เจนนี่ BLACKPINK

Human Chanel! เจนนี่ BLACKPINK ในแคมเปญใหม่ของ Coco Crush

account_circle
เจนนี่ BLACKPINK
เจนนี่ BLACKPINK

นอกจากจะเปิดตัวบริษัทใหม่ ODD ATELIER ดูแลผลงานเดี่ยวของเธอแล้ว ในเดือน มกราคม 2024 นี้ เจนนี่ BLACKPINK แอมบาสเดอร์ของ Chanel ยังได้ครองพื้นที่สื่อในแคมเปญใหม่ของ Coco Crush 

Human Chanel! เจนนี่ BLACKPINK ในแคมเปญใหม่ของ Coco Crush

เจนนี่ BLACKPINK โดดเด่นด้วยเครื่องประดับจากคอลเล็คชั่น Coco Crush นอกจากเธอแล้วยังมี Lucy Boynton และ Amandla Stenberg  2 สาวแอมบาสเดอร์มาร่วมแคมเปญนี้ด้วย โดยทีเซอร์ของวิดีโอแคมเปญนี้มีกำหนดเปิดตัวในวันที่ 9 มกราคม 2024

คอลเล็คชั่น COCO CRUSH ถ่ายทอดเรื่องราวเหล่านี้ด้วยรอยบากอันเรียบง่าย และ สมํ่าเสมอที่ปรากฏอยู่ บนผิวโค้งของผลงานแต่ละชิ้นผลงานสร้างสรรค์อันเป็นเอกลักษณ์เหล่านี้ผสมผสานความแข็งแกร่ง อันละเอียดอ่อน ความเรียบง่ายที่หนักแน่น และความอ่อนช้อยที่แม่นยําเข้าด้วยกัน

พบกับผลงานสร้างสรรค์ใหม่ในคอลเลคชั่น COCO CRUSH ซึ่งได้แก่ ต่างหูข้างเดียวใหม่ในตัวเรือนไวท์โกลด์ และกําไล ข้อมือขนาดเล็กรุ่นใหม่ในตัวเรือนเยลโลว์โกลด์ไวท์โกลด์หรือเบจโกลด์ทั้งแบบประดับเพชรและแบบเกลี้ยงที่มาพร้อมตัวล็อค COCO TWIST สุดพิเศษ ซึ่งเป็นตัวล็อคแบบหมุนที่ดูกลมกลืนไปกับตัวเรือน ทําให้ปิดล็อคกําไลข้อมือ COCO CRUSH รุ่น ขนาดเล็กใหม่ได้ง่ายๆ จึงสะดวกต่อการสวมใส่อย่างไม่รู้จบ


 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up