บูติคเจเกอร์-เลอคูลทร์ เปิดบริการในคอนเซปต์การตกแต่งใหม่ บนพื้นที่ขนาด 118 ตารางเมตร 

account_circle

เจเกอร์-เลอคูลทร์ พร้อมเปิดให้บริการกับคอนเซปต์การตกแต่งใหม่ ณ ศูนย์การค้าใจกลางเมืองอย่างสยามพารากอน บูติคที่ถูกออกแบบในคอนเซปต์ใหม่นี้ได้ถ่ายทอดเรื่องราวที่สำคัญและนำพาผู้มาเยือนทุกท่านเข้าสู่โลกของผู้ผลิตนาฬิกาชั้นสูง รวมถึงการเชื่อมโยงกับประวัติศาสตร์ของเจเกอร์-เลอคูลทร์ ที่แสดงถึงความเชี่ยวชาญ จิตวิญญาณของผู้พัฒนานวัตกรรมและความคิดสร้างสรรค์

บูติคเจเกอร์-เลอคูลทร์แห่งใหม่นี้ถูกออกแบบให้ครอบคลุมพื้นที่ขนาด 118 ตารางเมตร เพื่อนำเสนอประสบการณ์สำคัญแก่ลูกค้าอย่างครบครัน ทุกรายละเอียดการตกแต่งชวนให้นึกถึง La Grande Maison เป็นการตกแต่งด้วยโทนสีที่สบายตาที่ให้ความรู้สึกเป็นธรรมชาติ ทำให้ผู้มาเยือนรู้สึกสงบและประทับใจไปกับรายละเอียดที่ประณีตงดงามอันได้แรงบันดาลใจมาจากความสวยงามของ Vallée de Joux นอกจากนั้นการตกแต่งบริเวณด้านหน้าบูติคยังประสานรายละเอียดของเรือนเวลารุ่นสำคัญอย่าง Reverso ที่ชวนให้นึกถึงการออกแบบในสไตล์ Art Deco และดูเหมือนมีความเคลื่อนไหวเสมือนการพลิกหน้าปัดนาฬิกาได้ของตัวเรือน

มุมแรกที่ท่านจะได้สัมผัสเมื่อเข้ามาที่บูติคคือ Calibre Wall ที่จะนำพาทุกท่านค้นพบความซับซ้อนของกลไกนาฬิกาซึ่งถือเป็นผลงานชิ้นเอกของ La Grande Maison ในเรื่องของการผลิตกลไกที่มีความซับซ้อนและประณีตสวยงามมาหลายศตวรรษ มุมนี้จะเป็นการบอกเล่าเรื่องราวประวัติศาสตร์แห่งการผลิตกลไกตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบันมากกว่า 1,270 กลไก ที่ตอกย้ำที่มาของความเป็น “Watchmaker of Watchmakers” ของแบรนด์ นอกจากการชมกลไกต่าง ๆ แล้ว ด้านข้างยังมีจอดิจิตอลที่ถ่ายทอดเรื่องราวความรู้ที่สั่งสมมาอย่างยาวนานของโรงงาน อันสะท้อนให้เห็นการพัฒนาที่ไม่สิ้นสุดของเราและจิตวิญญาณของการผสมผสานประเพณีดั้งเดิมกับนวัตกรรมอันทันสมัย

ส่วนถัดมาของบูติค ทุกท่านสามารถเพลิดเพลินกับเรื่องราวของการออกแบบ Personalisation ซึ่งประวัติศาสตร์ของ Reverso นั้นมีรายละเอียดที่สลับซับซ้อน ซึ่งสามารถเนรมิตรูปแบบให้เหมาะสมที่สุดกับผู้สวมใส่ โดยดีไซน์แต่ละแบบล้วนมีความหมายที่สำคัญซ่อนอยู่ในตัวเรือน Strap Bar ท่านสามารถเลือกสรรสายนาฬิกาให้เข้ากับเรือนเวลาของท่าน พร้อมรายละเอียดบนสายหนังที่สื่อถึงความหมายบางอย่างที่ตรงกับใจของท่านมากที่สุด ซึ่งบูติคนี้นับเป็นแห่งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่นำประสบการณ์แสนพิเศษนี้มาให้กับทุกท่าน

ประสบการณ์ใหม่ทั้งหมดที่เรานำเสนอในบูติคแห่งนี้ล้วนแต่แสดงถึงอัตลักษณ์ของเจเกอร์-เลอคูลทร์ และเสมือนการบอกเล่าประวัติศาสตร์อันแสนพิเศษที่สั่งสมมาอย่างยาวนานถึง 190 ปี ทั้งในความเชี่ยวชาญอันโดดเด่นของเรา รวมไปถึงศิลปะของความเที่ยงตรงของกลไก ณ โรงงานเจเกอร์-เลอคูลทร์ เรารวบรวมทักษะสำคัญของการผลิตนาฬิกาชั้นสูงไว้ถึง 180 ทักษะ และเนื่องในโอกาสอันแสนพิเศษนี้ บูติคของเราได้นำนาฬิการุ่นใหม่ล่าสุดจากงาน Watches and Wonders 2023 มาให้ทุกท่านได้รับชมภายในบูติค ทั้ง Reverso Tribute Duoface Tourbillon และ Reverso Tribute Small Seconds ทั้ง 4 สีหน้าปัด เป็นต้น


Praew Recommend

keyboard_arrow_up