Clash [Un]Limited

Clash [Un]Limited เรือนเวลาผสานจิเวลรี่ ผลงานสุดสร้างสรรค์ของ คาร์เทียร์

account_circle
Clash [Un]Limited
Clash [Un]Limited

อีกหนึ่งเรือนเวลาที่ส่งตรงจากงาน “Watches and Wonders 2023” ภายใต้ธีม ‘Time Unlimited’ ของคาร์เทียร์ คือ Clash [Un]Limited เรือนเวลาที่งดงามโดดเด่น เป็นจิวเวลรีวอทช์ที่ผสานชั้นเชิงกับพลังอำนาจ แสดงให้เห็นอย่างเด่นชัดด้วยเม็ดมะยม, หมุดปิโกต์, และคลู คาร์เร (clou carrés) รหัสของ Clash de Cartier หลั่งไหลดุจสายน้ำ สอดประสาน สร้างวิถี และเผยตัวตนในรูปแบบเรือนเวลาล้ำค่า  

Clash [Un]Limited เรือนเวลาผสานจิเวลรี่ ผลงานสุดสร้างสรรค์ของ คาร์เทียร์

เรือนเวลาเรือนนี้ทำให้นึกถึงมรดกของฌานน์ ตูแซงต์ (Jeanne Toussaint) รวมถึงการสัมผัสได้ของความรู้สึกแห่งพลังอันแรงกล้าที่จะสร้างการปะทะอันแพรวพราว ระหว่างความล้ำค่ากับสุนทรียะแนวอุตสาหกรรมของลูกปืน ความเชื่อมโยงตามธรรมชาติระหว่างอดีตกับปัจจุบัน ที่เห็นได้ใน Clash [Un]Limited ใช้ความตัดกันของสีเป็นตัวเน้นแม่แบบเรขาคณิต

โดยวิธีแรกคือใช้ทองขัดลายสลับกับทองขัดซาติน จากนั้นจึงผสานทองเยลโลว์โกลด์หรือโรสโกลด์กับทองเฉดสีใหม่ประกายเหลือบม่วงไวโอเล็ตที่พัฒนาขึ้นเพื่อคาร์เทียร์โดยเฉพาะ ทองเฉดนี้ปรากฏทั้งบนคลู คาร์เร่ และตุ่มบนสายนาฬิกา Clash [Un]Limited รุ่นลิมิเต็ดเอดิชั่น นำเสนอธีมเดียวแต่หลากหลายในรายละเอียด ด้วยวัสดุทองเยลโลว์โกลด์ และไวโอเล็ตโกลด์ ฝังเพชร ทั้งยังจับคู่นาฬิกาเรือนเด่นกับอัญมณีที่ขับเน้นดีไซน์ให้สะดุดตายิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นโทนสีขาวดำของออนิกซ์, แบล็กสปิเนล, ออบซิเดียน, และเพชร หรือโทนหลากสีจากคอรัล, แบล็กสปิเนล, คริสโซเพรส, ซาโวไรต์, และเพชร

เรือนเวลา Clash [Un]Limited จากสตูดิโอออกแบบคาร์เทียร์ คือหนึ่งในผลงานจิวเวลรีวอทช์สุดสร้างสรรค์ของเมซง 


Praew Recommend

keyboard_arrow_up