น้ำตาไหลไม่รู้ตัว MV ประวัติศาสตร์ของไทย เพลงสรรเสริญพระบารมีโดยท่านมุ้ยตัดต่อเสร็จแล้ว!

เมื่อวันที่ 22 ตุลาคมที่ผ่านมา ม.จ.ชาตรีเฉลิม ยุคล (ท่านมุ้ย) และ ม.ร.ว.ศรีคำรุ้ง ยุคล (คุณหญิงแมงมุม) พร้อมทีมงานอาสากว่า 2,000 ชีวิต ร่วมกับประชาชนอีกนับแสน ได้พร้อมใจกันเดินทางมาร้องเพลง “สรรเสริญพระบารมี” ที่ท้องสนามหลวง เพื่อแสดงออกถึงพลังความจงรักภักดีที่มีต่อในหลวงรัชกาลที่ 9 

ในโอกาสนี้ท่านมุ้ยและทีมงานได้บันทึกเหตุการณ์ประวัติศาสตร์ครั้งนี้ เพื่อนำเรื่องราวมาถ่ายทอดเป็นมิวสิควิดีโอให้คนไทยทุกคนได้ดูกัน ซึ่งในตอนนี้ก็มีข่าวที่น่ายินดีจากอินสตาแกรมส่วนตัวของคุณหญิงแมงมุมที่ได้โพสต์ข้อความระบุถึงความคืบหน้าของมิวสิควิดีโอเพลงสรรเสริญพระบารมีว่า

“วีดีทัศน์การร้องเพลงสรรเสริญพระบารมีที่ตัดต่อโดยท่านพ่อ พี่หญิงนุ้ย และทีมได้เสร็จสิ้นลงแล้ว น่าจะได้ชมกันไม่เกินอาทิตย์หน้าแน่นอนค่ะ แมงมุมดูแล้วประทับใจมาก น้ำตาไหลออกมาโดยไม่รู้ตัว รู้สึกภาคภูมิใจและเป็นเกียรติอย่างที่สุดที่ได้เป็นส่วนเล็กๆส่วนหนึ่งของการถ่ายทำวีดีทัศน์ชุดนี้ ขอขอบพระคุณทีมงานที่เกี่ยวข้องกว่าสองพันชีวิต รวมทั้งประชาชนทุกคนเเละผู้ให้การสนับสนุนที่ได้ร่วมแรงร่วมใจทำงานนี้อย่างเต็มความสามารถ เพื่อเป็นการถวายพระเกียรติและถวายความจงรักภักดีเเด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว พวกเราทุกคนได้ร้องเพลงนี้และรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ที่พระองค์ทรงมีต่อพวกเราพสกนิกรชาวไทยอย่างหาที่สุดมิได้ พร้อมกับความคิดถึงพระองค์ท่านในทุกห้วงลมหายใจ”

เป็นเรื่องที่น่ายินดีมาก เพราะเชื่อว่ามีคนไทยหลายคนที่เฝ้ารอดูมิวสิควิดีโอเพลงนี้เต็มๆสักที ถึงแม้จะปล่อยอย่างเป็นทางการในอาทิตย์หน้า แต่วันนี้เราก็มี Behind the Scene มาให้ได้ชมก่อนใคร เอาไว้ดูระหว่างรอฉบับจริงที่จะมาถึง บอกเลยว่าแค่คลิปวิดีโอเบื้องหลังยังทำให้เราน้ำตาคลอเบ้าได้ขนาดนี้ มิวสิควิดีโอฉบับเต็มจะทำให้คนดูเสียน้ำตาขนาดไหนไม่ต้องพูดถึง เอาเป็นว่าเตรียมผ้าเช็ดหน้าไว้ให้พร้อม แล้วมาร่วมร้องเพลงนี้ให้พ่อด้วยกันอีกครั้งเร็วๆนี้ค่ะ

2 8 4 9

10 7 6 3

เรื่อง : saipiroon_แพรวดอทคอม

ภาพ : IG@yingmangmoomofficial

Praew Recommend

keyboard_arrow_up