มิดเดิลตัน

เผยสาเหตุ พิพพา และแครอล มิดเดิลตัน ถึงถูกปฏิเสธไม่ให้นั่งในโซน Royal Box

account_circle
มิดเดิลตัน
มิดเดิลตัน

เผยสาเหตุ เหตุใด แครอล – พิพพา มิดเดิลตัน พระมารดา และ พระขนิษฐา ของแคทเธอรีน เจ้าหญิงแห่งเวลล์ ถึงถูกปฏิเสธไม่ให้นั่งโซน Royal Box ในการแข่งขันวิมเบิลดัน

เผยสาเหตุ พิพพา และแครอล มิดเดิลตัน ถึงถูกปฏิเสธไม่ให้นั่งในโซน Royal Box

เริ่มต้นอย่างเป็นทางการแล้วสำหรับ วิมเบิลดัน การแข่งขันเทนนิสที่เก่าแก่ที่สุดในโลก และเป็นประจำทุกปีที่สมาชิกราชวงศ์อังกฤษจะเสด็จไปทอดพระเนตรด้วยทุกครั้ง ซึ่งทุกพระองค์จะประทับในโซนที่เรียกว่า Royal Box อย่างไรก็ตามพื้นที่นี้ไม่ได้จำกัดแค่สมาชิกราชวงศ์ แต่ยังรวมถึงแขกวีไอพีด้วย

ตามธรรมเนียมปฏิบัติแล้ว ครอบครัวของเจ้าหญิงแห่งเวลล์มีสิทธิ์เข้าถึง 74 ที่นั่งของ Royal Box ในฐานะสมาชิกของราชวงศ์พร้อมกับผู้ที่ได้รับเชิญจาก All England Lawn Tennis และ Croquet Club ซึ่งปีที่แล้วนักแสดงชื่อดังอย่าง เคท วินสเล็ต, ทอม ครูซ, แอนดรูว์ การ์ฟิลด์ ก็ได้นั่งในพื้นที่สุดพิเศษนี้ด้วย

อย่างไรก็ตาม ครั้งหนึ่ง พิพพา และ แครอล มิดเดิลตันเคยถูกปฏิเสธไม่เข้านั่งในพื้นที่โซนนี้ในปี 2017 เพราะพวกเธอมาสาย ซึ่งกฏที่เข้มงวดของพื้นที่โซนนี้คือ ไม่อนุญาตให้ผู้มาสายเข้า

Getty Image

มีรายงานว่า แครอล และพิพพามาสายเกินไปสำหรับการแข่งขันรอบที่สี่ของแชมป์แกรนด์สแลม 3 สมัยของ Andy Murray กับ Benoit Paire จากนั้นทั้งคู่จึงถูกให้ไปนั่งหลังพื้นที่ Royal Box โดยแขกโซนนี้จะได้รับของว่างฟรีไม่จำกัด ซึ่งรวมถึง สตอเบอรี่ และ ครีม ของว่างแบบดั้งเดิมที่เสิร์ฟเป็นประจำในวิมเบิลดัน

แต่นั่นก็ไม่ได้ทำให้พวกเธอเสียเซลฟ์ ดูเหมือนว่า แครอล และพิพพายังคงเพลิดเพลินกับชมการแข่งขันดังกล่าว อย่างสนุกสนาน


Praew Recommend

keyboard_arrow_up