Sretsis “Object of Memories” ไฟน์จิเวลรี่ล้ำค่า ที่ส่งต่อรุ่นสู่รุ่น

account_circle

Sretsis Fine Jewelry ไลน์เครื่องประดับดีไซน์เรียบหรูจาก Sretsis คัดสรรแมททีเรียลคุณภาพสูงและนำเทคนิคการทำเครื่องประดับยุควิคตอเรียนที่มีมากว่า 100 ปี สร้างสรรค์ลายบนพอร์ซเลน (Porcelain) สืบทอดออกมาเป็นเครื่องประดับที่น่าค้นหาและไร้กาลเวลา 

Sretsis “Object of Memories” ไฟน์จิเวลรี่ล้ำค่า ที่ส่งต่อรุ่นสู่รุ่น

คอลเล็คชั่น Object of Memories มาพร้อมกับเทคนิคการวางรูปภาพแห่งความทรงจำบนชิ้นงานพอร์ซเลนอย่างประณีตสวยงาม ที่สามารถเลือกออกแบบ Personalized Porcelain ได้ โดยแบ่งเป็น Golden Memories Personalized Porcelain เป็นไฮไลท์ของคอลเล็คชั่น

โดยตัวเรือนสามารถใส่รูปภาพ ไม่ว่าจะเป็นรูปครอบครัว สัตว์เลี้ยง หรือบุคคลสำคัญ สำหรับตัวจี้มีทั้งหมด 3 ขนาดให้เลือก เป็นจี้สร้อยคอ 2 ขนาด และจี้สำหรับต่างหู 1 ขนาด โดยตัวจี้สร้อยคอขนาดใหญ่มี 2 รูปทรงได้แก่ หัวใจซิกเนเจอร์ผลิตจากทองคำ 9K และวงรีล้อมด้วยพลอยไวท์โทแพซ (Topaz) ที่ผลิตจากทองคำขาว 9K และจี้สร้อยคอขนาดเล็กมี 3 รูปทรงผลิตจากทองคำ 9K โดยจะมีทรงหัวใจซิกเนเจอร์ วงกลมล้อมด้วยพลอยไวท์โทแพซ (Topaz) และสี่เหลี่ยมผืนผ้า

นอกจากนี้แล้วยังสามารถเลือกแมทช์กับสร้อยคอไข่มุกประดับหินและอัญมณีที่มีทั้งหมด 5 สไตล์ ได้แก่ เพิร์ล (Pearl), ฟ้าอ่อน (Apatite), คอรัล (Coral), ทับทิม (Ruby) และไพลิน (Blue Sapphire) มิกซ์แอนด์แมทช์ให้เข้ากับตัวจี้ในแบบฉบับของตนเองได้อย่างสวยงาม สำหรับจี้ต่างหูจะมาพร้อม 2 รูปทรง ได้แก่ หัวใจซิกเนเจอร์และวงกลมล้อมด้วยพลอยไวท์โทแพซ (Topaz) 

 Silver Sentiments Personalized Porcelain เหมาะสำหรับผู้ที่หลงใหลในตัวอักษร โดยสามารถใส่ชื่อหรืออักษรย่อได้ไม่เกิน 9 Characters สามารถออกแบบสำหรับจี้สร้อยคอได้เท่านั้น ซึ่งตัวจี้ทั้งหมดผลิตจากสเตอลิงซิลเวอร์ 925 ชุบทองคำ โดยมี 2 ขนาดให้เลือก ได้แก่ ตัวจี้สร้อยคอขนาดใหญ่ที่มี 2 รูปทรง และจี้สร้อยคอขนาดเล็กมี 3 รูปทรงพร้อมยังสามารถเลือกแมทช์เข้ากับสร้อยคอไข่มุกที่มีทั้งหมด 5 สี

นอกจากนี้ยังมี Classic Collection ที่มาพร้อมกับลายพิมพ์ซิกเนเจอร์ของสเรทซิส (Sretsis) และเหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบลายพิมพ์จากคอลเลคชั่น โดยจะมีจี้สร้อยคอสวยงาม ผลิตจากสเตอลิงซิลเวอร์ 925 ชุบทองคำ ทั้งหมด 5 แบบ ได้แก่ Sretsis Heart of Gold ดอกไม้ซิกเนเจอร์ที่เรียงกันเป็นรูปหัวใจ โดยมีคำว่าสเรทซิสอยู่ตรงกลาง, Lover’s Eye เปรียบเสมือนดวงตาของคนรัก, Childhood Memory Heart ภาพเด็กผู้หญิงที่ชวนย้อนวันวานไปถึงโมเมนต์ในวัยเยาว์, Dear Daisy รูปดอกเดซี่ที่เรามักจะเห็นในลายพิมพ์ของสเรทซิส, และ Memory Box คุณลูโด้ มาสคอตประจำแบรนด์ในลุคใส่สูท

นอกจากนี้ยังมีต่างหูที่มาใน 2 ลายพิมพ์ ได้แก่ Childhood Memory Earrings และ Dear Daisy Earrings โดย Classic Collection จะมาพร้อมสร้อยไข่มุกเข้าคู่กับตัวจี้อย่างลงตัว 


Praew Recommend

keyboard_arrow_up