แฟรงค์ มุลเลอร์ “เคอร์เว็กซ์ ซีเอ็กซ์” เรียบง่าย สง่างาม คูลอย่างมีสไตล์

account_circle

“เคอร์เว็กซ์ ซีเอ็กซ์” เรือนเวลาคอลเล็คชั่นใหม่จากแบรนด์นาฬิกาหรู แฟรงค์ มุลเลอร์ ที่อยู่ภายใต้ตัวเรือนโค้งและโครงร่างอันสมบูรณ์แบบของ ซินทรี เคอร์เว็กซ์ (Cintrée Curvex) ซึ่งได้กลายเป็นรูปลักษณ์อันโดดเด่นสูงสุดของ แฟรงค์ มุลเลอร์ (Franck Muller) มานับตั้งแต่ปี ค.ศ. 1992

ซินทรี เคอร์เว็กซ์ (Cintrée Curvex) มาพร้อมกับงานออกแบบตัวเลขที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวและสวยงาม ซึ่งได้สร้างให้ ซินทรี เคอร์เว็กซ์​ เป็นหนึ่งในตัวเรือนและหน้าปัดนาฬิกาอันเป็นที่จดจำได้มากที่สุด

แฟรงค์ มุลเลอร์ “เคอร์เว็กซ์ ซีเอ็กซ์” เรียบง่าย สง่างาม คูลอย่างมีสไตล์

หลังจากการเปิดตัวครั้งแรกภายในรุ่น แกรนด์ เซ็นทรัล ทูร์บิญอง (Grand Central Tourbillon) มาแล้ว ในวันนี้ ซินทรี เคอร์เว็กซ์ ได้ผสมผสานอยู่ในคอลเล็คชั่นหลักใหม่ของแบรนด์ ภายใต้ความสง่างามของตัวเรือน เคอร์เว็กซ์ (Curvex) ที่ได้รับการออกแบบใหม่ทั้งหมด ประกอบด้วยกระจกแซฟไฟร์ซึ่งขยายครอบคลุมไปจนถึงสายนาฬิกา เพื่อมอบความสามารถในการมองเห็นได้มากยิ่งขึ้นสู่หน้าปัด

ขณะที่ขอบตัวเรือนเพรียวบางที่แยกออกจากตัวเรือนนั้นยังช่วยให้สามารถตกแต่งด้วยสองโทนสีอันโดดเด่น โดยขอบตัวเรือน “อินวิซิเบิล” (“invisible”) ซึ่งอาศัยการจำกัดวัสดุที่นำมาใช้บนด้านข้างนี้ยังยกระดับความสามารถในการมองเห็นบนหน้าปัดได้มากขึ้น นับเป็นชัยชนะอันท้าทายทางเทคนิคและมอบความมีชีวิตชีวาครั้งใหม่ให้กับรูปทรงตัวเรือนอันคลาสสิก พร้อมด้วยสายที่ผสานเข้ากับตัวเรือนโดยตรง ทำให้ เคอร์เว็กซ์ ซีเอ็กซ์ (Curvex CX) นี้มอบความสะดวกสบายได้อย่างมากเมื่อสวมใส่บนข้อมือ 

เคอร์เว็กซ์ ซีเอ็กซ์ โดดเด่นด้วยลวดลายกิโยเช่ (guilloché) ใหม่ที่สร้างสรรค์ขึ้นโดยได้แรงบันดาลใจมาจาก กลูส์ เดอ ปารีส์ (Clous de Paris) ซึ่งนำมาปรับใช้เพื่อมอบภาพการเคลื่อนไหวของแสงสะท้อนบนหน้าปัด จากการประกอบด้วยรูปทรงพีระมิดสามมิติเล็กๆ ที่สะท้อนกับแสงในมุมต่างๆ มอบเป็นมิติของประกายแสงอันแวววาวเจิดจรัสขณะที่พีระมิดเหล่านี้มีขนาดใหญ่ขึ้นนับจากศูนย์กลางของหน้าปัดสู่ขอบรอบนอกในสัดส่วนที่สมบูรณ์แบบ การวิจัยและพัฒนาอันเข้มข้นนี้ยังเกี่ยวข้องกับการคำนวณอย่างแม่นยำของลวดลายขด กลูส์ เดอ ปารีส์ ใหม่ อันสมบูรณ์

ขณะที่ เคอร์เว็กซ์ ซีเอ็กซ์ ขับเคลื่อนด้วยกลไกจักรกลไขลานอัตโนมัติ และสำรองพลังงานได้ 42 ชั่วโมง เป็นเรือนเวลาที่เหมาะสมอย่างสมบูรณ์แบบสำหรับผู้ที่มีไลฟ์สไตล์ทันสมัย และหลงใหลในความเรียบง่าย สง่างาม และความคูลอย่างมีสไตล์ 


Praew Recommend

keyboard_arrow_up