Strathberry กระเป๋าแบรนด์โปรด เจ้าหญิงเคท ในราคาย่อมเยาที่ใครก็ซื้อตามได้

account_circle
(Photo by Yui Mok-WPA Pool/Getty Images)

จะเรียกว่า ‘Kate effect’ ก็ว่าได้ เพราะไม่ว่าพระองค์จะทรงใช้อะไร ไอเท็มนั้นก็มักจะเป็นที่นิยม ซึ่งล่าสุด เจ้าหญิงเคท ทรงใช้กระเป๋าแบรนด์อังกฤษ ‘Strathberry’ เสด็จไปร่วมพิธี Order of the Garter แน่นอนว่ากระเป๋ารุ่นนี้ขายดีจนบางสาขา Sold out ไปแล้ว

นอกจากแบรนด์หรูอย่าง Alexander McQueen ไปจนถึง Carolina Herrera, Aspinal of London ไปจนถึง Kimaï ที่เหล่าสมาชิกราชวงศ์อังกฤษทรงชื่นชอบแล้ว อีกหนึ่งแบรนด์โปรดที่เห็นหลายพระองค์ทรงใช้บ่อยคือ Strathberry แบรนด์กระเป๋า และแอคเซสเซอรีสัญชาติอังกฤษ

โดยวานนี้ แคทเธอรีน เจ้าหญิงแห่งเวลล์ และ และ โซฟี ดัชเชสแห่งเอดินบะระ ได้เสด็จไปร่วมพิธี Order of the Garter ที่โบสถ์เซนต์จอร์จในวินด์เซอร์ ซึ่งทั้งสองพระองค์ทรงถือกระเป๋าจากแบรนด์ Strathberry ซึ่งเป็นรุ่น และ สีที่ขายดีที่สุดอย่าง Vanilla/Diamond ซึ่งเจ้าหญิงแห่งเวลล์ทรงถือกระเป๋าจาก Strathberry รุ่น MULTREES CHAIN WALLET ราคา 13,115 บาท ขณะที่ ดัชเชสแห่งเอดินบะระ ทรงถือรุ่น BOX CRESCENT ราคา 22,000 บาท

ไม่เพียง เจ้าหญิงแห่งเวลล์ และ ดัชเชสแห่งเอดินบะระที่เป็นแฟนคลับของกระเป๋าแบรนด์นี้แล้ว สมาชิกราชวงศ์องค์อื่นๆ อาทิ เมแกน มาร์เคิล ดัชเชสแห่งซัสเซกส์ ก็เคยใช้กระเป๋า Strathberry รุ่น Midi Tote เมื่อครั้งที่ปรากฏตัวต่อสาธารณชนครั้งแรกกับเจ้าชายแฮร์รี ขณะที่ เจ้าหญิงยูจินี และ ซาร่า ทินดัลล์ ก็ใช้กระเป๋าจาก Strathberry เช่นเดียวกัน

ทั้งนี้ Leeanne Hundleby ผู้ร่วมก่อตั้ง Strathberry ได้ให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร Harpers Bazaar ว่า “การที่ราชวงศ์ใช้ของเราเป็นการเปิดกลุ่มเป้าหมายใหม่ๆ ให้กับแบรนด์ และทำให้เราได้รู้จักกับคนที่ไม่เคยได้ยินชื่อแบรนด์เรามาก่อน”

Leeanne ยังกล่าวถึงเคล็ดลับสู่ความสำเร็จของ Strathberry อีกด้วยว่า “เราให้ความสำคัญกับงานฝีมือและคุณภาพเป็นอย่างมาก แต่เรายังคงขายในราคาที่เหมาะสม เราผลิตสินค้าร่วมกับ Loewe, Dior และ Caroline Herrera ซึ่งใช้เวิร์กช็อปและเครื่องหนังแบบเดียวกันกับเรา แต่เราอยู่ในเอดินเบอระ ซึ่งห่างไกลจากศูนย์กลางแฟชั่นเล็กน้อย และ เรายังพยายามทำสิ่งที่ไม่ซ้ำใคร”


Praew Recommend

keyboard_arrow_up