Fendigraphy ดีไซน์โดดเด่นเรือนเวลาที่เปรียบดั่งเครื่องประดับบนข้อมือ

account_circle

เมื่อไม่นานมานี้ FENDI ได้เผยนาฬิกา Fendigraphy รุ่นใหม่ที่ถูกนำเสนอบนแคทวอล์ก FENDI ในคอลเล็คชั่นWomen’s Autumn/Winter 2023 ออกแบบโดย Delfina Delettrez Fendi ผู้อำนวยการฝ่ายศิลป์แผนกอัญมณี ซึ่งเป็นนาฬิการุ่นล่าสุดของไลน์สินค้าในตระกูล Fendigraphy อีกด้วย

นาฬิการุ่นนี้ถูกออกแบบมาเพื่อให้สอดคล้องกับแนวคิดที่มีความซับซ้อนของคอลเล็คชั่นสำหรับสุภาพสตรี  อีกทั้งยังเชื่อมโยงกับจุดเด่นของกระเป๋า Fendigraphy hobo ซึ่งเปิดตัวครั้งแรกพร้อมกับดีเทลตัวอักษรโลหะคำว่า FENDI ผ่านคอลเลคชั่น FENDI Women’s Spring/Summer 2022

โดยในครั้งนี้ ได้มีการนำโลโก้ FENDI อันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์มารังสรรค์ลงบนข้อมือ ด้วยการออกแบบให้เป็นนาฬิกาที่มีลักษณะเสมือนสร้อยข้อมืออันล้ำค่า โดยผสมผสานระหว่างงานฝีมือ และความใส่ใจในรายละเอียด ของ FENDI  อีกทั้งตัวอักษรรูปตัว D ที่ล้อมรอบบริเวณขอบหน้าปัดนาฬิกาเผยให้เห็นด้านหลังที่ถูกประดับด้วยพลอยแซฟไฟร์สีน้ำเงิน

นาฬิการุ่น Fendigraphy ถูกผลิตในจำนวนจำกัดทั้งสองรุ่นเพื่อนำเสนอให้เห็นถึงความประณีตและความเชี่ยวชาญของ FENDI  โดยประกอบไปด้วยรุ่นที่ทำจากสเตนเลสทั้งหมด และอีกรุ่นหนึ่งเป็นการผสมผสานระหว่างหนังและโลหะ ตัวเรือนนาฬิการุ่นสเตนเลสถูกประกอบขึ้นจากตัวอักษร FENDI ที่ล้อมรอบด้วยแผ่นสเตนเลสขัดเงาทรงสี่เหลี่ยมจัตุรัส ลงสีทองทั้งเรือนเพื่อเป็นการลดสีเงินของตัวอักษร FENDI

สำหรับนาฬิการุ่นวัสดุหนังและโลหะ มีการใช้ตัวอักษร FENDI สีทองแบบเดียวกันกับบนสายหนัง (calf leather) สีดำ (black) หรือสีเทา (Dove) ที่สร้างความทรงพลังให้กับนาฬิกา ในขณะเดียวกันก็ได้แสดงถึงความเชี่ยวชาญในด้านวัสดุของ FENDI 


Praew Recommend

keyboard_arrow_up