FRED จัดนิทรรศการ “FRED, JEWELLER CREATOR SINCE 1936” ครั้งแรกในกรุงโซล

account_circle

FRED จัดงานเลี้ยงฉลองความสำเร็จของการจัดนิทรรศการ “FRED, Jeweller Creator Since 1936” เป็นครั้งแรกในภูมิภาคเอเชียที่ กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้เมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายน 2023 ที่ผ่านมา โดยภายในนิทรรศการได้รวบรวมอัญมณีและผลงานไฮจิวเวลรีกว่า 300 ชิ้น อีกทั้งยังมีเอกสารชิ้นสำคัญและชิ้นงานที่หารับชมได้ยากอีกมากมาย สเหมือนการย้อนอดีตตามรอย “มงซิเออร์เฟร็ด” ผู้ก่อตั้งเมซง เข้าสู่โลกแห่งเครื่องประดับที่เปี่ยมไปด้วยแสงสีและความรื่นเริง

บรรยากาศภายในงานเต็มเปี่ยมไปด้วยแสงและสีสันซึ่งเป็นมนตร์เสน่ห์และแรงบันดาลใจในการเดินทางของ FRED แขกคนสำคัญกว่า 200 ท่าน ที่เข้าร่วมงานในครั้งนี้ได้เพลิดเพลินไปกับอาหารจากเชฟ ลีจุน (Lee Jun) หัวหน้าเชฟแห่ง SOIGNÉ ร้านอาหารชื่อดังในกรุงโซล พร้อมการแสดงอันน่าตื่นเต้นจากนักออกแบบท่าเต้น ซาเด็ก เบราบา (Sadeck Berrabah) และแฟชั่นโชว์สุดพิเศษของคอลเล็คชั่นไฮจิวเวลรี Monsieur Fred Inner Light

โดยในงานนี้นอกจาก ชาร์ลส์ เหลียง (Charles Leung) CEO ของ FRED เองแล้ว ยังมีเหล่าเซเลบริตี้และแขกคนสำคัญจากทั่วทั้งภูมิภาคเอเชียตะวันออกมาร่วมงานอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ยุนจองฮัน (Yoon Jeonghan) สมาชิกจากวง SEVENTEEN, อียองแอ (Lee Young Ae), ฮาจีวอน (Ha Jiwon), อียูมี (Lee Youmi) นักแสดงชาวเกาหลี หรือนักแสดงมากฝีมือจากฝั่งไทยอย่าง ดิว จิรวรรตน์ สุทธิวณิชศักดิ์ และเหล่า Friend of the Maison อย่าง มอลลี่ เชียง (Molly Chiang) จากไต้หวันและ เอลวา นิ (Elva Ni) จากฮ่องกง


Praew Recommend

keyboard_arrow_up