Franck Muller

3 สี 3 สไตล์ “Franck Muller” คอลเล็คชั่น Vanguard Beach 3

account_circle
Franck Muller
Franck Muller

Franck Muller เผยภาพแฟชั่นเซ็ตของ 3 หนุ่มนักแสดงดัง ภูวินทร์ ตั้งศักดิ์ยืน, บลู พงศ์ทิวัตถ์ และ ปิง กฤตนัน กับคอลเล็คชั่น Vanguard Beach เรือนเวลาสไตล์โมโนโครมสีสันสดใส พร้อมจับคู่ลุคใน 3 สี 3 สไตล์ที่แตกต่างกัน ทั้งสีแดงเพลิง สีฟ้าน้ำทะเล และสีซัมเมอร์กรีน สามารถนำมาสวมใส่ได้ทั้งในลุคสมาร์ทแคชชวลสบายๆ ในวันหยุดหรือแม้กระทั่ง  ลุคทางการในงานเลี้ยงราตรี ซึ่งจะช่วยเติมแต่งสีสันให้ลุคธรรมดาดูไม่น่าเบื่ออีกต่อไป

เรือนเวลาทั้ง 3 สีได้แรงบันดาลใจมาจากสีสันสดใสสะกดสายตาของชายหาดในบรรยากาศช่วงฤดูร้อน ทั้งพระอาทิตย์ตกที่ส่องสว่างดั่งเพลิง สีของน้ำทะเลและท้องฟ้า มาในตัวเรือนตอนโนเอกลักษณ์ของ Franck Muller ที่ทำจากกลาสไฟเบอร์คอมโพสิต มีน้ำหนักเบาแต่ทนทานกว่าวัสดุตัวเรือนนาฬิกาทั่วไป

โดยผ่านการคัดเลือกวัสดุและกระบวนการผลิตอย่างพิถีพิถันเพื่อให้ได้สีที่แม่นยำและลวดลายเอกลักษณ์ของเส้นสายราวกับระลอกคลื่นทิ้งไว้บนผืนทรายแห่งชายหาดอันบริสุทธิ์ พร้อมขับเคลื่อนด้วยกลไกไขลานอัตโนมัติแสดงวันที่ และสำรองพลังงานได้นาน 42 ชั่วโมง ที่เติมเต็มความสมบูรณ์ของเรือนเวลาด้วยความสะดวกสบายของการสวมใส่ เช่นเดียวกับความหลากหลายของสไตล์การใช้งาน

คอลเล็คชั่นนี้สามารถสวมใส่ได้ทั้งสุภาพบุรุษและสุภาพสตรี โดยมีจำหน่ายแบบเอ็กซ์คลูซีฟทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก


Praew Recommend

keyboard_arrow_up