MARCO BICEGO

Marco Bicego 4 คอลเล็คชั่นสะท้อนหัตถศิลป์ชั้นสูงแห่งช่างทองโบราณอิตาลี

account_circle
MARCO BICEGO
MARCO BICEGO

MARCO BICEGO (มาร์โก้ บิเชโก้) แบรนด์ไฟน์จิวเวลรีที่สะท้อนหัตถศิลป์ชั้นสูงแห่งช่างทองโบราณอิตาลีผสานอัตลักษณ์แห่งธรรมชาติอันพลิ้วไหว เผยโฉม `4 ไอคอนิก ไฟน์ จิเวลรี คอลเล็คชั่น LUNARIA (ลูนาเรีย), MARRAKECH (มาราเกซ), JAIPUR (จัยปูร์) และ GOA (กัวว่า)

รวมทั้งโชว์ 2 ไฮ จิวเวลรี คอลเล็คชั่น UNICO (ยูนิโค) และ LUNARIA ALTA (ลูนาเรีย อัลต้า) ที่เป็น One of a kind มีเพียงชิ้นเดียวในโลกที่สร้างสรรค์จากการสั่งสมความรู้และทักษะที่สืบต่อกันจากรุ่นสู่รุ่นที่แสดงถึงคราฟต์แมนชิพชั้นสูงแห่งอิตาลี

เครื่องประดับ 4 ไอคอนนิคคอลเล็คชั่นอันโดดเด่น ได้แก่ Lunaria (ลูนาเรีย) หนึ่งในคอลเล็คชั่นที่โดดเด่นที่สุดของแบรนด์ ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากความงดงาม โค้งมนและอ่อนช้อยของกลีบดอกลูนาเรีย ซึ่งในภาษาละตินหมายถึงเสี้ยวพระจันทร์ ถ่ายทอดผ่านดีไซน์เรียบง่าย มีเสน่ห์ และลวดลายเส้นจากการแกะสลักบนแผ่นกลีบดอกไม้ทองคำล้อมรอบด้วยเกลียวทองคำขัดเงาที่ตัดกันและประดับด้วยเพชรเจียระไนทำให้มีมิติพลิ้วไหว ชวนให้นึกถึงการเคลื่อนไหวอันนุ่มนวลของกลีบดอกไม้ที่ปลิวไปตามสายลม

Marrakech (มาราเกซ) หนึ่งในความงามที่เป็นซิกเนเจอร์ และเอกสิทธิ์เฉพาะของแบรนด์ที่ถูกคิดค้นสร้างสรรค์ด้วยเทคนิคคอยล์ (Coil) การนำเส้นทองคำเล็กๆ มาพันเป็นเกลียวม้วนรอบแกนทองคำ แล้วนำมาบิดขึ้นรูปโดยช่างฝีมือผู้ชำนาญทำให้ได้รูปทรงที่นุ่มนวลและลื่นไหล ภาพเงาของเครื่องประดับที่คล้ายริบบิ้นสีทองนี้ ชวนให้นึกถึงเนินทรายในทะเลทรายแอฟริกาที่ถูกลมพัดให้ขึ้นรูปอย่างนุ่มนวล เพื่อสะท้อนแสงอาทิตย์ระยิบระยับ เครื่องประดับคอลเล็คชั่นนี้มีน้ำหนักเบาแต่แข็งแกร่ง ละเอียดอ่อนแต่ใช้งานได้หลากหลาย

Jaipur (จัยปูร์) ถ่ายทอดความงามอันน่าอัศจรรย์ของการผสมผสานอัญมณีธรรมชาติหลากหลายสีสันร่วมกับทองคำ 18 กะรัตในเครื่องประดับหนึ่งเดียว ก่อเกิดสไตล์และความสง่างามที่ไม่สิ้นสุด ความสวยงามแห่งสีสันและรูปทรงตามธรรมชาติของอัญมณีเป็นแรงบันดาลใจที่ยอดเยี่ยมที่จะเพิ่มความงดงามของทุกเฉดสีที่เสมือนของขวัญจากธรรมชาตินี้ให้ชัดเจนเปล่งประกายทุกแง่มุมผ่านการตัดเจียระไนรูปทรงกลมทรงรี และแบนอย่างเชี่ยวชาญ ร่วมกับการนำทองคำมาล้อมรอบเพื่อล็อกอัญมณีเข้ากับตัวเรือนแบบไม่มีหนามเตย ทำให้เห็นสีสันและความวิจิตรของอัญมณีทั้งเม็ดเมื่อแสงส่องผ่าน ซึ่งเป็นเทคนิคพิเศษที่แบรนด์พัฒนาขึ้น 

GOA (กัวว่า) อีกหนึ่งคอลเล็คชั่นที่ใช้เทคนิคคอยล์ทำให้เครื่องประดับสง่างามทรงคุณค่ายิ่งขึ้น เส้นเกลียวทองคำ 18 กะรัต 3 เส้นซ้อนกันถูกบิดให้โค้งขึ้นรูปด้วยมือก่อเกิดประกายแวววาวและเครื่องประดับที่ไร้รูปทรงเฉพาะ ก่อเกิดความคลาสสิกเหนือกาลเวลา

สำหรับไฮ จิวเวลรี คอลเล็คชั่น UNICO (ยูนิโค) เครื่องประดับที่พิเศษสุดมีเพียงชิ้นเดียวในโลกจากการเฟ้นหาสุดยอดอัญมณีร่วมกับการออกแบบที่โดดเด่นไม่มีใครเหมือน และงานฝีมือที่ประณีตสง่างามที่สุด แต่ละขั้นตอนรังสรรค์ด้วยมือจากความใส่ใจในทุกรายละเอียด และความหลงใหลอย่างสูงสุดในความงดงามอลังการของอัญมณี ทำให้ได้ผลงานชิ้นเอกที่แสดงถึงฝีมือและแรงบันดาลใจอันยิ่งใหญ่ของแบรนด์

ไฮ จิวเวลรี คอลเล็คชั่น LUNARIA ALTA (ลูนาเรีย อัลต้า) One of a kind ที่ได้แรงบันดาลใจเดียวกันกับคอลเล็คชั่นลูนาเรีย เพิ่มความพิเศษตามแบบฉบับ ไฮ จิวเวลรี ด้วยการฝังเพชรน้ำงามที่ได้รับการคัดสรรอย่างดีเยี่ยมและเจียระไนด้วยความประณีตจากช่างที่มีประสบการณ์สูงลงบนแผ่นกลีบดอกลูนาเรียทองคำ ทำให้ได้เหลี่ยมมุมเล่นแสงประกายระยิบระยับดึงดูดทุกสายตา


Praew Recommend

keyboard_arrow_up