นาฬิกาเคลลี

จากกระเป๋าถือรุ่นดังของ Hermès สู่ นาฬิกาเคลลี รูปทรงแม่กุญแจสุดไอคอนิก

account_circle
นาฬิกาเคลลี
นาฬิกาเคลลี

จากแรงบันดาลใจของกระเป๋าถือรุ่นดังของ Hermès ที่หลายคนรู้จักกันเป็นอย่างดี สู่ นาฬิกาเคลลี ซึ่งถือกำเนิดขึ้นในปี ค.ศ. 1975 และถูกประดิษฐ์คิดค้นขึ้นใหม่ภายใต้วิถีอันสนุกสนานยิ่งขึ้น โดยนาฬิกาประดับอัญมณีที่มีสีสันของทั้งลูกเล่น ความกล้าหาญ และทันสมัยนี้ได้เผยมิติใหม่ของความเป็นผู้หญิงที่มีชีวิตชีวา

จากกระเป๋าถือรุ่นดังของ Hermès สู่ นาฬิกาเคลลี รูปทรงแม่กุญแจสุดไอคอนิก

นาฬิกาเคลลี ได้แรงบันดาลใจมาจากกระเป๋าถืออันเป็นสัญลักษณ์ซึ่งออกแบบโดย โรเบิร์ต ดูมาส์ (Robert Dumas) ในช่วงปี 1930s สู่การรังสรรค์ตัวเรือนนาฬิการูปทรงแม่กุญแจขนาดกะทัดรัดที่ได้มอบวิถีใหม่ของการสวมใส่ ภายใต้เส้นสายอันสะอาดตาและการประดับตกแต่งอัญมณีแบบดั้งเดิม ที่ตอกย้ำถึงสไตล์อันกล้าแกร่งและมีลูกเล่นสนุกสนานของไอคอนแห่งการประดิษฐ์นาฬิกาจาก แอร์เมส (Hermès)

นาฬิกามาในรูปแบบสายสร้อยข้อมือโรสโกลด์สง่างาม หรือสตีล ที่ประกอบด้วยงานโลหะอันประณีตละเอียดอ่อน พร้อมทั้งข้อสายซึ่งหยิบเอางานออกแบบของตัวพับล็อกสายประดับด้วยสตั๊ดสี่ปุ่มแห่งตำนานมาทำหน้าที่มอบความปลอดภัยและสำหรับเปิดแม่กุญแจประดับด้วยเพชร หรือลวดลายเส้นอันสม่ำเสมอและประณีต

ตัวเรือนของนาฬิกายังล้อมกรอบอย่างสง่างามให้กับหน้าปัดซึ่งทำจากเปลือกหอยมุกสีขาวธรรมชาติในรุ่นโรสโกลด์ และแล็กเกอร์สีขาวเป็นประกายในรุ่นสตีล นาฬิกาประดับอัญมณีนี้ยังประดับด้วยเพชรหนึ่งเม็ดไว้บนหน้าปัด ณ ตำแหน่ง 12 นาฬิกา รับกับเครื่องหมายหรือมาร์กเกอร์บอกชั่วโมงแบบปุ่มนูน ที่สะท้อนถึงงานตกแต่งสุดประณีตบนตัวพับล็อกสา


Praew Recommend

keyboard_arrow_up