ญาญ่า

12 กะรัต 12 ปีที่รักกัน แหวนเพชรเปี่ยมความหมายของ ญาญ่า ที่ณเดชน์ขอแต่งงาน

account_circle
ญาญ่า
ญาญ่า

จากคู่จิ้น เปลี่ยนเป็นคู่รัก และ กำลังจะเป็นคู่ชีวิต 12 ปีที่รักกัน แทนใจด้วยแหวนเพชร 12 กะรัตที่ ‘ณเดชน์’ มอบให้กับ ‘ญาญ่า’ ในวันขอแต่งงานมาพร้อมกับความหมายที่ลึกซึ้งที่ทั้งคู่มีให้ต่อกัน

12 กะรัต 12 ปีที่รักกัน แหวนเพชรเปี่ยมความหมายของ ญาญ่า ที่ณเดชน์ขอแต่งงาน

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า ณเดชน์-ญาญ่า เป็นคู่รักดาราที่แฟนๆ ตั้งตารอจะได้เห็นโมเมนต์ขอแต่งงาน หลังจากที่ทั้งคู่คบหาดูใจมานานถึง 12 ปี ล่าสุดเมื่อวันที่ 5 มิถุนายน 2023 โมเมนต์ที่รอคอยก็มาถึง เมื่อณเดชน์ได้โพสต์ภาพคอแลปกับญาญ่าขณะที่กำลังขอแต่งงานพร้อมกับแคปชั่นว่า

We decided on forever

ผมคือผู้ชายที่มีความสุขที่สุด เพราะผมโชคดีที่สุด ที่มีผู้หญิงคนนี้อยู่ในชีวิต
การเดินทางครั้งใหม่เริ่มต้นแล้ว และผมโคตรตื่นเต้นเลย
You are my soul my laugh my tear my air. And thank you for saying “YES”

ขณะที่ ญาญ่า เองก็ได้เขียนลงในโพสต์เดียวกันว่า well actually I said AHHHHEEEEEHHH *SCREAMSS and then YES!! Hehe to the moon and back baby

Instagram : @urassayas

นอกจากโมเมนต์สุดโรแมนติกของทั้งคู่ที่ทำเอาแฟนๆ ฟินไปตามๆ กันแล้ว ต้องบอกเลยว่า แหวนเพชรที่ณเดชน์ขอญาญ่าแต่งงานงานนั้นช่างโดดเด่น และเม็ดใหญ่สมกับที่เจ้าตัวเคยให้สัมภาษณ์กับรายการหนึ่งว่า “ถ้าจะขอญาญ่าแต่งงานจะให้แหวนเพชรเม็ดโตกับเธอ”

Instagram : @nadechyaya_station

ขณะที่ทางรายการ ‘คุยแซ่บโชว์’ ได้เผยข้อมูลว่า แหวนเพชรวงนี้ ณเดชน์ได้สั่งทำขึ้นพิเศษตั้งแต่ปี 2562 เพื่อขอญาญ่าแต่งงานโดยเฉพาะ โดยเป็นแหวนเพชรน้ำงามรูปทรงไข่ หรือ Oval Shape ขนาด 12 กะรัต ความบริสุทธิ์เพชรระดับ VVS จากแบรนด์ Gemma Fine Jewelry โดย Ori Vechler ดีไซเนอร์ และ ผู้ก่อตั้งแบรนด์

แพรวขอแสดงความยินดีกับทั้งคู่ด้วยนะคะ


Cr : Instagram : @pokmindset, @bianbrahms

Praew Recommend

keyboard_arrow_up