1,500 เรือนในโลก! จากรอยสัก ‘ลิซ่า’ สู่นาฬิกา BULGARI ลิมิเต็ดเอดิชั่น

Alternative Textaccount_circle

เมื่อ ‘ดอกเอเดลไวส์’ รอยสักของ ลิซ่า BLACKPINK ได้ถูกเลือกไปอยู่บนนาฬิกา BULGARI รุ่น Limited Edition ที่มี 1,500 เรือนบนโลก

ความปังของ ลิซ่า ลลิษา จะหยุดกี่โมง ล่าสุด Bulgari เปิดตัวนาฬิกาลิมิเต็ดเอดิชั่นในชื่อรุ่น BULGARI BULGARI X LISA ที่ได้โกลบอลแบรนด์แอมบาสเดอร์คนนี้มาร่วมออกแบบเป็นครั้งที่ 2

นาฬิกา BULGARI BULGARI X LISA มีหน้าปัดให้เลือกขนาด นั่นคือ 33 มิลลิเมตร และ 22 มิลลิเมตร ที่มาในจำนวนกัดมีแค่ 1,100 และ 400 เรือนในโลกเท่านั้น โดยดีไซน์ของเรือนเวลามาในกรอบโรสโกลด์หน้าปัดไข่มุกโมเสก และฝังเพชรไว้บนตำแหน่งตัวเลขทั้ง 12 ตัว นอกจากนี้ยังมีความพิเศษของลาย ‘ดอกเอเดลไวส์’ ที่สลักเอาไว้บนหลังตัวเรือน ซึ่งลายดังกล่าวเป็นลายเดียวกับรอยสักของลิซ่าอีกด้วย

ทั้งนี้ Bulgari ยังได้พูดถึงการร่วมงานกับลิซ่าว่า ” ผลงานการร่วมงานกันครั้งนี้ ถือเป็นความชัดเจนของวิสัยทัศน์ที่เต็มไปด้วยจิตวิญญาณอันแท้จริงที่ทั้งสองแลกเปลี่ยนความคิดกัน อาศัยความโมเดิร์นของลิซ่ามาผนวกกับนาฬิกาสุดไอคอนิกจึงเกิดเป็นผลงานลิมิเต็ดเอดิชั่นรุ่นนี้” ความพิเศษล้นเหลือขนาดนี้ ใครเป็นแฟนคลับของลิซ่าเตรียมตัวให้ดีแล้วรีบไปจับจองเป็นเจ้าของกันนะคะ


รูปภาพ: Instagram @lalalalisa_m และ bulgari

Praew Recommend

keyboard_arrow_up