ต้อนรับปีมังกรกับ Franck Muller คอลเล็คชั่น “Vanguard Slim Skeleton”

account_circle

แพรวพาไปซูมอินทุกดีเทลของเรือนเวลาแห่งปีมังกร ที่สุดของความหรูหรากับ Franck Muller คอลเล็คชั่น “Vanguard Slim Skeleton”

ต้อนรับปีมังกรกับ Franck Muller คอลเล็คชั่น “Vanguard Slim Skeleton”

Frank Muller เปิดตัวเรือนเวลารุ่นพิเศษต้อนรับวันตรุษจีน พร้อมด้วยสัญลักษณ์ของสัตว์ประจำจักรราศีจีนของปีนั้น ๆ และในปีนี้ Franck Muller เผยโฉม 2 คอลเล็คชั่นพิเศษต้อนรับปีมังกร 2024 ทั้ง Cintrée Curvex Ryoko Kaneta Dragon Limited Edition และ Vanguard Dragon Slim Skeleton Limited Edition

สำหรับรุ่น Cintrée Curvex Ryoko Kaneta Dragon Limited Edition ออกแบบร่วมกับศิลปินชาวญี่ปุ่นชื่อดัง เรียวโกะ คาเนตะ (Ryoko Kaneta) ที่เรือนเวลาใหม่นี้นำเสนอแนวคิดอันแปลกใหม่มาสู่มังกรแห่งตำนาน

ขณะเดียวกันที่สัตว์สัญลักษณ์นี้ได้ถูกถ่ายทอดตามประเพณีในฐานะตัวแทนของความสง่าผ่าเผยและทรงอำนาจ ทั้งยังเป็นสัญลักษณ์ของความแข็งแกร่ง รุ่งโรจน์ และสุขภาพที่ดี จึงเป็นดั่งสัตว์สัญลักษณ์เชิงศิลป์ซึ่งตีความขึ้นใหม่ผ่านซีรีส์ของเด็กสาวที่ดูราวกับตุ๊กตาอันเป็นผลงานเอกลักษณ์ของคาเนตะ ผลิตขึ้นแบบเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก และจะมีจำหน่ายในจำนวนจำกัดพิเศษเพียง 500 เรือน  

นอกจากนี้ยังเผยโฉมสามเรือนเวลาพิเศษภายใต้แนวคิดของตำนานแห่งมังกรในผลงานรุ่นใหม่ของ Vanguard Dragon Slim Skeleton Limited Edition ที่ประกอบด้วยนาฬิกาประดับอัญมณีสามเวอร์ชันจากคอลเล็คชั่น Vanguard Slim Skeleton

โดยนาฬิกาเหล่านี้ยังบรรจุไว้ด้วยโรเตอร์ออกแบบขึ้นพิเศษซึ่งตกแต่งด้วยงานแกะสลักรูปมังกรที่เลื้อยรอบและเสมือนกำลังปกป้องกลไกดั่งเป็นผู้อารักขาแห่งตำนาน โดยรังสรรค์ขึ้นเพียงรุ่นละ 10 เรือน และจะมีจำหน่ายเฉพาะในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ที่บูติก Franck Muller เท่านั้น


Praew Recommend

keyboard_arrow_up