เพียเจต์

4 คนดังถ่ายทอดความหรูหราผ่าน เพียเจต์ “Metaphoria” ณ เมืองฟลอเรนซ์

account_circle
เพียเจต์
เพียเจต์

เพียเจต์ เผยโฉมคอลเล็คชั่นไฮจิวเวลรี่ล่าสุด “Metaphoria” ที่แต่ละชิ้นงานแสดงออกถึงมรดกงานฝีมือและวิสัยทัศน์อันแสนขบถของเมซงที่นำเสนอจินตนาการถึงธรรมชาติในหลากหลายมุมมอง ผ่านเครื่องประดับชั้นสูงอันล้ำค่าทั้งหมด 52 ชิ้น โดยมีงานนี้มีคนดังมาร่วมถ่ายทอดเป็นเลิศของหัตถศิลป์ ณ เมืองฟลอเรนซ์

4 คนดังถ่ายทอดความหรูหราผ่าน เพียเจต์ “Metaphoria” ณ เมืองฟลอเรนซ์

ย้อนกลับไปปี 1969 ก่อนก้าวเข้าสู่ศตวรรษที่ 21 เพียเจต์ได้เผยโฉมคอลเลกชั่นที่เต็มไปด้วยความล้ำสมัย กับผลงานการออกแบบที่หลอมรวมคอนเซ็ปต์ และกลิ่นอายของความเป็นกูตูร์จากรันเวย์ที่ปารีสได้อย่างยอดเยี่ยม ไม่ว่าจะเป็น นาฬิกาสไตล์ Cuff watch, นาฬิกาที่มาในดีไซน์สร้อยเส้นยาวแบบ Sautoir ไปจนถึงนาฬิกาไฮจิวเวลรี่ที่ผสมผสานหินสีล้ำค่าบนพื้นหน้าปัด ทั้งหมดนี้กลายเป็นไอเดียฐานรากที่ปูทางไปสู่ซิกเนเจอร์สไตล์ของเมซงในปัจจุบัน

ในปีนี้ “21st Century Collection” กลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้ง กับคอลเล็คชั่นล่าสุดที่มีชื่อว่า “Metaphoria” ที่หยิบเอาความน่าอัศจรรย์ของธรรมชาติและการแปรเปลี่ยนไปตามกาลเวลามาหลอมรวมไว้ด้วยกัน ประกอบด้วยชิ้นงานจิวเวลรี่ 41 ชิ้น และนาฬิกาอีก 11 เรือน แบ่งออกเป็น 2 ธีมหลัก คือ Azureia และ Beautanica โดยแบรนด์สะท้อนวิสัยทัศน์ในการนำเสนอผลงานไฮจิวเวลรี่ร่วมสมัย โดยหยิบรากเหง้าของแรงบันดาลใจที่มีอิทธิพลต่อเมซงมาอย่างยาวนาน อย่าง vibrant, radiant nature มาเป็นคีย์ในการถ่ายทอด นอกจากความคิดสร้างสรรค์ที่แสนขบถแล้ว แต่ละชิ้นงานยังลงรายละเอียดไว้อย่างวิจิตรบรรจงผ่าน Savoir-Faire เก่าแก่ ภายใต้การดูแลของผู้เชี่ยวชาญมากกว่า 7 แผนกในอเตลิเยร์เพียเจต์ ซึ่งดีไซน์ทั้งหมดถูกแต่งแต้มให้ชวนหลงใหลยิ่งขึ้นด้วยอัญมณีที่ล้ำค่า ส่งมอบ “Metaphoria” ด้วย
จิตวิญญาณที่ไม่เหมือนใคร ทั้งยังเปี่ยมด้วยขนบดั้งเดิมที่เทียบชั้นได้ยาก


Praew Recommend

keyboard_arrow_up