“พระบารมีปกเกล้า เหล่าปวงประชา” อีกนิทรรศการ ที่จะสถิตตราตรึงอยู่ในความทรงจำคนไทย

น้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช กับพระบรมฉายาลักษณ์ที่สถิตตราตรึงอยู่ในความทรงจำของคนไทยทั้งผืนแผ่นดินกับ “นิทรรศการ พระบารมีปกเกล้า เหล่าปวงประชา”

อีกหนึ่งนิทรรศการของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ที่ประชาชนคนไทยควรไปร่วมชมเพื่อน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณ ซึ่งทางสถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 เป็นผู้จัด โดยภายในงานได้จัดแสดงพระบรมฉายาลักษณ์แห่งความประทับใจของในหลวงรัชกาลที่ 9 ตั้งแต่ทรงพระเยาว์ ตลอดจนถึงพระบรมฉายาลักษณ์ร่วมกับพระบรมวงศานุวงศ์ทุกพระองค์

อีกทั้งยังได้ร่วมชื่นชมพระอัจฉริยภาพและพระปรีชาสามารถในด้านต่างๆ ที่ตราตรึงอยูในจิตใจในฐานะ “อัครศิลปินแห่งชาวสยาม” ร่วมน้อมรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณ ที่ทรงเป็นพระบารมีปกเกล้าปกกระหม่อมของเหล่าปวงประชากับพระบรมฉายาลักษณ์การทรงงานและพระราชกรณียกิจต่างๆ ที่พระองค์ท่านทรงทำเพื่อปวงประชาตลอด 70 ปี พร้อมทั้งการจัดแสดง 9 พระราชดำรัส และพระบรมราโชวาทในวโรกาศสำคัญ เพื่อเป็นแบบอย่างให้คนไทยน้อมนำไปประพฤติและปฏิบัติตามให้เกิดสิริมงคลแก่ชีวิตและประเทศชาติบ้านเมือง

พร้อมด้วยภาพการแสดงความจงรักภักดีและสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณต่อองค์ในหลวงรัชกาลที่ 9 ของคณะศิลปิน ผู้จัดฯ ดารานักแสดง ผู้ประกาศ ของสถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 และร่วมเก็บภาพแห่งความทรงจำและความประทับใจมิรู้ลืมกับ “Mapping Studio ฉันเกิดในรัชกาลที่ 9”

ร่วมชมนิทรรศการ “พระบารมีปกเกล้า เหล่าปวงประชา” ได้ตั้งแต่วันที่ 27 ตุลาคม – 30 พฤศจิกายน 2559
เวลา 10.00 – 17.00 น. ณ ชั้น G อาคารมาลีนนท์ 2 สถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 พระราม 4

พระบารมีปกเกล้า เหล่าปวงประชา

03

นิทรรศการพระบารมีปกเกล้าเหล่าปวงประชา

นิทรรศการพระบารมีปกเกล้าเหล่าปวงประชา

02

07


เรื่อง : Red Apple_แพรวดอทคอม

Praew Recommend

keyboard_arrow_up