ผี

ผู้สร้าง The Crown กล่าวถึงข่าวลือเรื่อง “ผี” เจ้าหญิงไดอาน่าในซีซั่นที่ 6

account_circle
ผี
ผี

ปีเตอร์ มอร์แกน ผู้อำนวยการสร้างซีรีส์ชื่อดัง The Crown ที่ฉายผ่านทาง Netflix ได้ออกมากล่าวถึงข่าวลือเกี่ยวกับเรื่อง “ผี” เจ้าหญิงไดอาน่าที่จะปรากฏตัวในซีซั่นที่ 6

ผู้สร้าง The Crown กล่าวถึงข่าวลือเรื่อง “ผี” เจ้าหญิงไดอาน่าในซีซั่นที่ 6

ทั้งนี้ ปีเตอร์ มอร์แกนได้ให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร Variety ถึงเรื่องราวในซีซั่นที่ 6 ซึ่งเป็นภาคสุดท้ายของซีรีส์ The Crown โดยเขาได้อธิบายถึงข่าวลือที่ปรากฏในเว็บไซต์ Daily Mail ถึงเรื่องราวที่ว่า “ซีซั่นที่กำลังออนแอร์นี้จะได้เห็นเจ้าฟ้าชายชาร์ลส์ (โดมินิก เวสต์) กำลังพูดคุยกับ “ไดอาน่าในจินตนาการ” (เอลิซาเบธ เดบิคกี้) ระหว่างนั่งเครื่องบินที่รับร่างของเธอจากปารีสไปลอนดอน และไดอาน่าจะปรากฏตัว ควีนอลิซาเบธ (อิเมลดา สทอนตัน) อีกด้วยในตอนนี้

ผู้อำนวยการสร้าง The Crown ได้อธิบายว่า “ผมไม่เคยจินตนาการว่า ไดอาน่าจะเป็นผีแบบที่เราเคยเห็นกัน เธอยังคงดำเนินชีวิตต่อไปอย่างสดใสในจิตใจของผู้คนที่เธอทิ้งไว้เบื้องหลัง ไดอาน่ามีเอกลักษณ์เฉพาะตัว และฉันคิดว่านั่นเป็นแรงบันดาลใจให้ฉันค้นหาวิธีการนำเสนอเธอที่ไม่เหมือนใคร เธอสมควรได้รับการเล่าเรื่องที่พิเศษ”  

เจ้าหญิงแห่งเวลส์สิ้นพระชนม์ในอุบัติเหตุทางรถยนต์เมื่อวันที่ 31 สิงหาคม พ.ศ. 2540 หลังจากถูกช่างภาพไล่ล่าในอุโมงค์ Pont de l’Alma ในปารีส ก่อนหน้านี้ PEOPLE ยืนยันว่าช่วงซีรีส์ในซีซั่นที่ 6 ของ The Crown ซึ่งจะเปิดตัว 2 พาร์ทในวันที่ 16 พฤศจิกายนและ 14 ธันวาคม ซึ่งนี่เป็นครั้งแรกที่ซีรีส์แบ่งออกเป็น 2 พาร์ทนับตั้งแต่เปิดตัวในปี 2559

Variety รายงานว่ามอร์แกน “กลัวการเขียนถึงเจ้าหญิงไดอาน่าในซีซั่นนี้ และถึงกับคิดที่จะหลีกเลี่ยงเรื่องราวของเธอโดยสิ้นเชิง” ซึ่งผู้สร้าง The Crown ยืนกรานว่าความตายอันน่าสลดใจของเธอจะไม่ปรากฏให้เห็นบนหน้าจอ

เมื่อวันที่ 9 ตุลาคม Netflix ประกาศว่าบทสุดท้ายของ The Crown จะออนแอร์ส่วนที่ 1 โดยจะมีทั้งหมด 4 ตอนซึ่งจะมุ่งไปที่เหตุการณ์ที่เกี่ยวข้องกับการเสียชีวิตของ เจ้าหญิงไดอาน่า ในขณะที่ส่วนที่ 2 จะฉายทั้งหมด 6 ตอนซึ่งสรุปถึงหลายเรื่องราว

Netflix กล่าวว่าส่วนที่ 2 จะเป็นการแสดงภาพสมเด็จพระราชินีนาถเอลิซาเบธที่สะท้อนถึงรัชสมัยของเธอและอนาคตของสถาบันกษัตริย์ อีกทั้งเราจะได้เห็นถึงความสัมพันธ์ของเจ้าฟ้าชายชาร์ลส์ และคามิลลา (โอลิเวีย วิลเลียมส์) ที่ก้าวไปอีกขั้น ในขณะเดียวกัน มีการคาดว่าจะได้เห็นความสัมพันธ์ระหว่างเจ้าชายวิลเลียม (เอ็ด แม็ควีย์) และเคท มิดเดิลตัน (เม็ก เบลลามี) ซึ่งพบกันระหว่างเป็นนักศึกษาที่มหาวิทยาลัยเซนต์แอนดรูว์  


ที่มา : people.com

Praew Recommend

keyboard_arrow_up