เผยคำต้องห้ามของ พระพี่เลี้ยง ที่ห้ามใช้กับเจ้าหญิง และ เจ้าชาย

account_circle

เผยคำต้องห้ามที่ Maria Teresa Turrion Borrallo พระพี่เลี้ยงซึ่งทำหน้าที่ดูแลเจ้าชายจอร์จ เจ้าหญิงชาร์ล็อตต์ และเจ้าชายหลุยส์มาตั้งแต่ปี 2014

เผยคำต้องห้ามของ พระพี่เลี้ยง ที่ห้ามใช้กับเจ้าหญิง และ เจ้าชาย

เรียกได้ว่าเป็นพระพี่เลี้ยงมือ 1 ที่ถูกฝึกฝนมาอย่างช่ำชองจาก วิทยาลัยนอร์แลนด์ในการดูแลเด็กๆ ซึ่งปัจจุบันมาเรียรับที่หน้าเป็นพระพี่เลี้ยงให้กับลูกๆ ของ เจ้าชายวิลเลียม และเจ้าหญิงแคทเธอรีน โดยเริ่มต้นดูแลเจ้าชายจอร์จมาตั้งแต่ปี 2014 เรื่อยมาจนถึง เจ้าหญิงชาร์ลอตต์ และ เจ้าชายหลุยส์

ในการดูแลเด็กๆ มาเรียจะมีกฏระเบียบ และกิจกรรมต่างๆ ที่เจ้าชาย และ เจ้าหญิงพระองค์น้อยต้องปฏิบัติตาม ในขณะที่เด็กๆ ต้องทำตามกฏ มาเรียเองก็มีสิ่งที่ต้องปฏิบัติตามอย่างเข้มงวด โดยเธอถูกห้ามไม่ให้ใช้หนึ่งคำเมื่ออยู่กับ เจ้าชายจอร์จ เจ้าหญิงชาร์ลอตต์ และ เจ้าชายหลุยส์

Louise Heren ผู้ซึ่งใช้เวลา 1 ปีในวิทยาลัยของ วิทยาลัยนอร์แลนด์ เพื่อค้นคว้าหาข้อมูล ซึ่งเขาได้เปิดเผยกับ The Mirror ว่า พี่เลี้ยงทุกคนจะถูกสอนว่าห้ามใช้คำว่า “Kids” กับเด็กๆ แต่ในทางกลับกัน มาเรียได้รับการสอนให้ใช้คำว่า ”children”  หรือชื่อจริงเมื่อกล่าวถึงพวกเขา ทั้งนี้ Louise Heren กล่าวว่า  “คำว่า ‘Kids’ ถูกแบน มันเป็นการแสดงความเคารพต่อเด็กในฐานะปัจเจกบุคคล”


Praew Recommend

keyboard_arrow_up