คิมเบอร์ลี่

คิมเบอร์ลี่ ร่วมงานเปิดตัว คาร์เทียร์ LE VOYAGE RECOMMENCÉ ณ กรุงฟลอเรนซ์

account_circle
คิมเบอร์ลี่
คิมเบอร์ลี่

คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส ในฐานะ Friends of the Maison จากประเทศไทยเข้าร่วมงานค็อกเทลปาร์ตี้ จัดขึ้นโดยคาร์เทียร์เพื่อเฉลิมฉลองการเปิดตัวของคอลเล็คชั่นไฮจิวเวลรี LE VOYAGE RECOMMENCÉ และเข้าร่วมชม LE VOYAGE RECOMMENCÉ EXHIBITION พร้อมสวมใส่เครื่องประดับทั้งหมดจาก คาร์เทียร์ ณ กรุง ฟลอเรนซ์ ประเทศอิตาลี

คิมเบอร์ลี่ ร่วมงานเปิดตัว คาร์เทียร์ LE VOYAGE RECOMMENCÉ ณ กรุงฟลอเรนซ์

คิมเบอร์ลี่ปรากฏตัวในงานค็อกเทลปารตี้ในลุคเรียบหรู พร้อมเสริมลูกเล่นให้โดดเด่นโดยสวมใส่เครื่องประดับไอคอนิกจาก   คอลเล็คชั่น เลิฟ (Love) ไม่ว่าจะเป็น สร้อยคอไวท์โกลด์ประดับเพชร, ต่างหูไวท์โกลด์, กำไลข้อมือไวท์โกลด์ประดับเพชร, และกำไลข้อมือเยลโลว์โกลด์ประดับเพชร แสดงถึงสัญลักษณ์ของความรักอันเป็นอิสระออกมาได้อย่างสวยสง่าไรที่ติ

นอกจากนี้ คิมเบอร์ลี่ในฐานะแขกคนสำคัญของคาร์เทียร์ ยังได้เข้าร่วมชมการแสดงผลงานไฮจิวเวลรีสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ณ Villa Reale di Marlia (วิลล่า เรอาเล่ ดิ มาร์เลีย) ที่ทัสคานี (Tuscany) โดยเลือกสวมใส่เครื่องประดับคาร์เทียร์จากคอลเล็คชั่น เลิฟ (Love) อีกครั้ง ในชุดแคชชวลที่ดูเรียบง่ายแต่แฝงไปด้วยสไตล์ ขับลุคให้โดดเด่นยิ่งขึ้นด้วยเครื่องประดับไวท์โกลด์

ซึ่งในส่วนของ exhibition ครั้งนี้ได้ถูกรังสรรค์ขึ้นโดยฝีมือของ Patricia Urquiola (ปาตริเซีย อูร์กิโอลา) สถาปนิกและมัณฑนากรชาวสเปนที่มีความผูกพันกับเมซงมายาวนาน ซึ่งเมื่อเร็วๆ นี้ก็ได้ร่วมแปลงโฉมอาคารเลขที่ 13 rue de la Paix ให้กับคาร์เทียร์อีกด้วย


Praew Recommend

keyboard_arrow_up