Coach

งดงามและคลาสสิค นาฬิกา Coach คอลเล็คชั่น Spring Summer 2023

account_circle
Coach
Coach

Coach ส่งมอบแรงบัลดาลใจผ่านความงดงามและคลาสสิคในแบบฉบับของ Coach กับคอลเล็คชั่น Spring Summer 2023 ที่กลับมาดึงดูดสายตาทุกคู่อีกครั้งกับผลงาน ที่ตั้งใจรังสรรค์ขึ้นมาเพื่อบ่งบอกถึงบุคลิกการแต่งกายที่ทันสมัยแต่ยังคงไว้ซึ่งความเรียบหรู เปี่ยมล้นด้วยเสน่ห์รอบด้าน

แนะนำรุ่นแรก Perry CO14504101ราคา 9,900 บาท รุ่นฮิตตลอดกาลสะท้อนความงามระดับตำนานโดดเด่นด้วยหน้าปัดประดับด้วย Signature Tea Rose อันเป็นเอกลักษณ์จากแบรนด์ ประดับแทนตำแหน่งบอกเวลา นำเสนอเสน่ห์สุดคลาสสิกที่สร้างความแตกต่าง ให้คุณใส่ได้จริงทุกวันเป็นเครื่องประดับคู่ใจที่สื่อถึงความสดใสตลอดทั้งฤดูกาลนี้

ปิดท้ายด้วยรุ่น Greyson CO14504110  ราคา 16,600 บาท รุ่นที่กุมหัวใจสาวๆ Coach ได้เป็นอย่างดี นี่คือเรือนเวลาสุดคลาสสิกจาก Coach หน้าปัดประดับด้วยคริสตัล พร้อมขโมยสายตาทุกคู่ที่พบเห็น ตอกย้ำสไตล์ สาว New York ที่มีความเรียบ เท่ และอ่อนโยน ซึ่งเปรียบเสมือนเป็นหัวใจของแบรนด์ แม้กาลเวลาจะผ่านไป แต่ความสง่างามไม่เคยเปลี่ยน 

เป็นเจ้าของความเรียบหรูได้แล้ววันนี้ที่ร้าน Timedeco ทุกสาขา หรือแผนกนาฬิกาในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป หรือช่องทางออนไลน์ FB / IG : @timedecowatchclub


Praew Recommend

keyboard_arrow_up