K-pop

ชวนส่องนาฬิกาแบรนด์หรู เรือนคู่ใจของ 5 คนดัง ไอดอล K-pop

account_circle
K-pop
K-pop

นาฬิกาแบรนด์หรูกับคนดัง เรียกได้ว่าเป็นของคู่กัน โดยเฉพาะกับเหล่าไอดอล K-pop ที่มักนิยมซื้อใส่ ซื้อเก็บสะสม หรือ มีไว้เพื่อลงทุน เพราะต้องบอกเลยว่า นาฬิกาแบรนด์เหล่านี้มักไม่ตกรุ่น ที่สำคัญนานวันมูลค่ามักสูงขึ้นเรื่อยๆ

ชวนส่องนาฬิกาแบรนด์หรู เรือนคู่ใจของ 5 คนดัง ไอดอล K-pop

ลิซ่า BLACKPINK

นอกจากเสื้อผ้า กระเป๋า เครื่องประดับราคาแพงของลิซ่าที่มีนับไม่ถ้วนแล้ว นาฬิกาเป็นอีกหนึ่งไอเท็มที่แพงที่สุดของเธอ ซึ่งเรือนแรกมาจากแบรนด์ Audemars Piguet Royal Oak Lady 37mm Rose Gold Automatic มีรายงานว่านาฬิกาเรือนนี้มีราคาระหว่าง 1.6 ล้านบาท ถึง 3.2 ล้านบาท

นอกจากนี้ยังมีนาฬิกาอีกแบรนด์ที่เรามักเห็นลิซ่าใส่เป็นประจำคือ Rolex Datejust White Mother Of Pearl Dial Diamond ราคาโดยประมาณ 1.6 ล้านบาท

แจมิน (NCT)

ไม่เพียงมีคอลเล็คชั่นเครื่องประดับและนาฬิกาของคาร์เทียร์หลายเรือน แต่หนึ่งในนาฬิกาคู่ใจของ แจมิน (NCT) ที่มีราคาแพงคือ Rolex Cosmograph Daytona Ice Blue Oyster Platinum 40 มม. ราคาโดยประมาณ 2.5 ล้านบาท

ชานยอล (Exo)

หนึ่งในนาฬิกา Rolex ที่ได้รับความนิยมคือรุ่น Cosmograph Daytona เพราะนอกจาก แจมิน (NCT) จะมีในคอลเล็คชั่นนาฬิกาหรูของเขาแล้ว ชานยอลเองก็มีในคลังของเขาเช่นกัน ทั้งนี้มีรายงานว่าเขาสะสมนาฬิกา Rolex ถึง 6 เรือน ซึ่งรุ่นที่เขาชอบใส่เป็นประจำคือ Platinum Daytona หรือรุ่น Submariner Date Blue 18k สีทอง ราคาโดยประมาณ 1.1 ล้านบาท

เอส คูปส์ (Seventeen)

เอส คูปส์ ผู้ได้ฉายาจากแฟนคลับว่า “ลีดเดอร์คนรวย” เพราะทุกครั้งที่เขาเจอแฟนคลับในร้านอาหาร เขามักจ่ายค่าอาหารให้แฟนๆ ทุกครั้ง

เมื่อไม่นานมานี้ เอส คูปส์ ได้เปิดเผยกับ Allure Korea ว่าเขาซื้อ Roger Dubuis Excalibur Spider Huracan จาก Modesens เพื่อเฉลิมฉลองการต่อสัญญาของวงกับค่าย โดยนาฬิกาเรือนนี้มีมูลค่า 1.8 ล้านบาท

อาร์เอ็ม (BTS)

ปิดท้ายที่ อาร์เอ็ม (BTS) กับหนึ่งในนาฬิกาที่แพงที่สุดของเขาคือ Rolex Perpetual Day-Date Platinum Bar ซึ่งมีมูลค่าโดยประมาณ 2 ล้านบาท ความพิเศษของนาฬิการุ่นนี้คือ หน้าปัดสีฟ้าไอซ์บลู และ ตัวเรือนที่ทำจากแพลทินัม ซึ่งนาฬิการุ่นนี้ถูกสวมใส่โดยบุคคลสำคัญทางการเมืองของโลก นาฬิการุ่นนี้จึงถูกเรียกว่า “นาฬิกาของผู้นำ”


ที่มา : scmp.com

Praew Recommend

keyboard_arrow_up