Bulgari

Bulgari รังสรรค์คอลเล็คชั่นพิเศษ เพื่อช่วยเหลือเด็กๆ ด้อยโอกาส

account_circle
Bulgari
Bulgari

กว่า 14 ปี ที่ บุลการี (Bulgari) ช่างอัญมณีแห่งโรมัน (Roman Jeweler) ได้ร่วมกับ Save the Children (เซฟ เดอะ ชิลเดร์น) รังสรรค์คอลเล็คชั่นเครื่องประดับพิเศษ Save the Children Collection เพื่อการกุศล สร้างโอกาสให้เด็กๆ ผู้ด้อยโอกาสทั่วโลกให้ได้รับการศึกษาเพื่อมีชีวิตที่ดี

บุลการี รังสรรค์คอลเล็คชั่นพิเศษ เพื่อช่วยเหลือเด็กๆ ด้อยโอกาส

และนับเป็นโอกาสที่ดีในช่วงเดือนแห่งความรัก บุลการี และเซฟ เดอะ ชิลเดร์น (ประเทศไทย) จัดแคมเปญชวนเหล่าเซเลบริตี้ของเมืองไทย นำโดย ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ ในฐานะ Friend Of The House บุลการี เซ้าท์เอเชีย แปซิฟิค และ 10 เซเลบริตี้ชื่อดัง ได้แก่ มิว-ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์, มาย-ภาคภูมิ ร่มไทรทอง, อาโป-ณัฐวิญญ์ วัฒนกิติพัฒน์, ดิว-จิรวรรตน์ สุทธิวณิชศักดิ์, นานิ-หิรัญกฤษฎิ์ ช่างคำ, พรีม-ชนิกานต์ ตังกบดี, มิลลิ-ดนุภา คณาธีรกุล, เต-ตะวัน วิหครัตน์, นิว-ฐิติภูมิ เตชะอภัยคุณ และ กัน-อรรถพันธ์ พูลสวัสดิ์ มาร่วมถ่ายภาพแคมเปญ เพื่อตอกย้ำถึงแรงบันดาลใจของคอลเล็คชั่น บุลการี แอนด์ เซฟ เดอะ ชิลเดร์น ที่อบอวลไปด้วยความรักและการให้ โดยภาพแคมเปญจะเผยแพร่ผ่านช่องทางดิจิทัลและโซเชียลมีเดียอย่างเป็นทางการของบุลการี

คอลเล็คชั่นเครื่องประดับ บุลการี แอนด์ เซฟ เดอะ ชิลเดร์น รังสรรค์เป็นเครื่องประดับ 4 ดีไซน์ ที่สะท้อนความเรียบหรูเหนือกาลเวลาแห่งดีไซน์ และสวมใส่ได้ทั้งสุภาพสตรีและบุรุษได้แก่ แหวน, สร้อยข้อมือ, สร้อยคอ ซึ่งทุกชิ้นตัวเรือนทำจากเงิน เคลือบเซรามิคสีดำ สลักชื่อแบรนด์บุลการี และ สลักชื่อและโลโก้ นอกจากนี้ยังได้รังสรรค์   สร้อยคอดีไซน์พิเศษ ฉลองครบรอบ 10 ปี แห่งการเดินทางร่วมกันระหว่าง  บุลการี กับ เซฟ เดอะ ชิลเดร์น โดดเด่นด้วยจี้ประดับทับทิมสีแดง ตัดกับตัวเรือนเงิน และเซรามิกสีดำ

จุดเริ่มต้นของความร่วมมือระหว่าง บุลการี และ เซฟ เดอะ ชิลเดร์น เกิดขึ้นในปี ค.ศ. 2009 ด้วยความฝันอันยิ่งใหญ่และหนักแน่นในการเสริมสร้างพลังให้กับเด็กๆ หลายล้านคน เพื่อสร้างอนาคตที่ดีขึ้นผ่านการศึกษา และนับตั้งแต่จุดเริ่มต้นของความร่วมมือจวบจนปัจจุบัน ยอดจำหน่ายของคอลเลกชั่นเครื่องประดับ บุลการี แอนด์ เซฟ เดอะชิลเดร์น (Bulgari and Save the Children) ได้รับแรงบันดาลใจมาจากผลงานไอคอนิกอย่าง บี.ซีโร1 (B.zero1) มีผลตอบรับที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างสูง

โดยมีส่วนช่วยเหลือในการระดมทุนทั่วโลกมาแล้วกว่า 100 ล้านเหรียญสหรัฐ และเข้าถึงเด็กๆ ผู้ด้อยโอกาสมากกว่า 2 ล้านคน กับการลงทุนให้กับความจำเป็นขั้นพื้นฐานเพื่อรับประกันได้ถึงการเข้าถึงการศึกษาที่มีคุณภาพในฐานะหัวใจอันสำคัญสำหรับการพัฒนาสู่อนาคต ในเวลาเดียวกัน การช่วยเหลือหลักๆ ในด้านอื่นๆ นั้นยังรวมไปถึงการเสริมสร้างซึ่งพลังแห่งเยาวชน การมอบทักษะที่จำเป็นในการนำไปใช้เพื่อหางานและประกอบวิชาชีพ การตระหนักรู้ถึงองค์ประกอบและสิ่งจำเป็นด้านการดำรงชีวิต การเผชิญหน้าและแก้ปัญหาในกรณีเร่งด่วน และการต่อสู้กับความยากจน ผ่านโครงการที่มีเป้าหมายอย่างชัดเจนต่างๆ ภายในแต่ละชุมชน 


Praew Recommend

keyboard_arrow_up