สดใสและโดดเด่น “แวงการ์ด บีช” ผลงานล่าสุดของ แฟรงค์ มุลเลอร์

account_circle

แฟรงค์ มุลเลอร์ (Franck Muller) แวงการ์ด บีช (Vanguard Beach) เรือนเวลาที่มาพร้อมกับความสดใสและโดดเด่นเหมาะกับผู้ที่หลงใหลในสีสันและความมีชีวิตชีวาแห่งชายหาด

สดใสและโดดเด่น “แวงการ์ด บีช” ผลงานล่าสุดของ แฟรงค์ มุลเลอร์

คอลเล็คชั่นนี้มีด้วยกันทั้งหมด 3 เฉดสี ทั้งสีแดงเพลิง ฟ้าน้ำทะเล และซัมเมอร์กรีน ซึ่งเรือนเวลาสไตล์โมโนโครมนี้ชวนให้นึกถึงช่วงเวลาแห่ง ลา โดลเซ วิตา (la dolce vita) ด้วยการผสมผสานอย่างกลมกลืนระหว่างเฉดสีสปอร์ตสุดชิคและแฟชั่นอันทันสมัย พร้อมมุ่งหน้าสู่สีสันและความมีเอกลักษณ์ของรูปทรงตัวเรือนนาฬิกาเฉพาะของแฟรงค์ มุลเลอร์

นับเป็นอีกครั้งที่ แฟรงค์ มุลเลอร์ ได้สาธิตถึงความเชี่ยวชาญของแบรนด์ทั้งต่องานออกแบบและวิศวกรรมวัสดุ ด้วยผลงานที่เลือกสรรวัสดุสำหรับตัวเรือนแวงการ์ดอันคุ้นเคยมาอย่างพิถีพิถัน จากการรังสรรค์กลาสไฟเบอร์คอมโพสิต ซึ่งออกแบบและผลิตขึ้นเฉพาะเพื่อสร้างสรรค์ลวดลายของเส้นสาย ราวกับระลอกคลื่นที่ทิ้งไว้บนผืนทรายแห่งชายหาดอันบริสุทธิ์ และยังควบคุมการผลิตอย่างแม่นยำเพื่อให้ได้เหลือบสีที่ต้องการของ แวงการ์ด บีช ด้วยตัวเรือนนาฬิกาที่มีน้ำหนักเบา แต่ทนทานสูง จึงทำให้ แวงการ์ด บีช เหมาะสำหรับทุกๆ โอกาส ไม่ว่าจะเป็นการหลีกหนีสู่การพักผ่อนริมชายฝั่งไปจนถึงงานเลี้ยงสังสรรค์ยามราตรี ซึ่งพร้อมสร้างความมีชีวิตชีวาให้กับทั้งสุภาพบุรุษและสุภาพสตรี


Praew Recommend

keyboard_arrow_up