูที่ทำมาจากแซฟไฟร์ขนาด 0.3 กะรัตอยู่ตรงจุดกึ่งกลางของหัวใจดวงใหญ่ ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของความรัก ความสุข และความอ่อนโยน ตัวสายสร้อยยังมีหัวใจดวงเล็ก ๆ ดวงหนึ่งประดับอยู่อย่างอสมาตรบน สายโซ่ที่ทำจากทองและอีกดวงตรงปลายสายเพื่อคล้องกับตัวล็อกได้อย่างสง่างาม

นอกจากจี้รูปทรงหัวใจซ้อนหัวใจสุดไอคอนิคแล้ว ในฤดูกาลนี้ FRED ยังได้ออกเซ็ตจิเวลรี่รุ่น Multiple มาในคอลเล็คชั่น Pretty Woman อีกด้วย ซึ่งเป็นการแสดงออกถึงความรักที่มีหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นความรักสำหรับลูกหลาน เพื่อนพี่น้อง หรือ ระหว่างคนรัก โดยมีการเพิ่มหัวใจเป็น 5 ดวงที่ประดับเพชรอยู่ถึง 75 เม็ดมาร้อยเรียงบนสายสร้อยคอแบบโชคเกอร์อย่างประณีต และพริ้วไหวในสีไวท์โกลด์และพิงค์โกลด์ พร้อมด้วยสร้อยข้อมือรูปทรงเดียวกันทว่ามีเพชรประดับอยู่บนหัวใจสองดวงอย่างสวยงาม

ต่างหูในเซ็ตนี้เองก็มีทั้งแบบครอบ (ear cuff) และแบบระย้าที่มาในทรงรูปหัวใจทั้งสีไวท์โกลด์และพิงค์โกลด์ ประดับด้วยเพชร เม็ดงามตรงจุดกึ่งกลาง พร้อมด้วยเพชรที่ร้อยเรียงกันเป็นสายเชื่อมโยงระหว่างตัวเรือนหัวใจยาวขึ้นไปถึงตัวก้าน สามารถสวมใส่ ได้อย่างหลากหลาย ไม่ว่าจะใส่เพียงข้างเดียวหรือใส่คู่กันทั้งสองข้างก็เข้าเซ็ตกันอย่างโดดเด่น

ด้วยรูปทรง ขนาด และวิธีการสวมใส่ที่หลายนี้เอง ทำให้ทุกคนได้สนุกไปกับคอลเล็คชั่น Pretty Woman ที่มีลูกเล่นหลากหลายให้ผู้สวมใส่ได้แสดงออกความเป็นตัวเองอย่างใจปรารถนา รูปทรงหัวใจซ้อนหัวใจสุดไอคอนิคเองก็สามารถ เสริมได้ทุกลุคไม่ว่าจะเป็นวันสบายๆ หรือวันที่ต้องเป็นทางการ เปรียบดั่งการเพลิดเพลินไปกับหลากหลายมิติของความรักได้ อย่างสนุกสนานและเป็นอิสระ


Praew Recommend

keyboard_arrow_up